LIVE cùng 90phut.vn, Spurs 0-0 Chelsea (FT): Hòa là đẹp

29-11-2015 20:49
Không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra ở trận derby London giữa Spurs và Chelsea. Kết quả hòa 0-0 đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu.

*Nhấn F5 để cập nhật

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận cầu tâm điểm vòng 14 NHA giữa Tottenham và Chelsea đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Tottenham tạm thời vẫn đứng thứ 5 với 25đ. Chelsea tiến 1 bậc, lên vị trí 14 với 15đ.

84':
Tottenham để mất thế trận trong những phút vừa qua. Bóng đang chỉ lăn bên phần sân đội chủ nhà.

79': Diego Costa đang khởi động ngoài sân. Rất có thể Mourinho sẽ tung tiền đạo người TBN vào sân trong ít phút tới.

74': Diễn biến trên sân đang hoàn toàn cân bằng. Càng về cuối trận, cầu thủ 2 đội càng tỏ ra thận trọng hơn.

68': Vừa có những tình huống tăng tốc khá bất ngờ của các cầu thủ Chelsea. Thành quả là 2 quả phạt góc dành cho đội khách.



63': KHÔNG VÀO... Begovic vừa có tình huống bắt gọn bóng sau cú sút cận thành của Heung Min Son. Cơ hội đáng chú ý nhất của Tottenham kể từ đầu hiệp 2.

Bàn thắng 58': Tottenham vừa có sự thay đổi người đầu tiên. Mason dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Lamela.

53': Khác với 45 phút đầu tiên, các cầu thủ Chelsea đang thi đấu khá tự tin. Thẻ vàng vừa được rút ra dành cho Vertonghen bên phía Tottenham sau một tình huống vào bóng từ phía sau.

Thẻ đỏ HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

Kiến tạo Tỷ lệ chuyền chính xác của các Tiền vệ Chelsea trong hiệp 1: 
N. Matic (62%)
C. Fabregas (68%)
E. Hazard (65%)
Willian (67%)
Oscar (75%)

Kiến tạo Trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân White Hart Lane có tỷ số 0-0 trong hiệp 1, Tottenham giành thắng lợi chung cuộc. Mùa này Spurs bất bại cả 6 trận khi tỷ số hiệp 1 là 0-0. Hẳn nhiều người còn nhớ, 4 trận sân khách gần đây Chelsea không ghi bàn được trong hiệp 1, họ hòa 2 và thua 2.

Kiến tạo Thống kê Hiệp 1:
Spurs 0-0 Chelsea
Sút: 7-3
Tỷ lệ chuyền chính xác: 83%-68%
Cơ hội: 6-3
Kiểm soát bóng: 57%-43%

Kiến tạo Chelsea đã thành công về mặt tỷ số trong 45 phút đầu tiên, nhưng lại là một thất bại về lối chơi. Lần thứ 2 ở mùa giải năm nay (trước đó là trận đấu với Man City), The Blues không có tình huống dứt điểm trúng đích nào trong hiệp 1.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Tỷ số vẫn đang là 0-0 cho dù có không ít cơ hội được tạo ra. Tottenham là đội có thế trận nhỉnh hơn trong 45 phút đầu tiên.

45'
: Chelsea chơi với đội hình khá thấp kể từ đầu trận. Triết lý thực dụng của Mourinho đang được thể hiện rõ.



41': Ngược lại, Matic vẫn chỉ đang là cái bóng của chính anh. Cầu thủ này chỉ thực hiện thành công 4/8 đường chuyền trong những phút vừa qua.



38': Từ đầu trận thì Mousa Dembele là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Tottenham. Tiền vệ đội chủ nhà đã có 3 tình huống tắc bóng thành công (100%), cùng 2 tình huống can thiệp giải nguy kịp thời.



35': Diễn biến trên sân đang trở lại cân bằng. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Spurs không còn duy trì được sức ép như thời điểm đầu trận. Khả năng xuất hiện bàn thắng hiệp 1 là không cao.

Kiến tạo 30': 15 phút cuối hiệp 1 là "thời điểm vàng" của Chelsea. Thống kê từ đầu mùa, đây chính là khoảng thời gian Chelsea ghi được nhiều bàn thắng nhất với 30%.

28': Begovic lại vừa cứu thua cho Chelsea bằng một tình huống phản xạ xuất thần. Chelsea vẫn đang kiên trì chơi phòng ngự phản công.

25': Từ đầu trận Fabregas chuyền hỏng khá nhiều. Nhưng bù lại tất cả các vị trí khác của Chelsea đều chơi tốt. Đây là một hình ảnh rất tích cực của các học trò dưới quyền HLV Mourinho.

Kiến tạo 21': 7 trận gần nhất làm khách của Spurs, chỉ duy nhất 1 lần Chelsea có lợi thế dẫn bàn trước giờ nghỉ, còn lại có tới 4 lần chịu bất lợi về mặt tỷ số. Với những gì đã diễn ra kể từ đầu trận, không nhiều người dám hi vọng vào đội khách.



18': KHÔNG VÀO... Harry Kane vừa có pha xử lý rất quyết đoán. Cú sút từ sát vòng cấm của tiền đạo đội chủ nhà khiến Begovic phải mất 2 nhịp mới có thể ôm gọn.

14': Khởi đầu tương đối khó khăn cho Chelsea. Sau 10 phút đầu tiên, tỷ lệ chuyền chính xác của The Blues chỉ là 48%, khá khiêm tốn so với 79% của đội chủ nhà.



12': Với việc để Diego Costa ngồi dự bị ở trận này, Chelsea sẽ đá với Tottenham mà không có một tiền đạo thực thụ nào cả.



10': Vẻ mặt khá lo lắng của Mourinho. Chelsea của ông đang phải chơi phòng ngự phản công trước sức ép của đội chủ nhà.



7': Các cầu thủ Tottenham nhập cuộc khá tự tin. Khung thành Chelsea vừa chao đảo sau một tình huống phản công nhanh của đội chủ nhà. Phạt góc cho Tottenham.

2': Tiền vệ Ali của Tottenham không thể góp mặt ở trận đấu này và đây có vẻ như là một điềm gở dành cho Spurs. Theo thống kê mỗi khi cầu thủ này thi đấu, tỷ lệ thắng của Tottenham lên tới 66.7%, so với 0% khi vắng mặt.



Thẻ đỏ Trận đấu bắt đầu!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

18h50':
"Sát thủ số một của các trận derby", Harry Kane, người ghi 12 bàn/14 trận derby London gần đây, chắc chắn sẽ là mối bận tâm lớn nhất cho các cầu thủ Chelsea.

18h40': Tiền vệ Christian Eriksen sẽ có trận đấu thứ 100 cho Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh trong cuộc đối đầu với Chelsea vào tối nay.

Thay người 18h20': Cập nhật đội hình ra sân trận Tottenham vs Chelsea

Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Dier, Mason; Dembele, Eriksen, Son; Kane.

Dự bị: Vorm, Lamela, N'Jie, Trippier, Onomah, Carroll, Wimmer.

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Pedro; Hazard.

Dự bị: Amelia, Djilobodji, Baba Rahman, Mikel, Loftus-Cheek, Kenedy, Diego Costa.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN

Tottenham vắng N’Jie, Bentaleb, Chadli vì chấn thương. Alli bị treo giò. Chelsea vắng Terry, Falcao, Courtois vì chấn thương.
Theo châu Á, Tottenham thắng 5, hòa 1/6 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Chelsea thắng 2, thua 5/7 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Trên 2 1/2 bàn: 6/8 trận đối đầu gần đây giữa Chelsea và Tottenham có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Tottenham xuất hiện không dưới 3 bàn.

Lưới rung hiệp 1: Trong 6 trận đối đầu gần đây giữa Tottenham và Chelsea có 11 bàn thắng được ghi trong hiệp 1, đạt tỷ lệ gần 2 bàn/trận. 5/6 trận sân nhà gần đây của Tottenham cũng có ít nhất 1 bàn trong 45 phút đầu.

CON SỐ
0: Cùng với M.U, Tottenham chưa để thua trận nào trên sân nhà từ đầu mùa tại Premier League.
3: Eden Hazard ghi bàn trong cả 3 lần chạm trán Tottenham gần nhất.
9 & 12: Harry Kane đã ghi được 9 bàn trong 6 trận gần nhất, 12 bàn sau 14 trận derby London.
12: Tottenham đang có chuỗi 12 trận bất bại thại Premier League. 
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]