M.U 4-1 Leicester: Pogba lập công, Quỷ đỏ tàn sát bầy Cáo

24-09-2016 20:55
Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Mourinho đã mang đến cho khán giả của họ một trận cầu mãn nhãn khi vùi giập ĐKVĐ Leicester với tỷ số 4-1.


Video: M.U 4-1 Leicester
 
Đáp lại lời kêu gọi của người hâm mộ và các chuyên gia, HLV Mourinho đã quyết định loại bỏ cả Wayne Rooney và Fellaini ra khỏi đội hình xuất phát của M.U. Sự thay đổi quyết đoán của HLV người Bồ Đào Nha đã mang đến kết quả tốt ngoài mong đợi.

Sau khoảng 20 phút đầu tiên thi đấu giằng co với các vị khách, M.U bắt đầu bùng nổ sau bàn thắng mở tỉ số của Smalling ở phút 22. Trung vệ người Anh đã có pha băng vào đánh đầu không thể cản phá sau cú đá phạt góc chính xác của Blind. Từ một tình huống tương tự, hậu vệ Hà Lan một lần nữa đưa bóng tới trúng đầu của Pogba giúp cầu thủ đắt giá nhất thế giới có bàn thắng đầu tiên cho M.U.


Pogba lần đầu lập công giúp Quỷ đỏ tàn sát Leicester

Xen giữa bàn thắng của Smalling và Pogba là hai pha lập công của Juan Mata và Marcus Rashford. Mata trong trận đấu đá hộ công thay đội trưởng Rooney đã ghi dấu ấn với cú sút chân trái cực mạnh nâng tỷ số lên 2-0 và dọn cỗ cho Rashford ghi bàn tiếp theo.

4-0 cũng là tỉ số của hiệp 1. Đây là lần đầu tiên sau 15, M.U mới lại dẫn trước 1 đối thủ ở Ngoại hạng Anh đến 4 bàn thắng chỉ sau hiệp đấu đầu tiên. Lần gần nhất diễn ra vào năm 2001 khi họ dẫn trước Arsenal đến 5-1 sau hiệp 1.

Nắm trong tay lợi thế quá lớn, không ngạc nhiên khi M.U chơi chùng xuống trong hiệp 2. Tuy vậy, Leicester chỉ gỡ lại được 1 bàn danh dự nhờ cầu thủ vào sân trong hiệp hai là Demarai Gray. Tiền vệ 20 tuổi ghi một siêu phẩm từ ngoài vòng 16m50 khiến thủ môn xuất sắc như De Gea cũng phải bay người trong vô vọng.

Thảm bại 1-4, đội ĐKVĐ tiếp tục sa lầy vào khủng hoảng. Trong khi đó, Mourinho và các học trò đã có lời đáp trả mạnh mẽ với cơn bão chỉ trích họ phải hứng chịu trong suốt tuần vừa qua.

Chiến thắng trên sân Old Trafford giúp M.U leo lên vị trí thứ ba với 12 điểm, kém ba điểm tới đội đầu bảng Man City. Trong khi đó Leicester đã tụt xuống thứ 12, sở hữu vỏn vẹn 7 điểm sau sáu vòng đấu. Vị trí của M.U và Leicester có thể thay đổi sau khi các đội bóng còn lại thi đấu xong vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Ghi bàn
M.U: Smalling (22'), Mata (37'), Rashford (40'), Pogba (42')
Leicester: Gray (59')

Đội hình thi đấu
M.U: De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Blind; Pogba, Herrera; Rashford (Rooney 83'), Mata (Young 87'), Lingard (Carrick 78'); Ibrahimovic.
Leicester: Zieler; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez (King 46'), Drinkwater, Amartey, Albrighton (Schlupp 63'); Slimani, Vardy (Gray 46').
Ngọc Linh/ theo Daily Mail

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]