Live cùng 90phut.vn - 22h00: Arsenal 3-4 Liverpool (FT): Pháo lại xịt

14-08-2016 21:41
Mùa thứ 2 liên tiếp Arsenal thua trên sân nhà trong trận ra quân. Lần này, kẻ khiến Pháp thủ phải ôm hận không ai khác chính là Liverpool.

------------------------------------------------------

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận Super Sunday đầu tiên của Premier League 2015/16 giữa Arsenal và Liverpool đã kết thúc với thắng lợi 4-3 dành cho các vị khách.


90'+3: KHÔNG VÀO... Đường chuyền ngang rất hợp lý của Origi. Đáng tiếc cú sút của Henderson lại đập chân hậu vệ Arsenal.

90': Trận đấu sẽ có thêm 5 phút bù giờ. Hi vọng của các CĐV Arsenal vẫn còn.

Bàn thắng 88': Liverpool thay người. Stewart vào sân thay cho Wijnaldum. Stewart vừa có khả năng đá hậu vệ lẫn tiền vệ.

86': Các cầu thủ Arsenal đang thi đấu rất khẩn trương, nhưng đó cũng chính là con dao 2 lưỡi. Dưới thời Klopp, Liverpool thường chơi bùng nổ về cuối trận.

Bàn thắng 81': HLV Klopp có vẻ như chưa muốn dừng lại. Chiến lược gia người Đức vừa tung Origi vào sân thay cho Lallana.

Kiến tạo 79': Những trận đối đầu giữa Arsenal và Liverpool đang lập kỷ lục tại Premier League về số bàn thắng được ghi kể từ phút 90 trở đi: 16 bàn.


Phạt góc 75': VÀOOOOOOO... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 3-4 cho Arsenal! Từ quả treo bóng của Cazorla, Chambers bật cao đánh đầu đưa bóng đi vào góc thấp hạ gục Mignolet.


73': KHÔNG ĐƯỢC!!! Khoảng trống rất thuận lợi cho Cazorla. Đáng tiếc cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của tiền vệ đội chủ nhà đi quá cao.

69': (Thống kê) Kể từ thời điểm Klopp chính thức tiếp quản đội chủ sân Anfield, không đội bóng nào ghi nhiều bàn thắng trong hiệp 2 hơn Liverpool (32).

Bàn thắng 67': Sự thay đổi người cuối cùng bên phía Arsenal. Tân binh Xhaka được tung vào sân để thay cho cầu thủ trẻ Elneny.

Phạt góc 64': VÀO... VÀO NỮA RỒI... Tiếp tục là một siêu phẩm, khi Chamberlain solo qua 3 HV Liverpool trước khi dứt điểm hiểm hóc ở tầm thấp hạ gục Mignolet.


Phạt góc 63': VÀO... VÀO... VÀO... Mane có pha đi bóng qua 3 cầu thủ Arsenal trước khi dứt điểm chân trái găm bóng thẳng vào góc chết.


Bàn thắng 62': Liên tiếp 2 sự thay đổi người bất đắc dĩ của Arsenal. Ramsey và Iwobi rời sân vì chấn thương, vào thay là Cazorla và Chamberlain.

58': KHÔNG VÀO... Cech vừa đổ người xuất thần cản phá cú đá cận thành của Coutinho. Trước đó là pha đảo người và căng ngang rất kỹ thuật của Firmino.


Phạt góc 56': VÀOOOOOOO... 3-1 cho Liverpool! Clyne căng ngang cực kỳ khó chịu để Coutinho băng vào đệm bóng cận thành.


55': Có vẻ các cầu thủ Arsenal đang bị tâm lý. Những phút vừa qua Liverpool thi đấu hoàn toàn thoải mái và có nhiều tình huống phối hợp rất đẹp mắt.

Phạt góc 49': VÀO... VÀO... VÀO... 2-1 cho Liverpool! Wijnaldum có đường kiến tạo rất chính xác để Lallana khống chế một nhịp trước khi hạ gục Cech ở tầm thấp.


Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Arsenal cũng chỉ thắng 1/6 trận đối đầu giữa 2 đội (Premier League) khi trận đấu diễn ra tại Emirates và hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa.

Kiến tạo Trong 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khi có tỷ số hòa khi kết thúc hiệp 1, Arsenal thắng 1 trận và hai đội hòa nhau chung cuộc tới 5 trận.

Kiến tạo Theo thống kê, 17/18 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có thêm ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 2.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! 45 phút đầu tiên trận Super Sunday giữa Arsenal và Liverpool đã kết thúc với tỷ số là 1-1. Walcott mở tỷ số cho Arsenal trước khi Coutinho đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ cú sút phạt đẳng cấp của Coutinho.


Phạt góc 46': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số bất ngờ được quân bình 1-1 cho Liverpool. Tình huống sút phạt trực tiếp cực kỳ đẳng cấp của Coutinho. Bóng găm thẳng vào góc xa.


43': Một thống kê an ủi cho các CĐV của Liverpool, đó là từ mùa 2012/13 đến nay không thủ môn nào cản phá thành công nhiều quả penalty hơn Mignolet (5 lần).

Thẻ vàng 41': Tấm thẻ vàng thứ 3 dành cho các cầu thủ Liverpool sau tình huống phạm lỗi từ phía sau của Lovren.

37': Xuất hiện khá nhiều tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Liverpool. Cho đến thời điểm này, cả 2 thẻ vàng trọng tài rút ra đều thuộc về các cầu thủ khách.

Phạt góc 31': VÀO... VÀO... VÀO... Iwobi chọc khe rất tinh tế, và lần này ở tư thế và cự ly khó hơn nhưng Walcott vẫn đánh bại được thủ thành Mignolet với một cú sút chéo góc.


30': KHÔNG VÀO!!! Đích thân Walcott là người thực hiện quả đá phạt từ chấm 11m, tuy nhiên anh không thắng được thủ thành Mignolet.


Thẻ đỏ 29': PENALTY!!! Walcott bị Moreno phạm lỗi trong vòng cấm, và trọng tại không ngần ngại chỉ ngay vào chấm phạt đền.

Thẻ vàng 26': Thẻ vàng đầu tiên vừa được trọng tài rút ra dành cho Lallana bên phía Liverpool, sau pha vào bóng quyết liệt hơn mức cần thiết với Ramsey.

22': KHÔNG ĐƯỢC!!! Phát hiện thủ thành Mignolet lên hơi cao, Ramsey (Arsenal) có quyết định khá táo bạo khi dứt điểm từ giữa sân. Tuy nhiên bóng đi quá bổng.

Kiến tạo 21': Theo thống kê, Arsenal chỉ có lợi thế dẫn bàn hiệp 1 ở 2/9 trận gần nhất tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League.


Kiến tạo 17': Thậm chí, 2 trận đối đầu gần đây diễn ra trong tháng 8, Arsenal thậm chí không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Kiến tạo 15': Có một thống kê rất bất lợi cho Arsenal. Đó là 3 trận ra quân gần nhất gặp Liverpool , Pháo thủ thua 2, hòa 1.

13': NGUY HIỂM!!! Pha bắt vô-lê khá bất ngờ của Clyne bên phía Liverpool. Tuy nhiên thủ thành Petr Cech đã cảnh giác.

7': KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha phối hợp một chạm rất hay giữa Ramsey và Sanchez, kết thúc bằng cú vẩy má ngoài của tiền vệ người xứ Wales. Bóng đi đúng vị trí thủ môn.


5': Arsenal là đội được hưởng tình huống phạt góc đầu tiên, nhưng không có sóng gió nào được tạo ra.

3': Trận đấu đang diễn ra ở tốc độ vừa phải. Vẫn chưa có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra về phía cầu môn hai đội.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Liverpool giao bóng trước!​

----------------------------------------------------------------------

21h55':
Hình ảnh các cầu thủ Liverpool khởi động trên sân.






21h50': Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng người hâm mộ Arsenal có lý do để lo lắng, bởi cặp trung vệ của họ hôm nay chỉ là 2 cái tên còn rất trẻ Holding và Chambers.

21h46': Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, M.U có khởi đâu như mơ dưới thời tân HLV Mourinho với chiến thắng giòn giã 3-1 ngay trên sân của Bournemouth.


21h45': Những chuyến đi tới Bắc London luôn là ác mộng của Liverpool. Theo thống kê, The Kop mới thắng vỏn vẹn 1 trận trong 20 lần gần nhất làm khách của các đại diện bắc London (19 trận còn lại thua 11, hòa 8). Với riêng thánh địa Emirates, 10 trận gần nhất tới đây, Liverpool chỉ mang về 8 điểm.

21h40': Quang cảnh bên ngoài sân Emirates. Dòng người đổ về đang ngày một đông.




Thay người 21h30': Đội hình ra sân
Arsenal: Cech, Chambers, Holding, Bellerin, Monreal, Elneny, Coquelin, Walcott, Ramsey, Iwobi, Alexis.
Dự bị:  Ospina, Gibbs, Wilshere, Xhaka, Cazorla, Oxlade-Chamberlain, Akpom


Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Klavan, Moreno, Wijnaldum, Henderson, Lallana, Coutinho, Mane, Firmino.
Dự bị: Manninger, Can, Origi, Matip, Alexander-Arnold, Stewart, Grujic


----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU


Arsenal vắng Mertesacker, Paulista, Welbeck, Jenkinson vì chấn thương. Ozil, Giroud, Koscielny cũng chưa đủ điều kiện để ra sân.
Liverpool vắng Karius, Matip, Sakho, trong khi khả năng ra sân của Milner, Gomez, Grujic, Sturridge, Leiva, Ojo còn bỏ ngỏ.
Theo châu Á, Arsenal thắng liên tiếp 4 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Liverpool thắng 5, thua 3/8 trận gần đây.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU

1. Arsenal chỉ thắng duy nhất 1 trận mở màn ở 6 mùa giải gần đây.
1. Liverpool chỉ thắng 1/20 trận gần nhất làm khách của Arsenal (hòa 8, thua 11).
4. Chân sút Giroud của Arsenal ghi 4 bàn/4 lần chạm trán Liverpool tại Premier League.
5. Những trận đối đầu giữa Arsenal và Liverpool xuất hiện 5 hat-trick, kỷ lục của giải đấu.
13. Roberto Firmino góp công ở 13 bàn thắng (9 bàn, 4 kiến tạo) sau 15 lần ra sân tại Premier League trong năm 2016.
16. Thêm một kỷ lục nữa ở những trận đối đầu giữa 2 đội, đó là có tới 16 bàn thắng được ghi từ phút 90 trở đi.
41. Liverpool ghi tới 41 bàn trong năm 2016, nhiều hơn bất kì đối thủ nào cùng giải đấu.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Tổng bàn thắng chẵn: 10/13 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/7 trận vừa qua của Arsenal và 5/7 trận của Liverpool cũng có tổng bàn thắng chia hết cho 2.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]