Lượt cuối vòng bảng Gold Cup 2015 - 07h30 ngày 15/07/15, sân BMO Field: Canada - Costa Rica

14-07-2015 10:20
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.
canada-costa-rica-gio-thi-dau

Trước khi Gold Cup 2015 khởi tranh, Costa Rica được kỳ vọng là ẩn số, phá vỡ thế thống trị của 2 ông lớn Mỹ và Mexico. Mùa hè năm ngoái trên đất Brazil, Brian Ruiz, Joel Campbell và các đồng đội đã loại bỏ Anh và Italia ở vòng bảng, hạ gục Hy Lạp ở vòng knock-out đầu tiên để tiến đến tứ kết World Cup 2014. Vì thế, ở một bảng đấu chỉ có El Salvador, Canada và Jamaica, không ai nghĩ đội bóng này lại gặp nhiều khó khăn đến nhường vậy.

Thống kê
4 trận liên tiếp giữa Costa Rica và Canada, đội được xếp trên thua tỷ lệ.
Cả Canada và Costa Rica cùng toàn thua tỷ lệ 2 trận đã qua vòng bảng.

Thành tích đối đầu hai đội
doi-dau-costa-rica-canada

Phong độ của Canada
canada+phong+do

Phong độ của Costa Rica
costa+rica+phong+do+gan+day

Phân tích
Tư vấn kèo handicap: Vấn đề với Costa Rica nằm ở hàng thủ. 2 trận vừa qua, họ đều đánh rơi chiến thắng ở thế dẫn bàn, thậm chí là phút 90+2 như trước El Salvador vừa qua. Bù lại, hàng công vẫn đang hoạt động tốt. 

Thêm nữa, những mối lo ngại đã được loại trừ đáng kể bởi cho đến nay, Canada đang sở hữu hàng công tệ nhất giải đấu, những người vẫn chưa ghi được dù chỉ 1 bàn sau 2 lượt trận - đội duy nhất giải đấu cho đến thời điểm này. 

Mặt khác, thành tích đối đầu vẫn đang nghiêng về Costa Rica. 7 lần gặp nhau từ năm 2004, Canada chỉ thắng 1, hòa 2 trong khi 4 chiến thắng thuộc về Costa Rica. Lợi thế duy nhất với Canada chỉ là họ được chơi trên sân nhà mà thôi.

Chọn: Costa Rica -1/2

Kèo handicap thời điểm hiện tại
handicap+costa+rica+canada

Tư vấn kèo tài xỉu: Là trận đấu quyết định trực tiếp tấm vé đi tiếp, Canada còn nguyên cơ hội đi tiếp nên sẽ cố gắng bảo vệ mành lưới đội nhà. Trong khi đó, nguy cơ Costa Rica thủng lưới cũng không cao khi mà hàng công Canada còn chưa ghi bàn nào từ đầu giải đấu. Mặt khác, 2 lần đối đầu gần đây trên đất Canada giữa hai đội đều có ít bàn thắng.

Chọn: Tổng bàn thắng không quá 2 bàn

canada+costa+rica+gold+cup

Kèo phụ sáng nhất
Kèo thẻ phạt: Với tính chất đặc biệt quan trọng, Canada lại là chủ nhà, chắc chắn sẽ chiến đấu một cách quyết liệt. Và tất nhiên đây cũng là cách để Costa Rica bảo vệ an toàn cho đội nhà. Và trận đấu mới nhất của Costa Rica với El Salvador, đã có tổng cộng 6 thẻ phạt chia đều cho 2 bên.

Chọn: Trên 4 thẻ
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]