M.U 2-1 Middlesbrough: M.U đón năm mới 2017 bằng "Fergie Time"

01-01-2017 00:47
Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, M.U suýt chút nữa phải trả giá trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của năm 2016.

>>> Cầu thủ thứ 2 nộp đơn xin rời khỏi M.U

Trong không khí tưng bừng của ngày cuối năm 2016 cũng là ngày sinh nhật lần thứ 75 của Sir Alex Ferguson, thầy trò HLV Mourinho ra sân tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón đội khách Middlesbrough nhưng diễn biến trận đấu lại không êm ả như những gì CĐV M.U mong đợi.

Hiệp một diễn ra đúng như giới chuyên môn nhận định. M.U cầm bóng nhiều và triển khai thế trận mạch lạc nhưng lại vướng phải hàng phòng ngự nhiều lớp và có tổ chức của đội khách. Phút 13, Pogba móc bóng đẹp mắt trong vòng cấm khiến Valdes không kịp phản ứng nhưng cộc dọc lại cứu thua cho M'boro một bàn thua trông thấy.



Mặc dù đội hình lùi sâu nhưng M'boro cũng rất sắc sảo trong những pha lên bóng và tiêu điểm là Adama Traore. Nếu dứt điểm tốt hơn thì cựu cầu thủ Barca đã có bàn thắng ngay ở phút thứ 3 hay tình huống căng ngang cực tốt cho Kevin Friend ở phút thứ 17 của trận đấu.

Trận đấu diễn ra một chiều khi M.U liên tiếp hãm thành nhưng cơ hội vẫn trôi qua một cách đáng tiếc do thủ thành Valdes cùng đồng đội quá xuất sắc hoặc lại được khung gỗ giúp sức.

Phút 38, Ibrahimovic đưa bóng vào lưới M'boro sau pha chạm bóng phong cách rất Ibra nhưng lại bị trọng tài Lee Mason từ chối một cách khá khó hiểu.



Thủ thành Victor Valdes có ngày trở về sân Old Trafford tuyệt vời khi liên tiếp từ chối những cơ hội mười mươi của M.U bằng những phản xạ xuất thần. Nếu không có sự xuất sắc ấy của Valdes, M'Boro chắc chắn không thể giữ sạch lưới sau 60 phút bóng lăn.

Như một quy luật đã thành tất yếu, tấn công nhiều không ghi được bàn thắng thì phải trả giá và M.U cũng phải là ngoại lệ. Phút 67', thủ quân Leadbitter của M'boro trừng phạt sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự Quỷ đỏ bằng pha dứt điểm lạnh lùng, bóng đi chìm và quá khó cho De Gea để cản phá. Đây là pha bóng điển hình của lối chơi Anh truyền thống với pha tạt cánh tốt từ bên cánh trái trước khi tiền đạo Negredo đánh đầu làm tường cực kỳ bài bản.



Sau gáo nước lạnh mà Aitor Karanka giành tặng, HLV Mourinho ngay lập tức có những sự điều chỉnh khi tung Mata và Rashford vào sân cùng với sự xuất hiện của Rojo thay thế Blind ở hàng thủ. Những pha tình huống nguy hiểm liên tục được tạo ra trước khung thành M'boro nhưng cơ hội cứ thế trôi qua trong sự tiếc nuối của các CĐV Quỷ đỏ.

Tưởng chừng như M.U sẽ có một kết thúc buồn trong năm 2016 thì hai pha lập công liên tiếp của Martial và Pogba đã giúp người hâm mộ Quỷ đỏ như chết đi sống lại trong cảm xúc vỡ òa.

Phút 85, Pogba có pha phất bóng dài chính xác để Ibrahimovic làm tường chính xác cho Martial dứt điểm nửa nẩy tung lưới thủ thành Valdes, sự đáp trả lại ngọt ngào với bàn mở tỉ số của M'boro. Martial có trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải với những tình huống đi bóng xông xáo cũng như dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành M'boro và bàn thắng là phần thưởng xứng đáng dành cho anh.
Chỉ một phút sau bàn gỡ hòa, Pogba tiếp tục làm cầu trường nổ tung với cú đánh đầu chính xác sau pha tạt bóng trái chân của Mata.



Chung cuộc, đội khách ra về trắng tay dù bất ngờ vượt lên dẫn trước nhưng không thể giữ được thành quả. Đây là món quà cực ý nghĩa của Pogba cùng đồng đội cho Sir Alex trong ngày sinh nhật lần 75 cũng là món quà cực ý nghĩa cho CĐV M.U để khép lại năm 2016.

Một số hình ảnh trong trận đấu:










Lâm An/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]