M'gladbach 1-2 Barcelona: Thiếu Messi, Barca ngược dòng vất vả

29-09-2016 05:27
Vắng Messi, Barca phải nhờ đến 2 bàn thắng của Turan và Pique trong hiệp 2 mới giành chiến thắng trước đội chủ nhà M'gladbach

>>> Ludogorest 1-3 PSG: Cavani tỏa sáng, PSG vượt mặt Arsenal


VIDEO: M'gladbach 1-2 Barca (Vòng bảng Champions League 2016/17)

GHI BÀN
M'gladbach: Thorgan Hazard (34')
Barca: Turan (65'), Pique (74')

Bước vào trận đấu với tư thế của một đội cửa dưới nhưng M'gladbach lại tỏ ra hết sức tự tin khi được thi đấu trên sân nhà Borrusia Park. Các học trò của HLV Schubert liên tục đẩy cao tốc độc của trận đấu bằng những pha lên bóng ở hai cánh nhờ tốc độ của Traore và Hazard.

Dù vậy thì cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về đội khách Barca khi Neymar bất ngờ xộc thẳng vào vòng cầm của M'gladbach đón đường căng ngang của Alba và dứt điểm, tiếc là bóng lại đi trúng thủ thành Sommer. Không lâu sau đó, lần lượt Suarez và Alcacer đều có cơ hội rất thuận lợi nhưng đều không tận dụng được.

Hai đội liên tục giằng co ở khu vực giữa sân để kiểm soát thế trận và bước ngoặt đã đến ở phút thứ 34. Busquets mất bóng từ giữa sân và ngay lập tức các cầu thủ M'gladbach tổ chức một đợt phản công nhanh sắc bén. Bóng từ chân của Raffael được mở ra cánh trái cho Herrmann, tiền vệ người Đức có một đường chuyền thuận lợi để Thorgan Hazard sút tung lưới Ter Stegen. Đây là bàn thắng thứ 7/10 trận cho M'gladbach của Hazard ở mùa giải này.

Thorgan Hazard mở tỉ số cho M'gladbach sau một tình huống phản công sắc bén


Bị dẫn bàn tương đối bất ngờ, Barca dồn lên nhưng không thể gỡ hòa trong hiệp 1. Chỉ đến khi HLV Enrique đưa ra 2 sự thay đổi người khi tung Rafinha và Turan vào sân thì Barca mới chơi khởi sắc hơn và bàn thắng gỡ hòa đến như một hệ quả tất yếu. Chỉ 5 phút sau khi vào sân, Turan thoát xuống thông minh nhận đường bấm bóng kĩ thuật của Neymar, dứt điểm tung nóc lưới M'gladbach.

Để rồi gần 10 phút sau, Pique đóng vai người hùng khi xuất hiện đúng lúc dứt điểm tung lưới Sommer khi thủ môn của M'gladbach không thể bắt dính cú sút của Suarez.

Pique đóng vai người hùng với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1


Những phút sau đó, M'gladbach liên tiếp có sự thay đổi nhân sự cho hàng công nhằm tìm kiếm một trận hòa trên sân nhà nhưng đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của những ngôi sao hàng đầu đã giúp Barca giảm dần nhịp độ để rồi kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1.

Barca có thắng lợi thứ 2 tại vòng bảng Champions League, giữ vững ngôi đầu bảng C với 6 điểm sau 2 trận. Dù chiến thắng nhưng Barca không thể hiện được sự vượt trội như người hâm mộ kì vọng khi thiếu vắng siêu sao Leo Messi.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
M'gladbach: Sommer - Wednt, Elvedi, Christensen, Korb, Kramer, Dahoud, Stindl (Andre Hahn 83'), Hazard (Patrick Herrmann 80'), Traore, Raffael (Fabian Johnson 48')
Barca: Ter Stegen - Sergi Roberto, Pique, Mascherano, Alba, Rakitic (Arda Turan 60'), Busquets, Iniesta, Paco Alcacer (Rafinha 54'), Neymar, Suarez
Thế Hải/ theo bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]