M.U “bơm” 300 triệu bảng cho Mourinho mua sắm

26-05-2017 10:38
Giới thạo tin cho hay, M.U đang có kế hoạch bỏ ra một khoản tiền khổng lồ lên tới 300 triệu bảng để Mourinho có thể thoải mái mua sắm hè này.
>>> M.U vượt mặt Liverpool thống trị bóng đá Anh

Theo Dailymail, con số cụ thể chưa được tiết lộ song sẽ không ít hơn 200 triệu bảng, có khi lên tới 300 triệu bảng để M.U thỏa sức chi trong phiên chợ Hè. Đáng chú ý khi số tiền kể trên sẽ chỉ để mang về 3 hoặc tối đa là 4 cái tên đình đám. Sau đây là danh sách tân binh mà thuyền trưởng Mourinho nhắm đến.

1. Trung vệ Micheal Kane hoặc Victor Lindelof

Mùa giải năm nay, Mourinho vẫn có trong tay những cầu thủ thuộc hàng “khủng bố” về thể hình ở hàng hậu vệ và một vài vị trí tiền vệ phòng ngự. Song theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ cần thêm trung vệ mới để tăng cường khả năng xoay tua các cầu thủ khi mùa giải mới họ phải thi đấu cả trên đấu trường Champions League.
 

Micheal Kane từng được chính M.U bán cho Burnley với giá 2 triệu bảng

Với trung vệ Micheal Kane, M.U có thể chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng (được giảm giá 25% khi chính họ là đội đã bán Kane cho Burnley 2 năm trước với giá 2 triệu bảng). Cầu thủ thứ 2 cho vị trí này là Victor Lindelof đang thuộc biên chế của Benfica giá có thể cao hơn (gần 40 triệu bảng). Nói về thương vụ Micheal Kane, Người đặc biệt cho biết: “Thương vụ bán Keane của người tiền nhiệm Louis van Gaal vào tháng 01/2015 là một sai lầm. Hiện nay tại Anh tôi chưa tìm thấy cầu thủ nào có thể đáp ứng đủ yêu cầu như anh ấy”.

2. Tiền đạo Antoine Griezmann

Sau thất bại của Atletico Madrid tại Champions League, thuyền trưởng Simeone đã tuyên bố “rời bỏ” CLB. Cùng với đó, những cái tên như Antoine Griezmann cũng không phải là ngoại lệ và được dự đoán sẽ ra đi bất kỳ lúc nào. Đây cũng chính là mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm tới cho vị trí tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Hiện tại ở M.U, Mourinho có trong tay Ibrahimovic, Rashford, Martial … nhưng hầu như tất cả đều chưa làm hài lòng Người đặc biệt.

Khả năng thương vụ Griezmann sẽ thành công bởi tin tức từ các nguồn uy tín đều khẳng định rằng tiền đạo người Pháp đã tiếp xúc với phía Quỷ đỏ. Ngay trong buổi tiệc ăn mừng chức vô địch Europa League, Paul Pogba - cầu thủ đang chơi cho M.U và cũng là bạn thân của Griezmann khoe với báo giới rằng sẽ được chơi bóng cùng người đồng đội ở ĐT Pháp.

 
Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của M.U hè này

Thế nhưng nếu muốn đưa Griezmann về thành Manchester, CLB M.U sẽ phải chi ra số tiền khổng lồ, trong đó có cả điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 86 triệu bảng. Nghĩa là tổng số tiền mà M.U dành để mua tiền đạo người Pháp sẽ không thấp hơn khoản tiền đã bỏ ra để đưa Pogba từ Juventus trở về.

Ngoài ra, M.U cũng có phương án dự phòng trong trường hợp không thể xúc tiến hợp đồng với Griezmann. Hai trong số danh sách các cầu thủ được chọn đang là tiền đạo Andrea Belotti và Romelu Lukaku. Dự đoán khoản đầu tư cho 2 chân sút này cũng không nhỏ (khoảng 80 triệu bảng).

3. Hậu vệ Eric Dier

Mùa giải tới M.U sẽ có nhiều xáo trộn ở hàng phòng ngự. De Gea được cho là sẽ đến Real Madrid nhưng Quỷ đỏ chỉ nhả người khi Kền kền trắng chịu chi 70 triệu bảng. Nghĩa là để tìm một thủ môn đủ tốt thay thế và chia nhau bắt chính cùng Romeno, Mourinho và BLĐ cũng mất kha khá kinh phí.

 
Eric Dier được nhắm đến cho vị trí hậu vệ trái

Ở vị trí hậu vệ trái, Marcos Rojo dính chấn thương dài hạn, trong khi đó Luke Shaw thi đấu không thực sự ổn định khiến Mourinho cảm thấy bất an. Trong kế hoạch mua sắm Hè, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đặc biệt chú ý đến hậu vệ Eric Dier của Tottenham, người đã có màn trình diễn khá tốt cùng Spur mùa này. Anh cũng là mục tiêu hàng đầu của một số CLB trong nước như Liverpool, Arsenal. Song có lẽ ngoài M.U, chẳng đội bóng nào dám “bỏ thầu” Eric Dier với giá trên 40 triệu bảng.

Danh sách nhắm đến của M.U trong chiến dịch mua sắm khủng Hè này có thể còn dài thêm. Song tính sơ qua, tổng số tiền mà họ bỏ ra đã rất đáng nể: khoảng hơn 200 triệu bảng. Với nguồn tiền kể trên cùng một chiến lược gia lão luyện như Mourinho, tin rằng Quỷ đỏ mùa giải năm sau sẽ có sự trở lại mạnh mẽ cả tại Ngoại hạng Anh lẫn đấu trường Champions League. 
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]