Lịch thi đấu Premier League 2016/17 bị rò rỉ

07-06-2016 16:05
Tờ Express của Anh vừa cho đăng tải lịch thi đấu được cho là của Premier League mùa giải 2016/17. Đáng chú ý những đội bóng lớn đều sẽ có khởi đầu tương đối dễ thở.
>>> NHM thi nhau đặt cửa Leicester xuống hạng mùa tới: Không tin vào Bầy cáo

Video diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League của Leicester
 
Trận mở màn của Man United dưới thời HLV Jose Mourinho sẽ là cuộc chạm trán với tân binh của Premier League, Burnley.  Sau đó một tuần họ sẽ chạm trán với West Brom, đội bóng xếp vị trí thứ 14 mùa giải vừa qua.
 
Sang tháng 9 mọi thứ có vẻ khó khăn hơn với Man United khi họ lần lượt phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Leicester và sau đó là đội xếp hạng 3, Tottenham. Phải đợi tới tháng 11, người ta mới chứng kiến cuộc tái ngộ giữa Mourinho và đội bóng cũ Chelsea hiện do Antonio Conte dẫn dắt. Sau đó 1 tháng, Man United sẽ bước vào chặng tourmalet khắc nghiệt khi chạm trán với Liverpool, Arsenal và Man City.


Lịch thi đấu Premier League mùa 2016/17 của Man United
 
Trong khi đó, đội á quân Premier League mùa vừa qua là Arsenal cũng mở màn mùa bóng mới không quá khó khăn. 3 trận trong tháng 8, thầy trò HLV Arsene Wenger lần lượt đụng độ Watford, Leicester và Burnley. Nên nhớ, mặc dù xếp sau ở cuộc đua chung cuộc, nhưng Arsenal đã đả bại Leicester ở cả 2 lượt trận. Sang tháng 9, Arsenal cũng dễ thở khi đối thủ thực sự của họ chỉ có thể là Man City, còn Everton và West Brom đều không được đánh giá cao. Arsenal cũng sẽ phải trải qua tháng 12 tương đối sóng gió khi lần lượt đụng mặt các đối thủ Man United, Tottenham, Chelsea...
 

Lịch thi đấu Premier League mùa 2016/17 của Arsenal
 
Về phía Chelsea, ngay trận mở màn Premier League, họ đã phải chạm trán Southampton, đội xếp thứ 6 mùa vừa qua. Kế sau đó là trận đấu với Middlesbrough, và cuối cùng là “đại chiến” Man City của Pep Guardiola. Khởi đầu khó khăn nhưng ở giai đoạn sau đó, lịch thi đấu của thầy trò Conte lại khá nhẹ nhàng. Họ sẽ gặp Liverpool và Man United trong tháng 11. Tháng 12 sẽ có trận derby London với Arsenal.


Lịch thi đấu Premier League mùa 2016/17 của Chelsea
 
Với Man City, họ sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận gặp Stoke trên sân nhà và như đã nói ở trên họ sẽ gặp thử thách thực sự là Chelsea vào ngày 27/8. Với Liverpool, họ cũng có một tháng 8 dễ thở khi lần lượt gặp West Brom, Burnley và Middlesbrough…


Lịch thi đấu Premier League mùa 2016/17 của Man City


Lịch thi đấu Premier League mùa 2016/17 của Liverpool
 
Còn nhà ĐKVĐ Leicester sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình bằng trận gặp Sunderland trên sân nhà vào ngày 13/8. Trước đó một tuần, mùa giải của họ đã diễn ra với trận tranh Community Shield với Man United ở Wembley.


Lịch thi đấu Premier League mùa 2016/17 của Leicester
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]