Liverpool sắp “phá két”, Van Persie trở lại giải Ngoại hạng

30-06-2017 11:10
Nếu thành hiện thực, việc Liverpool “phá két” mua Keita và Van Persie trở lại Ngoại hạng Anh sẽ là những thông tin hot nhất TTCN ở xứ sương mù sắp tới.
>>> Monaco thẳng thừng từ chối bán Lemar cho Arsenal

Naby Keita đã có một mùa giải thi đấu vô cùng ấn tượng trong vai trò tiền vệ tại CLB Leipzig. Anh chính là một trong những nhân tố quyết định giúp đội bóng mang về vé tham dự Champions League mùa tới. Với phong độ  như vậy, không ngạc nhiên khi Keita trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt các ông lớn ở châu Âu. Nhằm giữ chân trụ cột của mình, đội bóng đang chơi ở Bundesliga thậm chí “hét” giá lên đến 70 triệu bảng cho bất kỳ đại gia nào muốn có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi này. 

Thế nhưng cái giá trên không khiến Liverpool chùn bước. Theo nguồn tin đáng tin cậy từ thành phố cảng, đội chủ sân Anfield đang chuẩn bị “phá két” để đáp ứng yêu cầu mà Leipzig đưa ra. Thực tế số tiền 70 triệu cho một tiền vệ trung tâm, nhất là với đội bóng như Liverpool là con số khổng lồ. Tuy nhiên thuyền trưởng Jurgen Klopp có vẻ như vẫn đặt Keita lên làm ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu sau thương vụ Mohamed Salah. 


Liverpool sẵn sàng “phá két” để chi 70 triệu đưa Naby Keita về Anfield

Mùa giải năm ngoái, Liverpool là một trong những đội bóng ghi bàn nhiều nhất ở giải Ngoại hạng. Song so với tốp 4 đội dẫn đầu trên BXH, họ lại là đội bóng để lọt lưới nhiều nhất (ghi 78 bàn, lọt lưới 42 bàn). Có lối đá tương tự Kante, Keita sẽ giải quyết được khoảng trống mà đội trưởng Henderson để lại sau chấn thương. 

Nhưng xem chừng Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn để “lôi kéo” được cầu thủ người Guinee về Anfield bởi bên cạnh họ, Arsenal, Man City và Southampton cũng rất quyết liệt theo đuổi. Ngay bản thân Keita cũng từng tiết lộ vẫn giành ưu tiên hàng đầu nếu Barca, Real Madrid hay Man City dám “bạo chi” để đáp ứng giá bán của Leipzig. Dẫu vậy thì ngoài Lữ đoàn đỏ, chưa thấy động thái nào cho hay các đội bóng trên đã sẵn sàng. Nếu thành công với thương vụ này, Liverpool sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại của chính CLB. 

Trong khi đó, một thông tin khá bất ngờ và thú vị được những người đứng đầu Crystal Palace chia sẻ là họ sắp có cựu ngôi sao của Arsenal - Van Persie. Mới đây nhất, Crystal chính thức bổ nhiệm Frank De Boer vào ghế HLV trưởng CLB. Động thái đầu tiên của cựu HLV Inter chính là ráo riết bổ sung lực lượng trên TTCN. Ngoài chân sút Benteke trong biên chế, Frank De Boer cho hay có thể sẽ đưa về Selhurst Park thêm một tiền đạo nữa. Nhưng cái khó của ông là số tiền hạn hẹp được cung cấp sẽ không thể đáp ứng nếu Palace theo đuổi những “món hàng hot” vào thời điểm hiện tại. 


Van Persie đang có cơ hội lớn được trở lại giải Ngoại hạng trong màu áo Crystal Palace

 
Vừa hay, cầu thủ “đàn em” của ông từng khoác áo 2 CLB Aresnal và M.U -  Van Persie cũng đang muốn rời Fenerbahce để trở về mái nhà xưa Feyenoord. Lập tức Frank De Boer đặt thẳng vấn đề với cầu thủ 34 tuổi và đã nhận được cái gật đầu rất nhanh chóng. Với Van Persie, Ngoại hạng Anh luôn là điểm đến mà anh muốn quay trở lại nhất bởi đơn giản nơi đây đã làm lên tên tuổi của “người Hà Lan bay” vào khoảng những năm 2004 cho đến khi rời nước Anh năm 2015. 

Hiện chưa rõ chính xác Persie và CLB Crystal Palace sẽ đạt được những thỏa thuận gì và ấn định thời gian đến Selhurst Park. Tuy nhiên với sự nhiệt tình mời đón của Frank De Boer, khán giả sẽ sớm được chứng kiến màn tái xuất của Persie tại giải Ngoại hạng Anh. 
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]