Lượt 2 Europa League: Lazio thể hiện sức mạnh, Arsenal thắng kịch tính

29-09-2017 09:04
Nếu như Arsenal và BATE tạo ra màn so tài hấp dẫn với 6 bàn thắng, thì Lazio tiếp tục có trận thắng thứ hai để giữ vững ngôi đầu ở bảng K.
>>> BATE Borisov 2-4 Arsenal: Đôi công hấp dẫn
>>> Thua thảm PSG, Bayern kí quyết định sa thải Ancelotti

Cặp đấu tâm điểm của lượt đấu thứ 2 vỏng bảng Europa League 2017/18 chính là cuộc so tài giữa Arsenal và BATE Borisov. Và không ngoài dự đoán, chân sút hai đội đã gửi tới NHM màn rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi. 

Walcott mở màn bằng bàn thắng ngay phút thứ 9. Tới phút 22, Walcott lần thứ 2 điền tên mình lên bảng điện tử với việc tận dụng tốt sai lầm chết người của thủ thành BATE ghi bàn cho Pháo thủ. Chỉ 3 phút sau, tỷ số đã là 3-0 sau khi Arsenal chơi đầy hưng phấn, Holding là người chớp thời cơ thành công sau pha chạm đầu tinh tế của Mustafi.

Trước giờ nghỉ BATE có được bàn gỡ do công của Mirko Ivanic phút 28, cùng với 1 bàn của Gordejchuk phút 67. Thế nhưng chừng đó không đủ giúp cho đội bóng tới từ Belarus có được dù chỉ 1 điểm trên sân nhà. Bởi ngay đầu hiệp hai, đoàn quân của Wenger còn có thêm 1 bàn thắng của Giroud khi sút penalty chính xác. 

Arsenal có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Europa League
 
Thắng tưng bừng 4-2 BATE, Arsenal đã vươn lên giành ngôi đầu bảng H với 6 điểm giành được sau 2 lượt trận đầu tiên. Trong khi đó, BATE tụt xuống thứ 3 sau khi Crvena Zvezda bất ngờ đánh bại Cologne 1-0 trên sân khách để thu về tổng 4 điểm. 

Tại bảng K, bỏ lại Ligue 1 ngổn ngang với phong độ phập phù, Nice thể hiện bộ mặt rất khác tại cúp châu Âu. Đêm qua, họ đo ván Vitesse 3-0 tại vòng 2 Europa League. Đây là trận đấu mà Nice cho thấy mình mạnh mẽ trong tấn công, chắc chắn trong phòng ngự. Cú đúp của Plea và pha lập công của Saint-Maximin giúp đại diện tới từ Pháp giữ vững ngôi đầu bảng K Europa League với 6 điểm trong tay.

Ở bảng K còn có một đội bóng rất mạnh khác là Lazio. Với sự thăng hoa của Immobile, Lazio đang bay cao ở cả Serie A lẫn Europa League. Gặp đội bóng yếu hơn là Zulte-Waregem, Immobile tiếp tục sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng góp công góp vào thắng lợi 2-0 của đội nhà. Với những gì đã thể hiện, Lazio chứng tỏ họ xứng đáng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Europa League mùa này, bên cạnh Nice, Arsenal và AC Milan. Milan dù nhọc nhằn vẫn tìm được 3 điểm trọn vẹn khi tiếp Rijeka tại San Siro.

Lazio thể hiện sức mạnh
 
Ở bảng L, Zenit tiếp tục dẫn đầu với 6 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 3-1 trước Real Sociedad. Ở bảng J, dù được đánh giá rất cao, nhưng Athletic Bilbao lại gây thất vọng khi mới có 1 điểm, còn Ostersunds FK gây bất ngờ khi có 2 trận toàn thắng và đang ở ngôi đầu.

Khó lường nhất tại vòng bảng Europa League chính là bảng E, nơi có sự cạnh tranh của Everton, Lyon, Atalanta và Apollon. Ở lượt trận thứ 2, đội bóng của HLV Koeman một lần nữa gây thất vọng khi để Apollon cầm hòa 2-2 trên đất Anh và ngậm ngùi xếp chót bảng với 1 điểm. Cặp đấu còn lại cũng kết thúc với tỉ số hòa và lúc này, Atalanta đang dẫn đầu với 4 điểm trong tay, Lyon xếp thứ 2 với 2 điểm, chỉ hơn Apollon về chỉ số phụ.
 
Kết quả loạt trận thứ 2 vòng bảng Europa League: 

Astana 1-1 Slavia Prague
Maccabi Tel Aviv 0-0 Villarreal
Partizan Beograd 2-3 Dynamo Kyiv
Skenderbeu 1-1 Young Boys
Braga 2-1 Istanbul Basaksehir
Ludogorets 2-1 Hoffenheim
AC Milan 3-2 Rijeka
AEK Athens 2-2 Austria Wien
Everton 2-2 Apollon Limassol
Lyon 1-1 Atalanta
Sheriff 0-0 Copenhagen
Lokomotiv Moscow 3-0 Zlin
Lugano 1-2 Steaua Bucuresti
Viktoria Plzen 3-1 Hapoel Beer Sheva
BATE Borisov 2-4 Arsenal
Cologne 0-1 Crvena Zvezda
Konyaspor 2-1 Vitoria de Guimaraes
Salzburg 1-0 Marseille
Athletic Bilbao 0-1 Zorya
Oestersunds 1-0 Hertha Berlin
Lazio 2-0 Zulte-Waregem
Nice 3-0 Vitesse
Rosenborg 3-1 FK Vardar 
Zenit 3-1 Real Sociedad
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]