LIVE cùng 90phut.vn, Real Madrid 0-4 Barcelona (FT): Kinh điển một chiều

21-11-2015 23:36
Barcelona có chuyến dạo chơi tại Bernabeu khi dễ dàng ghi 4 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà cùng một thế trận hoàn toàn "cửa trên".

*Nhấn F5 để cập nhật

Kick off HẾT GIỜ!!! Trận Siêu kinh điểm lượt đi mùa giải 2015/16 giữa Real Madrid và Barcelona đã kết thúc với thắng lợi 4-0 dành cho các vị khách Barcelona. Sau trận đấu này, khoảng cách giữa 2 đội được nới rộng lên thành 6 điểm.



90': Real Madrid không phải không có những cơ hội, nhưng lần lượt Ronaldo, Benzema rồi đến Bale đều quá vô duyên trước cầu môn đối phương. Cũng không thể không nhắc tới sự xuất sắc của thủ thành Bravo với 8 tình huống cản phá thành công.

Thẻ đỏ 85': Khó khăn càng thêm chồng chất cho Real Madrid. Isco có pha đá nguội rất thô thiển với Neymar và TT không ngần ngại rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

80'
: Bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 của Suarez được thực hiện sau 24 đường chuyền, một kỷ lục của La Liga mùa giải 2015/16.



Tỉ lệ 77': Real Madrid đang bị dồn nén đến cực đại. 18 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Real Madrid đều ghi được ít nhất 1 bàn. 11 trận gần nhất Barca cũng ghi không quá 3 bàn/trận. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để đặt niềm tin vào đội chủ nhà.



Bàn thắng 73': VÀO.. VÀO... VÀO... 4-0 cho Barcelona! HV Real một lần nữa mắc sai lầm trong khâu bẫy việt vị để Suarez thoải mái thoát xuống hạ gục Navas trong tư thế đối mặt.

69': KHÔNG VÀO...
Quá đáng tiếc cho Real Madrid. Ronaldo nhận bóng từ Bale ở tư thế đối mặt nhưng lại không thắng được Bravo.

65': Bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona mới là pha lập công đầu tiên của Iniesta tại La Liga sau 40 trận. Khá bất ngờ.



62':
Real đang nỗ lực gia tăng sức ép, nhưng những pha lên bóng có phần đơn giản của đội chủ nhà chưa đủ khiến hàng thủ của Barcelona mắc sai lầm.

Thay người 56': Cả 2 đội đều có sự thay đổi người. Bên phía Real, Isco vào thay cho James. Còn đội khách Barcelona cũng vừa tung Messi vào để thay cho Rakitic.

Bàn thắng VÀO... VÀO... VÀO... 3-0 cho Barca! Một pha đập nhả như đá tập giữa Iniesta và Neymar, kết thúc bằng cú sút bằng mu chính diện của cầu thủ mang áo số 8.

52': Barcelona vừa có câu trả lời. Thủ thành Navas đã phải bay người cản phá cú sút phạt cực kỳ hiểm hóc của Neymar. Trận đấu đang diễn ra hấp dẫn hơn so với 45 phút đầu tiên.

48': KHÔNG VÀO... Liên tiếp 2 cơ hội dành cho Real Madrid. Ngay sau cú sút sạt cột dọc của Marcelo, tới lượt James thử thách tài năng của thủ thành Bravo. Đã có những tín hiệu lạc quan trong lối chơi của đội chủ nhà.

Kick off 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Tỉ lệ Những thống kê đều đang chống lại Real Madrid. Cả 6 trận đối đầu gần đây tại La Liga khi Barcelona dẫn trước sau 45 phút đầu tiên, họ đều là những người giành chiến thắng chung cuộc. Mùa này Barcelona cũng chưa từng mất điểm khi là đội có bàn dẫn trước.

Tỉ lệ Được thi đấu trên sân nhà và lại đang bị dẫn 0-2, nhưng Real Madrid vẫn không nhận được sự tin tưởng. Kèo Handicap không khác mấy so với thời điểm trận đấu chưa bắt đầu. Đây rõ ràng là điềm gở với đội chủ nhà.



Kick off HẾT HIỆP 1! 45 phút đầu tiên hoàn toàn là của Barcelona. Thậm chí 2 bàn mà đội khách có được đến thời điểm này vẫn là hơi ít so với số cơ hội mà họ tạo ra về phía khung thành Real Madrid.



43'
: Cái dớp để thua trận El Clasico dường như cũng đang vận vào Benitez. Trước đó Mourinho, Pellegrini... cũng đã từng phải nếm trải cảm giác này.

Bàn thắng 40': VÀO... VÀO NỮA RỒI... Thêm một pha phối hợp như dạo chơi của người Catalan. Iniesta chọc khe để Neymar thoát xuống dứt điểm ở tầm thấp hạ gục Navas.

36':
Sự bế tắc của Real Madrid còn được thể hiện qua liên tiếp những pha đánh nguội với cầu thủ đối phương. Từ đầu trận Real thực hiện được 110 đường chuyền, chỉ bằng một nửa so với Bara (212)

33': Từ đầu trận Kroos hoàn toàn mất hút. Người ta dường như không thấy được sự tồn tại của tiền vệ đội chủ nhà. Đó cũng chính là hình ảnh tiêu biểu của Real Madrid trong những phút đã qua.

Thay người 28': Barca vừa phải chịu tổn thất. Mascherano dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Vào thay là Mathieu.

25': KHÔNG VÀOOOOO... Barca lại vừa có tình huống phối hợp như đá tập trong vòng cấm của Real Madrid. Đáng tiếc cú volley của Sergi lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Tỉ lệ 22': 6/8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trong khuôn khổ La Liga xuất hiện ít nhất 2 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Mùa này có tới hơn 60% số bàn thắng của Real Madrid đến trong hiệp 1. Với thế trận ăn miếng trả miếng như hiện tại, khả năng xuất hiện thêm bàn thắng là khá sáng.



20':
Không có cầu thủ nào tại La Liga sở hữu nhiều đường kiến tạo như Sergi Roberto (4) bên phía Barcelona.



18':
HLV Benitez đã có phần chủ quan khi không bố trí một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa nào. Đó là nguyên nhân khiến những phút vừa qua khả năng tranh chấp ở giữa sân của Real khá hạn chế.

15': 18 bàn thắng gần nhất của Barcelona tại La Liga đều được ghi bởi một trong hai cái tên: Suarez hoặc Neymar, mỗi người đóng góp 9 bàn.



Bàn thắng 11': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã được mở cho Barcelona. Sergi chuyền bóng ở tư thế rất thoải mái đặtSuarez vào tư thế đối mặt. Tiền đạo người Uruguay bình tĩnh vẩy má ngoài chân phải hạ gục Navas.

8':
Barcelona đang là những người thi đấu có nét hơn trong những phút đầu tiên. Real chưa có pha lên bóng thực sự đáng chú ý nào.

3': Theo thống kê, cả Real Madrid và Barcelona đều không giữ sạch lưới ở 18 trận El Clasico gần đây. Đó là minh chứng rõ nhất cho sự hấp dẫn của cạp đấu này.

Kick off 1': Trận đấu bắt đầu!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

0h15':
Thống kê từ hãng Opta cho thấy, thủ thành Navas của Real Madrid là chốt chặn đáng tin cậy hơn hẳn so với người đồng nghiệp Bravo bên phía đội khách.



0h08':
Hãy xem những gì Ronaldo, Messi và Neymar làm được ở tuổi 23. Liệu Neymar có xuất sắc hơn 2 cái tên còn lại?



0h05':
An ninh được siết chặt trước, trong và sau trận đấu để đảm bảo trận đấu diễn ra an toàn tuyệt đối.



0h01':
Phát biểu trước trận đấu, HLV Benitez cho biết "Real Madrid sẽ thi đấu đúng với phong cách của mình". Còn HLV Enrique của Barca thì cho rằng, "El Clasico sẽ không quyết định đến chức vô địch La Liga".

23h59': Trong 8 pha lập công của Cristiano Ronaldo cho Real Madrid ở La Liga 2015/16, anh đã ghi được 6 bàn ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên.



23h43':
Các cầu thủ Barcelona khởi động trước trận đấu. Nhìn Messi khá tươi tỉnh, nhưng anh sẽ phải ngồi dự bị trận này.



23h18:
Đội hình xuất phát trận Real Madrid vs Barca
Real: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, Modric, Isco; Bale, Cristiano, Jese.
Barca: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Sergi Roberto, Suarez, Neymar.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN
*    Real: Benzema chưa chắc thi đấu. Marcelo, Carvajal và Navas trở lại.
*    Barca: Rafinha tiếp tục vắng mặt. Rakitic và Messi bình phục chấn thương.
*    Theo châu Á, Real thắng 4 thua 3 ở 7 trận gần đây; Real thắng 5 thua 2 ở 7 trận vừa qua.
*    Theo châu Á, Real thắng 3 thua 3 ở 6 trận sân nhà gần đây; Barca thắng 2 thua 4 ở 6 trận sân khách vừa qua.
*    Theo châu Á, Barca thắng 3 thua 2 ở 5 trận gặp Real gần đây.

CON SỐ
6: Trong 8 bàn thắng trên sân nhà của Real Madrid vào lưới Barca gần nhất, Benzema (4) và Ronaldo (2) đóng góp 6 bàn.
18: Kịch bản hai đội cùng ghi bàn ở El Clasico đã xảy ra ở 18 trận liên tiếp trở lại đây.
6: Với tư cách HLV, Benitez để thua tới 6/10 trận gặp Barca tại La Liga, còn lại thắng 3 hòa 1.
7: Real và Barca từng 7 lần đụng nhau ở vòng 12 La Liga, trong đó Real thua trắng cả 3 trận gần nhất (mùa 2004, 2005, 2009).
8: Messi in dấu giày vào 8/9 bàn gần nhất của Barca trong các trận El Clasico tại Bernabeu (5 bàn, 3 kiến tạo).
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]