Live cùng 90phut.vn - 22h00: Chelsea 4-0 M.U: HẾT GIỜ!!!

23-10-2016 21:15
Đồng hành cùng 90phut.vn xuyên suốt trận đấu để nhận những thông tin và nhận định sáng giá nhất tại từng thời điểm.

------------------------------------------------------------
 
Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận đấu tâm điểm của vòng 9 Premier League giữa Chelsea và M.U đã kết thúc với thắng lợi 4-0 dành cho đội chủ nhà. 4 bàn thắng được do công của Pedro (1'), Cahill (21'), Hazard (62') và Kanté (70').


87': Không còn gì để mất nhưng M.U vẫn thi đấu khá bạc nhược. Những phút vừa qua Chelsea vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn.

83': Chelsea đang thi đấu khá thong dong, trái ngược với tâm lý chán nản của các cầu thủ khách. Có thể 4-0 sẽ là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Bàn thắng 77': Chelsea thay liền hai cầu thủ. Willian và Batshuayi vào sân thay Costa và Hazard

Phạt góc 70': VÀO... VÀO... 4-0 cho Chelsea!!! Kante đi bóng như chỗ không người trong vòng cấm trước khi hạ gục De Gea bằng một cú sút chéo góc ở tầm thấp.

Bàn thắng 68':
Nỗ lực cuối cùng của HLV Mourinho. Martial vào sân thay cho Lingard

63': Bàn thắng thứ 45 của Hazard tại Premier League kể từ khi gia nhập Chelsea, nhiều hơn bất kì tiền vệ nào khác cùng giải đấu.


Phạt góc 62': VÀO... VÀO... VÀO... Pha đảo người và cứa lòng mang đúng thương hiệu của Hazard, giúp anh đánh bại thủ thành De Gea. Dấu chấm hết cho những hi vọng của M.U.

56':
M.U không những chưa tạo được sự khác biệt so với hiệp 1 mà còn đang phải chịu sức ép rất lớn từ những tình huống phản công của Chelsea.

Bàn thắng 50': M.U thay người bất đắc dĩ. Bailly rời sân và vào thay là Rojo

Bàn thắng 47': So với hiệp đấu đầu tiên M.U đã có 1 sự thay đổi người. Fellaini rời sân để nhường chỗ cho Mata.

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 của trận đấu đã bắt đầu!
 
Kiến tạo 2 trận mùa này dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 Chelsea đều thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. Trong khi đó, M.U toàn thua 2 trận mùa này khi bị dẫn trước trong hiệp 1.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Chelsea là đội chơi hay hơn trong 45 phút đầu tiên và đang tạm dẫn trước với tỷ số 2-0, nhờ 2 pha lập công của Pedro và Cahill.

 
44': Tứ vệ của M.U, gồm Smalling, Baily, Valencia và Blind không có nổi một tình huống tắc bóng thành công trong hiệp 1.


43': Hazard đang chơi cực hay trên hàng công của Chelsea. Tiền vệ người Bỉ liên tục có những tình huống qua người kỹ thuật trước khi tạo cơ hội cho đồng đội.

Thẻ vàng 41': David Luiz vừa có tình huống đạp thẳng vào đầu gối của Fellaini. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ đội chủ nhà.

39': Fellaini đã được HLV Mourinho đẩy lên chơi cao hơn, gần với Ibra để sẵn sàng tham chiến trong những tình huống bóng bổng.

34': Trong 30 phút đầu tiên M.U không có được tình huống đoạt bóng thành công nào.

 

37': Khả năng leo biên của các cầu thủ M.U vẫn đang bị hạn chế. Lingard cũng như Rashford đang phải hộ trợ quá nhiều cho hàng phòng ngự.

32': Đây mới là lần thứ 2 trong kỷ nguyên Premier League M.U để Chelsea dẫn tới 2-0 trong hiệp 1. Ở lần trước đó, Quỷ đỏ để thua chung cuộc 1-3.

Thẻ vàng 30': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu đã được rút ra dành cho trung vệ Baily, sau tình huống kéo ngã Diego Costa.

28': Dưới thời HLV Conte, Chelsea ghi ít nhất 2 bàn ở 9/11 trận gần đây trên mọi đấu trường.

26': Một bầu không khí nghẹt thở đang được tạo ra trước khung thành của TM De Gea. Cảnh phải của M.U liên tục bị khoét vào, nơi án ngữ của Danny Blind.

Phạt góc 21': VÀO... VÀO NỮA RỒI... 2-0 cho Chelsea! Cahill tận dụng rất tốt sai lầm của hàng thủ M.U để dễ dàng đưa bóng vào lưới từ cự ly khoảng hơn 5m.

16':
Chelsea đang kiểm soát bóng lên tới 60%, điều vẫn thường thấy dưới thời HLV Conte.

9': Trận đấu đang diễn ra cực kì sôi nổi. Ibra vừa khiến CĐV Chelsea phải thót tim với cú đánh đầu vọt xà ngang.

6': Theo thống kê, 5 trận gần đây là đội mở tỷ số trước Chelsea thắng tới 4, chỉ hòa 1. Đây cũng là lần thứ 6 trong lịch sử Premier League M.U để thủng lưới ngay từ phút đầu tiên của trận đấu.

Phạt góc 1': VÀO... VÀO... VÀO... Khởi đầu như mơ cho Chelsea khi họ đã có bàn mở tỷ số. Một pha bắt việt vị lỗi, Blind để xổng Pedro và cầu thủ này dễ dàng lừa qua cả thủ thành De Gea!

Thẻ đỏ KO: Trận đấu bắt đầu!
----------------------------------------------------------------------

21h54':
Hình ảnh đẹp mắt ngay trước khi trận đấu diễn ra. Cuộc hội ngộ của 2 thầy trò Mourinho và Terry.




21h50': Theo thống kê thì London không phải là mảnh đất lành với các cầu thủ M.U. Lần gần nhất họ ca khúc khải hoàn ở thủ đô cách đây đã... 17 tháng (đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1)

21h40': Khu vực giữa sân sẽ là điểm nóng nhất ở trận đấu này, với sự xuất hiện của những tiền vệ hàng đầu bên phía 2 đội.


21h20': Hình ảnh thân thiện của CĐV hai đội: 


21h18': 10 đối đầu gần đây giữa 2 đội: 


21h15': So với vòng đấu trước, đội hình xuất phát của M.U ngày hôm nay có 1 sự thay đổi, đó là Lingard được đá chính thay cho Young.

Thay người 21h10': Đội hình thi đấu
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard. 
M.U: De Gea, Valencia, Smalling, Baily, Blind, Fellaini, Herrera, Rashford, Pogba, Lingard, Ibrahimovic

--------------------------------------------------------------------

- Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã không cùng các đồng đội tại M.U di chuyển tới London chuẩn bị cho trận đấu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh với Chelsea.

- HLV Jose Mourinho của Man United mới đây khẳng định ông quan tâm đến việc CĐV Chelsea có la ó mình hay không trong ngày trở lại Stamford Bridge.

- Phát biểu trước trận gặp M.U, HLV Antonio Conte đã đã xoáy người đồng nghiệp Jose Mourinho, rằng ông không muốn Chelsea thủ hòa, giống như cách M.U đá với Liverpool.

----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU


Chelsea vắng Ginkel, Zouma, Ivanovic vì chấn thương. M.U vắng Phil Jones vì lý do tương tự.
Theo châu Á, Chelsea thắng 2, thua 4/6 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, M.U thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận gần đây.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU

1. M.U chỉ thắng 1/8 trận gần đây trên sân các đội bóng London (hòa 3, thua 4).
4. Xuất hiện tới 4 thẻ đỏ ở 6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội diễn ra tại Stamford Bridge trong khuôn khổ NHA.
10. Chelsea bất bại liên tiếp 10 trận đối đầu với M.U.
16. Trong kỉ nguyên Premier League, M.U để thua trước Chelsea nhiều hơn trước bất kì đối thủ nào khác: 16 lần.
50. Thắng trận này, Chelsea sẽ cán mốc 50 chiến thắng trước M.U trên mọi đấu trường.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Dưới 2 1/4 bàn: 7/8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hàng thủ của Chelsea giữ sạch lưới liên tiếp 2 trận, trong khi 3/4 trận vừa qua của M.U cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]