LIVE cùng 90phut.vn, 20h30 Aston Villa 0-2 Arsenal (FT): Arsenal lên ngôi đầu

13-12-2015 22:30
Hai bàn thắng của Giroud và Ramsey giúp Arsenal đánh bại chủ nhà Aston Villa với tỷ số 2-0 để tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH.

Aston Villa 0-2 Arsenal

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Arsenal đã có chiến thắng khá dễ dàng trên sân đội bét bảng Aston Villa nhờ 2 pha lập công của Giroud và Ramsey. Kết quả này giúp Pháo thủ tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 33 điểm.

88':
Arsenal chủ động giảm nhịp độ trận đấu và thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà. Nếu xuất hiện thêm bàn thắng, rất có thể nó sẽ xuất phát từ một tình huống phản công của Pháo thủ.

85': Thiếu chút nữa tỷ số được nâng lên 3-0 cho Arsneal. Chamberlain dứt điểm rất kỹ thuật nhưng Brad Guzan đã kịp phản xạ.

78': (Cập nhật) Đội hình ra sân trận Liverpool vs West Brom: 
Liverpool: 
Mignolet; Clyne, Skrtel, Lovren, Moreno; Can, Milner, Henderson; Lallana, Coutinho, Benteke.
West Brom: Myhill; Dawson, McAuley, Olsson, Evans; Brunt, Fletcher, Gardner; Morrison, McClean, Rondon.

76': Aston Villa đang cần những ý tưởng, và điều đó sắp được hiện thực hóa bằng việc tung niềm hi vọng số một Grealish vào sân.

70': Rất tích cực tung ra các pha dứt điểm nhưng tính hiệu quả của Aston Villa là không cao. Chỉ 2 trong tổng số 13 cú sút tìm đến cầu môn.
 

68': Aston Villa không còn gì để mất và đang tổ chức tấn công khá mạnh mẽ. Khoảng thời gian 30 phút cuối trận là thời điểm chủ nhà tỏ ra nguy hiểm nhất với 62% số bàn thắng ghi được.
 

Bàn thắng 65': Liên tiếp 2 sự thay đổi người nhằm vào các cầu thủ chạy cánh của Arsenal. Campbell và Walcott rời sân để nhường chỗ cho Gibbs và Chamberlain.

61': Aston Villa đang nỗ lực tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số, song những đường lên bóng của đội chủ nhà vẫn còn khá đơn giản. Coi chừng Arsenal phản công.

55': Vừa có một tình huống phòng ngự lúng túng của các cầu thủ Arsenal, với 3 sai lầm liên tiếp. Tuy nhiên đội chủ nhà cũng không thể tận dụng được.

51': Các cầu thủ Arsenal đang chơi theo kiểu rình rập để chờ Aston Villa tự mắc sai lầm. Khả năng phản công của Pháo thủ là rất đáng gờm.

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!
 

Kiến tạo 3 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trên sân Villa Park, hiệp 2 chỉ xuất hiện tổng cộng... 1 bàn thắng.

Kiến tạo Cả 3 trận sân nhà tại Premier League mùa này khi Aston Villa bị dẫn trước trong hiệp 1, hiệp 2 đều không xuất hiện thêm bàn thắng.

Kiến tạo Có một thông tin rất đáng chú ý, đó là lần cuối cùng Aston Villa đánh bại được Arsenal tại Villa Park (năm 1998, 3-2), cũng là khi họ để Pháo thủ dẫn trước 2-0 trong hiệp 1!

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! Arsenal thi đấu không quá nổi bật trong 45 phút đầu tiên nhưng vẫn đang dẫn trước chủ nhà Aston Villa với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Girou và Ramsey.

Dứt điểm: 6-4
Chuyền chính xác: 80%-85%
Cơ hội: 4-3
Cầm bóng: 44%-56%
 

44': Giroud đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Arsenal. Tiền đạo người Pháp luôn biết cách tận dụng khả năng chơi đầu của mình trong những tình huống làm tường cho đồng đội ở tuyến 2.

41': Với đường chuyền cho Ramsey ghi bàn, Ozil đã có tổng cộng 13 pha kiến tạo tại giải VĐQG mùa này và đang dẫn đầu trong cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Phạt góc 38': VÀO... VÀO RỒI... Tỷ số đã là 2-0 cho các cầu thủ Arsenal! Ramsey là người phát động tình huống phản công và cũng chính anh dễ dàng ghi bàn vào lưới trống từ đường trả bóng của đồng đội.
 

Ramsey dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal

35': Ramsey mới trở lại sau chấn thương nhưng đã kịp thể hiện vai trò của mình. Tiền vệ đội khách sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 96%.

32': Hàng công của Aston Villa không tìm được tiếng nói chung và mỗi đợt lên bóng đều dễ dàng bị bẻ gẫy.

Kiến tạo 28': Từ phút 30 đến phút 45 hứa hẹn sẽ mang lại không ít bất ngờ. Bởi theo thống kê mùa này, Aston Villa ghi 4 bàn và Arsenal cũng có 6 bàn trong khoảng thời gian 15 phút cuối hiệp 1.
 

22': Chú rất tốt, nhưng anh rất tiếc...
 

20': Cả 5 lần chạm trán Aston Villa gần đây, Giroud đều chọc thủng lưới đội chủ sân Villa Park.
 

16': Với pha lập công vào lưới Aston Villa vừa rồi, Giroud đã có tổng cộng 50 bàn thắng cho Arsenal trong khuôn khổ Premier League. Trước đó chỉ mới có 6 người làm được điều tương tự cho Pháo thủ.
 

Kiến tạo 12': Có một thống kê rất đáng chú ý, đó là cả 3 trận sân khách mùa này khi là đội ghi bàn trước trong hiệp 1 thì Arsenal đều không bảo toàn được lợi thế cho đến giờ nghỉ giữa hiệp. Trong tổng số 8 chuyến làm khách tại Premier League, cũng chỉ duy nhất 1 lần Arsenal là đội dẫn bàn khi kết thúc hiệp 1.
 

11m vào 7': Penalty cho Arsenal!!! Watcott bị kéo ngã trong vòng cấm... VÀO... VÀO... VÀO... 1-0 cho Arsenal! Giroud tung cú sút chìm bằng chân trái đánh lừa được thủ môn đội chủ nhà.

Giroud mở tỷ số cho Arsenal từ chấm 11m

6': Lần gần nhất Aston Villa đánh bại được Arsenal tại Villa Park cách đây đã 17 năm, với một cú đúp của Dion Dublin.
 

3': Vào đúng ngày này cách đây tròn 6 năm (2009), Andrey Arshavin đã ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân Anfield của Liverpool.
 

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu! Arsenal kick-off!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

20h03':
Phát biểu trên Sky Sports trước trận đấu, HLV Arsene Wenger cho hay: "Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải tập trung ở mọi trận đấu. Một cầu thủ hàng đầu cần sự trưởng thành, đó là điều quan trọng hơn cả".

Trong khi đó, HLV Remi Garde vui mừng vì sự trở lại của Jack Grealish: "Tinh thần của toàn đội đang khá tốt sau trận hòa trước Southampton. Sự trở lại của Jack là rất quan trọng, cậu ấy là một cái tên chất lượng".​

19h55': Tiền đạo Olivier Giroud đều ghi bàn vào lưới Aston Villa ở 4 lần gặp gỡ gần nhất trên mọi mặt trận. Chân sút người Pháp cũng vừa có một cú hat-trick vào lưới Olympiakos giúp Arsenal tiến vào vòng 1/8 Champions League năm nay. Giroud chắc chắn sẽ vẫn là niềm hy vọng số 1 của "Pháo thủ" ở trận này.

19h45': Lần gần nhất Aston Villa đánh bại Arsenal tại Villa Park ở giải Ngoại hạng Anh là vào ngày 13/12/1998 (cách đây tròn 17 năm), sau khi bị dẫn 2-0 trong hiệp 1.
 

19h40': Aston Villa không có sự thay đổi nào so với trận hòa trước Southampton ở vòng đấu trước, trong khi Theo Walcott thế chỗ Alex Oxlade-Chamberlain là sự thay đổi duy nhất bên phía Arsenal.

Thay người 19h32': Đội hình ra sân
Aston Villa: Guzan; Hutton, Okore, Lescott, Bacuna; Gana, Veretout, Sanchez; Sinclair, Gestede, Ayew.
Dự bị: Bunn, Clark, Westwood, Traore, Gil, Lyden, Grealish.

Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal; Flamini, Ramsey; Walcott, Oezil, Campbell; Giroud.
Dự bị: Ospina, Debuchy, Gabriel, Gibbs, Chambers, Oxlade-Chamberlain, Iwobi.
 
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]