LIVE cùng 90phut.vn, 22h00 Man City 2-1 Swansea (FT): Tiếc cho Swansea

13-12-2015 12:30
Swansea đã chiến đấu không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút nhưng lại phải trắng tay rời Etihad bởi bàn thắng có phần may mắn của Toure ở phút bù giờ.

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận đấu giữa Man City và Swansea đã khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho đội chủ nhà. Niềm vui của Swansea chỉ kéo dài 2 phút khi Toure kịp có bàn ấn định ở phút bù giờ.

Phạt góc 90'+1: VÀO.. VÀO RỒI... 2-1 cho Man City.
Toure độc diễn giữa một rừng hậu vệ Swansea trước khi tung cú sút đập người HV đội khách đổi hướng.
 

Phạt góc 88': VÀO... VÀO... VÀO... Bất ngờ đã xảy ra trên sân Etihad khi Swansea vừa bất ngờ có bàn thắng quân bình tỷ số. Gomis có pha băng xuống cực kỳ dũng mãnh trước khi tung cú sút sấm sét vào góc gần.
 

82': Man City vẫn đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống dâng cao bất ngờ của Toure. Vừa rồi là tình huống phối hợp giữa bộ đôi cầu thủ Bờ Biển Ngà, Bony và Toure. Đáng tiếc là pha xử lý cuối cùng của Bony lại hơi vội vàng.

76': Swansea vừa quyết định rút một tiền vệ trung tâm để thay bằng một cầu thủ chạy cánh. Điều này rất có thể sẽ khiến đội khách phải trả giá bởi những tình huống băng lên dũng mãnh của Toure hoặc Delph.

74': Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Swansea trong những phút vừa qua. Các cầu thủ Man City đang làm tất cả để có thể ghi thêm bàn thắng.

Bàn thắng 68': Chủ nhà Man City có sự thay đổi người đầu tiên. Silva chỉ thi đấu tròn vai từ đầu trận và phải nhường vị trí cho De Bruyne. Man City chưa muốn dừng lại.

Kiến tạo 64': Đã 5 trận gần đây Swansea không ghi nổi bàn thắng trong hiệp 2. 4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, bình quân Man City ghi 2 bàn vào lưới đối thủ ở nửa sau của trận đấu. Hiện tại thế trận của chủ nhà vẫn đang rất ưu.
 

60': Man City đang thi đấu chùng xuống, nhưng sự nguy hiểm chắc chắn không vì thế mà giảm bớt. Với những Sterling, De Bruyne... trong đội hình, đội chủ nhà có thể tăng tốc bất cứ lúc nào.

54': Thiếu chút nữa Swansea có bàn gỡ hòa. Sự lập bập và thiếu quyết đoán của hàng phòng ngự Man City đã tạo điều kiện để Siggursson đối mặt với Joe Hart...
 

51': KHÔNG VÀO... Fabianski vừa trổ tài cứu thua cho các dầu thủ Swansea sau tình huống đá phạt trực tiếp rất đẹp mắt của Yaya Toure.

Kiến tạo Không ngạc nhiên khi Man City là đội có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên đội chủ nhà không có nhiều tình huống xâm nhập vòng cấm Swansea. Điều đó đươc thể hiện qua bản đồ nhiệt dưới đây:
 

 

 

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Cập nhật tỉ số các trận đấu:
Norwich 1-1 Everton (Kết thúc)
Hoolahan 47' - Lukaku 15'
Crystal Palace 1-0 Southampton
Cabaye 38'
Man City 1-0 Swansea
Bony 27'
Sunderland 0-1 Watford
Ighalo 4'
West Ham 0-0 Stoke

Kiến tạo Với việc để Man City dẫn trước, hiệp 2 sẽ càng trở nên khó khăn hơn cho các cầu thủ Swansea. Thống kê mùa này Man City thường chơi bùng nổ trong hiệp 2, với hơn 60% số bàn thắng được ghi từ phút 46 trở đi. 2 trận gần nhất được chơi tại Etihad, Man City đều ghi 3 bàn ở nửa sau của trận đấu.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Chủ nhà Man City đang tạm dẫn trước với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Bony, một người cũ của Swansea.

Man City 1-0 Swansea HT:

Sút: 4-3
Chuyền chính xác: 92%-91%
Tạt bóng: 3-8
Kiểm soát bóng: 54%-46%

40': Với bàn thắng vào lưới Swansea vừa rồi, Man City đã có 6 pha lập công từ những tình huống cố định mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.
 

Kiến tạo 32': Nhiều khả năng 1-0 sẽ là tỷ số của hiệp 1. Man City chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Thống kê cho thấy chỉ 10% số bàn thắng của Man City mùa này được ghi trong khoảng 15 phút cuối hiệp 1.
 

 
29': Trong cả 4 lần chạm trán giữa Man City và Swansea gần đây, cựu cầu thủ của Swansea, Bony đều nổ súng. 2 bàn cho Swansea và 2 bàn còn lại cho Man City.
 

Phạt góc 26': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã được mở cho các cầu thủ Man City. Xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Bony băng vào cực kỳ dũng mãnh trước khi thực hiện cú đánh đầu sấm sét.
 

Pha đánh đầu mở tỷ số của Bony

22': Hai tiền vệ cánh của Man City đang chơi rất tồi. Công bằng mà nói đội chủ nhà đang bế tắc trong việc tìm đường vào vòng cấm của đối  phương.
 

Thêm một lần cầu môn của Man City chao đảo

17': Cả 2 cơ hội đáng chú ý nhất kể từ đầu trận đều thuộc về đội khách Swansea. Bầy thiên nga đang khiến cho đội chủ nhà bị bất ngờ bằng lối chơi cực kỳ máu lửa.

11': Cơ hội đáng chú ý đầu tiên thuộc về đội khách Swansea. Đáng tiếc Routledge không thể khuất phục Joe Hart ở pha đối mặt.
 

Routledge uy hiếp khung thành Man City

8': (Cập nhật) Trên sân Ánh sáng, tân binh Watford vừa bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số vào lưới đội chủ nhà...

5': Bóng hầu như chỉ đang lăn bên phần sân của đội khách Swansea. Quan sát trên sân có thể thấy David Silva đang có khá nhiều bóng.

3': Trận này Man City ra sân mà không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Kompany. Đây là tổn thất không nhỏ của đội chủ nhà khi 8 trận cầu thủ này góp mặt từ đầu mùa, Man City sạch lưới tới 7 trận. Ngược lại, Man City để thủng lưới cả 7 trận khi Kompany vắng mặt.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu. Man City kick-off!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
21h15: Mỗi đội đều có 3 sự thay đổi
Man City sau trận thắng tưng bừng M'gladbach ở Champions League đã có 3 sự thay đổi. Aleksandar Kolarov, Fabian Delph và Kevin De Bruyne nhường chỗ cho Bacary Sagna, Jesus Navas và Wilfried Bony - tiền đạo sẽ đối đầu với đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh.
 
Trong khi đó, đội khách Swansea dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Alan Curtis cũng có 3 thay đổi so với vòng trước. Angel Rangel, Federico Fernandez và Jack Cork được sử dụng thay vì Kyle Naughton, Kyle Bartley và Bafetimbi Gomis.

Thay người 21h05: Đội hình xuất phát Man City vs Swansea
Man City: Hart, Sagna, Mangala, Otamendi, Clichy, Toure, Fernandinho, Jesus Navas, Silva, Sterling, Bony.
Dự bị: Kolarov, Caballero, De Bruyne, Delph, Demichelis, Roberts, Iheanacho.
 
Swansea: Fabianski, Rangel, Fernandez, Williams, Taylor, Britton, Cork, Routledge, Ki, Sigurdsson, Ayew.
Dự bị: Amat, Nordfeldt, Gomis, Montero, Grimes, Naughton, Barrow.
 
Trọng tài: Robert Madley

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN

Man City vắng Zabaleta, Nasri, Aguero, Kompany vì chấn thương. Swansea vắng Tabanou vì lý do tương tự.
Theo châu Á, Man City thắng 3, thua 1/4 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Swansea thắng 1, thua 4/5 trận gần đây.

CON SỐ
1: Swansea chỉ giữ sạch lưới 1/9 trận gần đây, thành tích tệ nhất Premier League.
15: Có tới 13 cầu thủ khác nhau đã ghi bàn cho Man City mùa này, nhiều nhất tại Premier League.
18: Man City là đội kiếm được nhiều điểm trên sân nhà nhất tại Premier League, với 18/24 điểm tối đa.
22: Ashley Williams của Swansea đã có 22 tình huống chặn cú sút của cầu thủ đối phương, nhiều hơn bất cứ cái tên nào khác tại Premier League.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]