M.U 4-1 Fenerbahce: “Niềm hy vọng” tỏa sáng

21-10-2016 06:22
Paul Pogba đã có ngày thi đấu chói sáng, lập một cú đúp giúp M.U đè bẹp Fenerbahce.

Đúng như lời hứa trước trận, Jose Mourinho đã tung ra đội hình mạnh trước  Fenerbahce với các ngôi sao trụ cột như De Gea, Bailly, Smalling, Pogba, Mata… Thay đổi lớn nhất của HLV người Bồ Đào Nha là việc đưa Wayne Rooney trở lại đội hình xuất phát trong khi cất Ibrahimovic và Rashford trên ghế dự bị.

Về phía đội khách, HLV Dick Advocaat không giấu tham vọng giành điểm trước M.U khi tung ra đội hình gần như mạnh nhất có thể. Robin van Persie cũng được sử dụng ngay từ đầu và bước ra sân đấu với những cảm xúc rất khó tả. 

Với lực lượng mạnh hơn cùng lợi thế sân nhà, M.U nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra sức ép liên tục về phía khung thành Fenerbahce. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 30 của trận đấu, Quỷ đỏ mới tạo ra sự khác biệt khi Juan Mata khéo léo đem về 1 quả phạt đền.

Trên chấm 11m, Pogba lạnh lùng đánh lừa Volkan Demirel ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Sai lầm nối tiếp sai lầm, chỉ 3 phút sau, hậu vệ  Fenerbahce lại phạm lỗi với Martial trong vòng cấm địa và bị phạt đền. Lần này, Martial là người đá phạt và anh không mắc sai lầm, nâng tỉ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ.


Tiền vệ người Pháp - Paul Pogba (trái) đã có một trận đấu tỏa sáng với 1 cú đúp

Thừa thắng xông lên, M.U “kết liễu” Fenerbahce ngay trước khi hiệp 1 kết thúc với bàn thắng tuyệt đẹp của Pogba. Sau rất nhiều chờ đợi và kỳ vọng, cuối cùng tiền vệ người Pháp cũng ghi được 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ từ 1 pha sút xa sở trường. 

Bước sang hiệp 2, đội bóng áo đỏ tiếp tục tràn lên và nhanh chóng có bàn thắng thứ 4. Từ pha nhả bóng của Rooney, Lingard lập công với cú sút xa chéo góc rất khó chịu. Chỉ đến lúc này, đội chủ nhà mới chủ động giảm nhịp độ tấn công nhằm giữ sức cho cuộc chiến với Chelsea cuối tuần này. Bên ngoài sân, HLV Mourinho lần lượt rút  Lingard và Pogba, 2 trong số các cầu thủ đá hay nhất trận ra sân nghỉ ngơi sớm.

Những phút cuối trận, M.U có khá nhiều tình huống phản công thuận lợi nhưng không thể tận dụng thành công. Trận đấu trở nên tuyệt vời hơn với người hâm mộ Quỷ đỏ khi... Van Persie ghi bàn cho Fenerbahce. Tiền đạo người Hà Lan được chào đón rất nhiệt thành ở trận này, và cả sân vận động Old Trafford đã vỗ tay cổ vũ khi anh sút tung lưới De Gea, ghi bàn danh dự cho đội khách. 4-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ghi bàn: 

M.U: Pogba 31' - 45'+1, Martial 34', Lingard 48'

Fenerbahce: Persie 83' Đội hình ra sân: 

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Darmian, Smalling, Bailly, Shaw; Carrick, Pogba; Lingard, Mata, Martial; Rooney.

Fenerbahce: Volkan; Sener, Kjaer, Skrtel, Hasan Ali; Souza, Topal, Neustadter; Potuk, Van Persie, Sen.
Tùng Linh/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]