Liverpool 2-2 Sevilla: Liverpool lại "rơi" chiến thắng

14-09-2017 05:44
Liverpool thêm một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng khi để hòa ở những phút cuối cùng dù dẫn trước đối thủ Sevilla gần như cả trận đấu.
>>> Top 4 sao trẻ lần đầu xuất hiện đáng xem nhất tại Champions League
>>> Vì sao Yaya Toure "mất tích" bí ẩn ở Man City?

CĐV Liverpool rất mong đợi trận đấu với Sevilla đêm qua bởi đây là cơ hội cho thầy trò HLV Juergen Klopp rửa hận trận thua cay đắng tại chung kết Europa League 2015/16. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi Lữ đoàn đỏ đang có phong độ cực cao trong khi đối thủ từ Tây Ban Nha không còn mạnh như trước nữa.

Mọi chuyện xảy ra không dễ dàng với đội chủ nhà khi họ sớm để thua ngay ở phút thứ 4 của trận đấu. Một đường lên bóng đơn giản bên cánh trái, Escudero căng ngang tốt giúp Ben Yedder thuận lợi đệm bóng vào lưới trống, mở tỉ số trận đấu. 


Ben Yadder mở tí số trận đấu từ rất sớm

Liverpool ngay lập tức tràn lên tấn công ào ạt hòng sớm tìm được bàn gỡ trong khi đoàn quân của HLV Barizzo cũng sẵn sàng chơi đôi công với độ chủ nhà. Sai lầm chiến thuật này khiến cho Sevilla sớm đánh mất lợi thế, thậm chí còn rơi vào thế phải rượt đuổi.

Phút 21, sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, Firmino san bằng tỉ số bằng một pha dứt điểm cận thành. Người góp công lớn nhất trong tình huống này cũng là cầu thủ kiến tạo cho tiền đạo Brazil ghi bàn là hậu vệ cánh trái Moreno. Cầu thủ người Tây Ban Nha có pha phối hợp tốt với đội trưởng Henderson rồi sau đó bứt tốc cực nhanh trong vòng cấm đối phương trước khi căng ngang thuận lợi cho Firmino.


Salah giúp Liverpool vượt lên dẫn trước

Liverpool nâng tỉ số lên 2-1 ở phút thứ 37 với pha độc diễn của Salah. Cầu thủ người Ai Cập cướp bóng của Nzonzi rồi tung ngay cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đập chân một hậu vệ Sevilla và đổi hướng bay vào khung thành trong sự bất lực của Sergio Rico. Dù cho đây là một bàn thắng may mắn nhưng cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Trận đấu tưởng như an bài khi Liverpool được hưởng phạt đền chỉ 5 phút sau đó nhưng Roberto Firmino lại dứt điểm trúng cột dọc dù cho đã đánh lừa được thủ môn đối phương. Tiền đạo người Brazil chắc chắn sẽ rất tiếc nuối với tình huống sút hỏng ăn này.

Sevilla bất ngờ có bàn gỡ ở nửa cuối hiệp hai sau khi chống chịu liên tục những pha tấn công như vũ bão của đội chủ nhà trong suốt nửa hiệp trước đó. Phút 72, tiền đạo vào sân thay người Luis Muriel có pha kiến tạo mẫu mực giúp Joaquin Correa gỡ hòa cho đội khách. Bàn thua bất ngờ này khiến Liverpool không kịp trở tay dù đã tung cả Coutinho, Sturridge hay Chamberlain vào sân sau đó. Thậm chí, Lữ đoàn đỏ còn mất người ở cuối trận sau khi hậu vệ trẻ Joe Gomes phải nhận hai thẻ vàng.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2 trong một ngày Liverpool phung phí quá nhiều cơ hội trong khi Sevilla thoát thua một cách đầy ngoạn mục.

GHI BÀN
Liverpool: Firmino 21', Salah 37'
Sevilla: Ben Yedder 5', Correa 72'

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Liverpool: Karius, Lovren, Matip, Moreno, Gomez, Henderson, Wijnaldum, Can (Coutinho 76'), Firmino, Salah (Chamberlain 89'), Mane (Sturridge 83').
Sevilla: Rico, Pareja (Sarabia), Kjaer, Mercado, Escudero, Navas (Corchia 83'), Banega, N'Zonzi, Pizarro, Correa , Ben Yedder (Luis Muriel 69')

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:









Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]