LIVE cùng 90phut.vn, Man City 3-1 Southampton FT): Đẳng cấp là mãi mãi

29-11-2015 00:03
Trên sân nhà Man City dễ dàng vượt qua đối thủ khó chơi Southampton với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Delph, De Bruyne và Kolarov.

*Nhấn F5 để cập nhật

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Đã không có bất ngờ nào xảy ra. Man City dễ dàng vượt qua đối thủ khó chơi Southampton với tỷ số 3-1 để tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 29 điểm.

86':
Thế trận vẫn đang diễn ra một chiều. Lợi thế về mặt tâm lý giúp cho các cầu thủ chủ nhà thi đấu rất thanh thoát. Man City hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng.

80': Man City vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Chủ nhà liên tục làm khổ Southampton bằng lối chơi pressing toàn sân.

74': (Cập nhật) Đội hình ra sân của M.U: 

De Gea; Darmian, McNair, Smalling, Blind; Carrick, Schweinsteiger; Mata, Young, Rooney; Martial.

Phạt góc 70': VÀO... VÀO RỒI... Không nằm ngoài dự đoán Man City đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1. Kolarov lên tham gia tấn công cực kỳ hợp lý.

65':
Đây là thời điểm nên đặt niềm tin vào chủ nhà Man City. Theo thống kê có tới hơn 70% số bàn thắng của Man City mùa này được ghi trong hiệp 2.

60': Man City vẫn đang ép sân. Southampton rất có thể sẽ phải trả giá vì bàn rút ngắn tỷ số vừa rồi. Nên nhớ mùa này Man City chưa từng mất điểm khi có bàn thắng dẫn trước.



Phạt góc 56': VÀO... VÀO... VÀO.. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho các cầu thủ Southampton. Người lập công là Shane Long.



Thẻ đỏ 46: Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Với việc dẫn trước tới 2 bàn trong 45 phút đầu tiên, Man City coi như đã bỏ túi 3 điểm. Hiệp 2 sẽ rất khó khăn cho các vị khách Southampton, bởi có tới gần 70% số bàn thắng của Man City mùa này được ghi ở nửa sau trận đấu.

Kiến tạo Man City chơi pressing rất hiệu quả trong 45 phút đầu tiên. Quan sát trên bản đồ nhiệt, các cầu thủ chủ nhà xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân.



Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Man City đang tạm dẫn trước đội khách Southampton với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Delph và De Bruyne.

41':
Tại Etihad mưa đang khá nặng hạt. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng chuyên môn của trận đấu.



37': Những tình huống phối hợp của đội chủ nhà luôn biến ảo khôn lường. De Bruyne, Sterling và Aguero liên tục làm khổ hàng phòng ngự đội khách.

32': Man City vẫn đang nắm thế chủ động. Những đợt lên bóng ở tốc độ cao của đội chủ nhà luôn tiềm ẩn yếu tố bất ngờ. Rất có thể Southampton sẽ nhận thêm bàn thua.



27': Nếu may mắn hơn đội khách đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Virgil van Dijk dứt điểm từ khoảng cách 20m đưa bóng đi sạt cột dọc. Trận đấu đang rất hấp dẫn.

Phạt góc 21': VÀO... VÀO NỮA RỒI... Tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho chủ nhà Man City. Người lập công là cầu thủ mới trở lại sau chấn thương, Fabian Delph!

16': Lối chơi pressing toàn sân của Man City khiến đội khách Southampton chỉ biết chống đỡ kể từ đầu trận. Nếu duy trì được sức ép như hiện tại, việc Man City có thêm bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian.

Phạt góc 10': VÀO... VÀO... VÀO... Khởi đầu cực kỳ thuận lợi cho các cầu thủ Man City khi họ vừa có bàn thắng vươn lên dẫn trước. De Bruyne tận dụng rất tốt đường chuyền của Sterling.



6': Man City nhập cuộc rất chủ động. Những phút vừa qua bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Southampton.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

21h55:
Các CĐV Man City có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho đội nhà.



21h45': Có một thống kê có thể sẽ khiến các CĐV của Man City phải lo lắng. Đó là Citizens không giữ sạch lưới cả 5 trận gần đây khi đội trưởng Kompany vắng mặt.



21h40': Đội hình xuất phát của Man City ngày hôm nay có 4 sự thay đổi so với vòng đấu trước. Cụ thể, Caballero, Otamendi, Fernandinho và Delph được vào sân ngay từ đầu để đá thay cho Hart, Mangala, Fernando và Navas.

Thay người 21h30': Cập nhật đội hình ra sân: 
Man City: Caballero, Sagna, Kolarov, Demichelis, Otamendi, Sterling, De Bruyne, Delph, Fernandinho, Toure, Aguero.
Dự bị: Wright, Clichy, Fernando, Navas, Silva, Bony, Iheanacho
 
Southampton: Stekelenburg, Yoshida, Fonte,  Van Dijk, Bertrand, Davis, Mane, Wanyama, Romeu
Dự bị: Davis, Caulker, Martina,  Clasie, Ramirez, Tadic, Juanmi


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN

Man City vắng Nasri, Kompany, Joe Hart, Zabaleta, Mangala vì chấn thương. Southampton vắng Rodriguez, Gardos, Forster vì chấn thương, Pelle bị treo giò.

Theo châu Á, Man City thắng 1, thua 4/5 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Southampton thắng 7, thua 2/9 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Trên 2 3/4 bàn:
6/8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, 5/6 trận đối đầu trên sân của Man City có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Liên tiếp 8 trận sân nhà của Man City cũng xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

CON SỐ
2: Kể từ mùa 2009/10 đến nay Man City chưa từng để thua nhiều hơn 2 trận sân nhà trong một mùa giải (tại Premier League).
3: Raheem Sterling đã ghi 3 bàn trong 5 trận gặp Southampton gần nhất tại Premier League.
5: HLV Pellegrini của Man City bất bại cả 5 trận trước các đội bóng do Ronald Koeman dẫn dắt (thắng 4, hòa 1).
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Man City: Caballero; Sagna, Otamendi, Demichelis, Kolarov; Yaya Toure, Fernandinho; Navas, De Bruyne, Sterling; Aguero.
 
Southampton: Stekelenburg; Cedric, Fonte, Van Dijk, Bertrand; Wanyama, Clasie; Davis, Tadic, Mane; Long.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]