Live cùng 90phut.vn - 18h30: M.U 1-2 Man City (FT): Phủ xanh thành Manchester

10-09-2016 17:58
Đồng hành cùng 90phut.vn xuyên suốt trận đấu để nhận những thông tin và nhận định sáng giá nhất tại từng thời điểm.

------------------------------------------------------------------------
 
 
Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận derby Manchester thứ 172 đã kết thúc với thắng lợi 2-1 dành cho các cầu thủ Man City. Cả 3 bàn thắng đều được ghi ngay từ 45 phút đầu tiên!
 

90'+2: Trận đấu có tới 5 phút bù giờ!
 
Bàn thắng 90': Sự thay đổi người cuối cùng bên phía Man City. Nolito rời sân, vào thay là hậu vệ Zabaleta.

86': Những phút vừa qua hàng phòng ngự của M.U để lộ không ít khoảng trống. Nếu chắt chiu hơn, lẽ ra Man City đã có thể ghi thêm bàn thắng.

Kiến tạo 82': Theo thống kê thì 6/8 trận derby Manchester gần đây xuất hiện bàn thắng trong hiệp 2. Đây là thông tin rất đáng để tham khảo, nhất là với những diễn biến cực kì sôi động đang diễn ra trên sân.

Bàn thắng 80':
Sự thay đổi người cuối cùng bên phía M.U. Martial được tung vào sân để thay cho Luke Shaw. Chủ nhà chỉ còn thi đấu với 3 hậu vệ.

75': KHÔNG VÀOOOOOOOO... Bóng vừa đập cột dọc khung thành M.U sau cú dứt điểm của De Bruyne. Đó chính là điều mà các CĐV Quỷ đỏ lo ngại khi Man City đang chơi phản công cực kì hiệu quả.

71': Lưới của Man City vừa rung lên sau cú dứt điểm của Rashford. Đáng tiếc là đã có lỗi việt vị của Ibra, người trực tiếp tác động khiến bóng đi đổi hướng.

67': Sau ít phút chơi bùng nổ Rashford giờ đang bị khóa chặt bởi kinh nghiệm của Sagna. Những mũi tấn công của yếu của M.U giờ lại tập trung vào Fellaini và Ibra.

Bàn thắng 62': Tân binh Sane vừa được HLV Pep Guardiola tung vào sân để thay cho Sterling, đồng thời kiêm luôn vai trò là một "số 9 ảo".

59': Các cầu thủ Man City vẫn bình tĩnh chống trả bất chấp sức ép ngày càng lớn hơn từ phía M.U. Đội khách đang chờ đối thủ thực sự say đòn để tung ra cú kết liễu.


 

Bàn thắng 53': Sự thay đổi người chiến thuật của Pep Guardiola. Tiền đạo cắm duy nhất Iheanacho được cho ra nghỉ, vào thay là một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự Fernando. Sterling sẽ đóng vai trò là số "9 ảo".

Thẻ vàng 51': Trận đấu đang rất nóng. Ngay cả một người nhiều kinh nghiệm như Ibra cũng vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi đầy bản năng.

Bàn thắng 49': So với 45 phút đầu tiên M.U đã có 2 sự thay đổi người. Rashford vào thay Lingard và Herrera thay Mkhitaryan.

47': KHÔNG VÀO!!! Khởi đầu đầy hứa hẹn của M.U trong hiệp 2 khi Ibra vừa đệm bóng cận thành đưa bóng đi sạt xà ngang. Trước đó là cú chích bóng kiến tạo rất tinh tế của cầu thủ trẻ Rashford.

Thẻ đỏ 46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

Kiến tạo Với pha lập công vào lưới Man City ở cuối hiệp 1, Ibrahimovic trở thành cầu thủ M.U thứ 3 ghi 4 bàn/4 trận đầu mùa Ngoại hạng Anh, sau Louis Saha và Robin van Persie.


Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! 45 phút đầu tiên trận đấu giữa M.U và Man City đã khép lại với lợi thế dẫn bàn dành cho các vị khách. 45 phút đầu tiên diễn ra cực kì hấp dẫn.
 

Phạt góc 43': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho M.U! Thủ thành Bravo của Man City có tình huống cản phá không tốt, bóng đến đúng tầm dứt điểm của Ibra và tiền đạo người Thụy Điển đã không bỏ lỡ.
 
 
 
40': Nhìn Man City thi đấu có thể thấy một sự lột xác rõ rệt. Biến thể Tiki-taca mà Pep áp dụng cho Man xanh đang tỏ rõ sự vượt trội so với lối chơi của chủ nhà M.U.

Phạt góc 36': VÀO... VÀO NỮA RỒI!!! 2-0 cho Man City! Sau cú dứt điểm đập cột dọc của De Bruyne, Iheanacho có mặt như từ trên trời rơi xuống dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.
 
 
 
34': Man City rất chịu khó đánh biên, nhưng không phải để thực hiện những quả tạt. Thay vào đó là những đường căng ngang cực kì khó chịu. Đó chính là khác biệt về mặt chiến thuật của Pep Guardiola.

30': Nhìn trên bản đồ nhiệt có thể thấy M.U chưa có được tình huống phối hợp nào trong vòng cấm của Man City.


26': Lối chơi của M.U vẫn chủ yếu dựa quá nhiều vào khả năng càn lướt của những Ibra, Pogba... Tuy nhiên cho đến thời điểm này Man City đang hóa giải quá tốt ý đồ của đối thủ.

23': Các cầu thủ M.U dường như bị "cóng" sau bàn mở tỷ số của đối thủ. Những phút vừa qua Man City vẫn thi đấu có nét hơn hẳn.

Kiến tạo 19': Không có quá nhiều biến động trên sàn giao dịch sau bàn mở tỷ số của Man City. Có vẻ như các nhà cái không còn đặt niềm tin vào Quỷ đỏ.
 

Phạt góc 15': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho các cầu thủ MC!!! Iheanacho đánh đầu chiến thuật để De Bruyne thoát xuống hạ gục De Gea ở tình huống đối mặt.
 
 
 
12': Tỷ lệ kiểm soát bóng của Man City đang lên tới 70%, con số quen thuộc ở những đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

7': KHÔNG VÀO!!! Pha xử lý một chạm mang đúng thương hiệu của Pogba. Nhận bóng từ Mkhitaryan, tiền vệ người Pháp dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi sạt xà ngang.

4': Sóng gió vừa nổi lên trước khung thành của thủ môn De Gea. De Bruyne thoát xuống rất nhanh chếch bên cánh trái, đáng tiếc là Iheanacho không kịp băng vào đón đường căng ngang.

2': Không nằm ngoài kì vọng của NHM, trận đấu diễn ra sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc. M.U là đội nhập cuộc chủ động hơn.

Thẻ đỏ 1': Trận derby Manchester lần thứ 172 đã chính thức bắt đầu! Man City là đội giao bóng trước.

-----------------------------------------------------------------------

16h16':
Tân binh Nolito chính là một trong những niềm hi vọng của Man City ở trận đấu này. Theo thống kê, cứ 51,3 phút tiền đạo người Tây Ban Nha lại góp công vào một bàn thắng cho Citizens.


18h08': Theo thống kê, không cầu thủ nào tại Premier League mùa này sở hữu nhiều tình huống phát động trong một trận đấu như Pogba (9, vs Southampton).


18h06': Mourinho vs Pep Guardiola - Cuộc chiến của những cỗ máy gặt danh hiệu


17h59': Quang cảnh sân Old Trafford trước giờ bóng lăn:
 


 
 
17h50': Nhìn vào đội hình xuất phát của M.U trận này có thể thấy HLV Mourinho đã tung hỏa mù ra sao. Trước khi cuộc chạm trán này diễn ra, "Người đặc biệt" bỏ ngỏ khả năng ra sân của những Valencia, Mkhitaryan vì sức khỏe. Tuy nhiên, thật bất ngờ 2 cầu thủ này đều thi đấu ngay từ đầu, đặc biệt là Mkhitaryan - người đã phải ngồi dự bị 3 trận mở màn tại Ngoại hạng Anh 2016/17.

Bên cạnh đó, tiền vệ trẻ Jesse Lingard cũng được ông thầy người Bồ Đào Nha cho đá chính thay Juan Mata. Tuyến giữa vẫn là sự góp mặt của bộ đôi cơ bắp Fellaini - Pogba.

Trong khi đó, đội khách Man City cho ra mắt thủ thành tân binh Claudio Bravo. Ngoài Bravo, một tân binh khác là Sane ngồi dự bị. Đáng chú ý, tiền vệ Guendogan không có trong danh sách thi đấu trận này của The Citizens.

Thay người 17h45': Đội hình ra sân
M.U: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw, Fellaini, Pogba, Mkhitaryan, Rooney, Lingard, Ibrahimovic.
Dự bị: Romero, Smalling, Herrera, Schneiderlin, Mata, Martial, Rashford.


Man City: Bravo, Sagna, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Sterling, Nolito, Iheanacho.
Dự bị: Caballero, Fernando, Sane, Zabaleta, Clichy, Navas, A. Garcia.


 

---------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
M.U có đội hình mạnh nhất. Man City vắng Kompany vì chấn thương, Aguero bị treo giò, khả năng ra sân của Gundogan và Sane còn bỏ ngỏ.
Theo châu Á, M.U thắng 3, thua 1/4 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Man City thắng 3, thua 1/4 trận.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU
2. Jose Mourinho đã 11 lần đụng độ Man City trên cương vị HLV trưởng Chelsea và thành tích của ông là thắng 6, hòa 3, chỉ chịu đúng 2 trận thua.
3. Trong 16 lần đối đầu với Guardiola, Mourinho chỉ thắng được 3 trận (hòa 6, thua 7).
4. Trong sự nghiệp cầm quân, Pep Guardiola chưa khi nào có mạch trận toàn thắng cả 4 trận mở đầu tại giải vô địch quốc gia.
7. Số bàn thắng mà chân sút Aguero ghi được ở 8 trận derby Manchester.
10. Đã có 10 thẻ đỏ được rút ra ở 16 trận đối đầu giữa hai HLV.
11. Rooney đã ghi tổng cộng 11 bàn trong các trận derby, nhiều nhất trong lịch sử.
41. Ibrahimovic đã ghi được 41 bàn trong 34 trận đấu tại giải vô địch quốc gia tính từ đầu mùa trước.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]