M.U 1-0 Aston Villa: Rashford lập công tiễn Aston Villa xuống hạng

16-04-2016 23:39
Tia hy vọng bám đuổi top 4 của M.U tiếp tục được thắp sáng nhờ thần tài quen thuộc Marcus Rashford. Trong khi đó, thất bại ở Old Trafford biến Aston Villa trở thành đội bóng đầu tiên phải xuống hạng ở Premier League mùa này.


Video M.U 1-0 Aston Villa

Thần tài Rashford

Rooney trở lại, nhưng đội trưởng của M.U không còn được Van Gaal tin tưởng giao cho vị trí mũi nhọn. Thay vào đó, Rashford mới là điểm nhấn trong hệ thống tấn công của Quỷ đỏ. Trận này, LVG có nhiều sự xáo trộn trong đội hình, bên cạnh Rooney còn là Memphis Depay và Fellaini - những người hiếm hoi được đá chính ở giai đoạn lượt về, thay cho Anthony Martial gặp vấn đề về thể lực.


Rooney trở lại sau 2 tháng dưỡng thương

Rõ ràng Aston Villa là quá yếu. Đội chỉ giành được 3 chiến thắng sau 34 vòng đấu này hoàn toàn bị lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, đội chủ nhà cũng chỉ hơn ở thời lượng kiểm soát bóng, hay những đường chuyền chứ không thể tạo ra các cơ hội liên hồi.


Rashford tiếp tục lập công

Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có thể giành được lợi thế trước khi hiệp 1 khép lại. Xuất phát từ một đường phất bóng chính xác của Rooney, Valencia căng xệt vào trong và Rashford lại có mặt kịp thời với một pha dứt điểm tinh quái. Bàn thắng phút 32 đã là pha lập công thứ 7 của Rashford cho M.U kể từ thời điểm ra mắt, trong khi cùng khoảng thời gian đó, cả đội Aston Villa chỉ có nổi 3 bàn.

Aston Villa xuống hạng

Suốt hiệp 2, đặc biệt là những phút cuối trận, The Villans vùng lên mạnh mẽ. Họ đã có những cơ hội rõ rệt, trong đó đáng chú ý là pha đánh đầu đưa bóng đi trúng khung gỗ hay Ayew đối mặt với De Gea. Dù vậy, đội khách vẫn phải chấp nhận thất thủ, qua đó chính thức xuống hạng ở mùa giải năm sau.

Sau 34 vòng đấu, đội bóng hiện đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Black chỉ có được 16 điểm và 4 vòng đấu còn lại là không đủ để họ có thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần.


Nỗ lực của Aston Villa (áo vàng) là không đủ để trụ hạng

Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Rashford giúp M.U tiếp tục bám đuổi Man City và Arsenal trong cuộc đua top 4. Với 3 ông lớn này, mùa giải vẫn còn đến 5 vòng đấu nữa và cơ hội để thầy trò Van Gaal tạo ra cuộc bứt phá thần kỳ là vẫn còn.
 
Bàn thắng
M.U: Rashford (32’)
 
Đội hình thi đấu
M.U (4-2-3-1):  De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Fellaini, Mata, Rooney, Depay, Rashford.
Aston Villa (4-2-3-1): Guzan; Hutton, Clark, Lescott, Cissokho; Bacuna, Westwood, Gana, Richardson, Sinclair; Ayew.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]