Liverpool áp đảo ĐHTB vòng 3 Ngoại hạng Anh

29-08-2017 19:37
ĐHTB vòng 3 Ngoại hạng Anh đánh dấu sự vượt trội của Liverpool khi góp mặt 3 cầu thủ, dễ hiểu bởi The Kop có chiến thắng ấn tượng nhất vòng.

THỦ MÔN

Kasper Schmeichel (Leicester City): Dù Leicester City phải nhận thất bại 0-2 trước M.U, nhưng Kasper Schmeichel được nhiều trang báo bình chọn là cầu thủ chơi hay nhất tại Old Trafford cuối cuần qua. Thủ thành người Đan Mạch khiến người hâm mộ Quỷ đỏ nhớ lại hình ảnh người cha Peter Schmeichel - thủ môn huyền thoại của M.U, khi anh có hàng loạt pha cứu thua ấn tượng, trong đó có tình huống cản phá quả phạt đền của Lukaku và "phá hỏng" siêu phẩm cứa lòng của Juan Mata.

HẬU VỆ

Phil Jones (M.U): Không khó hiểu khi trung vệ người Anh được HLV Jose Mourinho trọng dụng trong cả 3 vòng đấu đầu tiên thay vì chọn hậu vệ tân binh Victor Lindelof. Phil Jones tiếp tục cho thấy sự chắc chắn trong cuộc đối đầu với Leicester. Anh không chỉ "bắt chết" Jamie Vardy mà thường xuyên có những pha đọc tình huống chính xác, chưa kể trung vệ 24 tuổi này còn có vài pha tả xung hữu đột khi lên tham gia tấn công.


Phil Jones thi đấu cực hay ở trận thắng Leicester

Ciaran Clark (Newcastle): Đoàn quân của HLV Rafael Benitez đã có chiến thắng đầu tiên trong lần trở lại Ngoại hạng Anh. Người ghi dấu ấn đậm nét tại St.James' Park trong cuộc tiếp đón West Ham chính là trung vệ Ciaran Clark khi anh không chỉ giúp Newcastle đứng vững mà còn là người nâng tỷ số lên 2-0, qua đó chấm dứt nỗ lực giành điểm của Chicharito và các đồng đội.

Cesar Azpilicueta (Chelsea): Nhà ĐKVĐ đã thực sự trở lại. Sau chiến thắng ấn tượng trên sân Tottenham, Chelsea đã vượt qua một đối thủ khó chịu khác là Everton. Để hệ thống 3-4-3 của HLV Conte vận hành suôn sẻ trở lại phải kể đến tầm ảnh hưởng cực lớn của Azpilicueta với khả năng phòng ngự vô cùng linh hoạt. Không những vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha còn kiến tạo chính xác để Alvaro Morata ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues.

Charlie Daniels (Bournemouth): Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Daniels còn lập một siêu phẩm đẹp nhất vòng 3 khi có cú "nã đại bác" không thể cản phá vào lưới Man City. Tiếc rằng, dù đã chiến đấu vô cùng bền bỉ, nhưng Bournemouth lại phải chịu cảnh trắng tay sau bàn thua ở phút bù giờ thứ 7 đầy nghiệt ngã của Raheem Sterling.

TIỀN VỆ

Cesc Fabregas (Chelsea): Bất ngờ được HLV Conte tung vào sân ở đội hình xuất phát thay tân binh Tiemoue Bakayoko, Fabregas lập tức ghi dấu ấn với bàn mở tỷ số đẳng cấp vào lưới Everton. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tạo ra 3 cơ hội cho hàng công của The Blues.


Fabregas khơi màn cho thắng lợi trước Everton

Emre Can (Liverpool): Sự cơ động của Emre Can ở tuyến giữa đã giúp Liverpool tạo ra thế trận lấn lướt trước Arsenal. Cá nhân tiền vệ người Đức đã tạo ra 2 cơ hội cho hàng công của The Kop.

Paul Pogba (M.U): Không ghi bàn nhưng Pogba vẫn được xem là điểm sáng của Man Utd ở trận tiếp Leicester. Anh là người chuyền bóng nhiều nhất (106 lần), có 4 cú căng ngang, 8 đường chuyền dài và 7 cú chọc khe, cùng với đó là 6 pha dứt điểm ngay trong hiệp 1 (nhiều nhất cho 1 tiền vệ). Có lẽ, chỉ cần bớt rườm rà trong các pha xử lý, tiền vệ 89 triệu bảng người Pháp sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo.

TIỀN ĐẠO

Mohamed Salah (Liverpool): Có lẽ 1 bàn thắng sau pha bứt tốc 65m và 1 đường kiến tạo là không đủ để nói về sự đóng góp của Mohamed Salah trong màn "tra tấn" Arsenal của Liverpool. Tân binh 46 triệu bảng này của đội chủ sân Anfield được SkySport bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.


Salah là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đại thắng Arsenal

Alvaro Morata (Chelsea): Nhắc tới chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Morata, người đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Đáng nói, chân sút người Tây Ban Nha là đang là cầu thủ duy nhất trong lịch sử Premier League vừa kiến tạo vừa ghi bàn trong 2 cả trận đầu tiên trên sân nhà. Trước đó, Morata cũng làm điều tương tự ở trận thua đáng tiếc trước Burnley.

Roberto Firmino (Liverpool): Cũng giống như Mohamed Salah, ngôi sao người Brazil là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Liverpool trong màn hủy diệt Arsenal. Roberto Firmino đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, cùng với đó là tạo ra hàng loạt cơ hội cho đồng đội dứt điểm.
Đức Hạnh/ theo Thể thao Việt Nam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]