Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League: Chờ Bernabeu mở hội

18-10-2016 11:44
Chiến thắng tưng bừng trước Real Betis ở La Liga đem lại cho NHM Kền kền trắng hy vọng về một đêm hội nữa tại Bernabeu.

Real Madrid - Legia Warszawa: Chờ Bernabeu mở hội

Legia trở lại đấu trường Champions League sau thời gian dài vắng bóng (từ trước 1990), nhưng lần trở lại này của họ lại gặp vô vàn khó khăn khi nằm chung bảng với Real Madrid, Borussia Dortmund. Chính bởi vậy hy vọng đi tiếp của Legia là rất mong manh. Tính cho đến hết lượt trận thứ 2, Legia vẫn chưa có được điểm số nào, phải nhận tới 8 bàn thua. 


Các cầu thủ Real Madrid mong chờ vào ngày hội tại Bernabeu khi chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Legia Warszawa

Phong độ của Legia ở đấu trường trong nước cũng không mấy khả quan. Trong 7 trận gần nhất, Legia chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, hòa 1 và thua đến 5. Thất bại là điều khó tránh khỏi với Legia trong chuyến làm khách đến Bernabeu - sân nhà của đội bóng vô địch châu Âu 2 lần chỉ trong 3 mùa giải vừa qua.

Cuối tuần qua, Real đã gạt sang một bên giai đoạn khó khăn với 4 trận hòa liên tiếp bằng cơn mưa bàn thắng vào lưới Betis (6-1). Real đã tìm thấy sự cân bằng, khi Isco và Kovacic đang thay thế rất tốt cho Modric và Casemiro, những người đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Leicester City - Kobenhavn: Bầy cáo bay cao

NHM tỏ ra không mấy hứng thú khi chứng kiến Leicester đua tranh tại Champions League chứ không phải là M.U hay Chelsea. Tuy nhiên, thầy trò HLV Claudio Ranieri cho thấy họ có thể viết tiếp câu chuyện khó tin tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, bất chấp viễn cảnh để giành chức vô địch gần như là điều bất khả thi.


Thầy trò HLV Ranieri đang bay cao tại vòng bảng Champions League

Thay cho những đội bóng lớn, Leicester là 1 trong 4 đội bóng giành được 6 điểm từ 2 lượt trận đầu tiên (cùng với Barcelona, Atletico Madrid và Napoli). Nếu vượt qua Kobenhavn tại King Power, Bầy cáo sẽ có 9 điểm, điểm số giúp họ gần như bảo đảm suất dự vòng đấu loại trực tiếp ngay trong lần đầu tiên đua tranh tại Champions League.

Trong khi Leicester tỏ ra rất hưng phấn trên sân nhà thì một đội bóng Anh khác là Tottenham phải đối mặt với chuyến đi khó khăn tới Leverkusen, đối thủ lớn nhất của họ tại bảng E. Đội bóng áo trắng được đánh giá rất cao lúc đầu, nhưng bất ngờ để thua Monaco 1-2 ngay trên sân nhà trước lúc thắng chật vật CSKA Moscow.

Lyon - Juventus: An toàn làm đầu

Juventus giành 4 điểm sau 2 lượt trận, và chưa thủng lưới bàn nào. Tính trên mọi mặt trận, đội quân của HLV Allegri đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp.


Juventus đang thể hiện sự chắc chắn nơi hàng thủ và hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trên hàng công

Bước vào chuyến làm khách ở Lyon, Buffon và Juve sẽ không để bất kỳ sai lầm nào tái diễn. “Lão phu nhân” sẽ lấy an toàn làm đầu. Cùng với sự chắc chắn của sơ đồ 3-5-2, Juve sẽ tìm kiếm khác biệt với bộ đôi Higuain - Dybala trên hàng công. Cặp tiền đạo người Argentina sẽ là thách thức lớn cho hàng thủ Lyon, vốn không mạnh. 

Juve có một số mất mát nhân sự, như Chiellini, Mandzukic, Rugani, Asamoah, Pjaca, Marchiso. Dẫu vậy, đại diện Serie A vẫn được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn so với chủ nhà.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]