Lewandowski ghi bàn trở lại, Bayern nhấn chìm PSV

20-10-2016 07:16
Sau 4 trận liên tiếp 'tịt ngòi' trên mọi đấu trường, tiền đạo Robert Lewandowski đã ghi bàn trở lại giúp nhà vô địch nước Đức đánh bại PSV Eindhoven 4-1.


Video: Bayern 4-1 PSV

Trước cuộc so tài với PSV, Bayern Munich đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Do đó mà áp lực đặt lên vai thầy trò Carlo Ancelotti là vô cùng lớn. Với lý do này mà ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, Hùm xám đã dồn lên tấn công và chiếm lĩnh gần như toàn bộ thế trận.

Ngay phút 13 của trận đấu, đội chủ nhà đã cụ thể hóa sự vượt trội bằng bàn mở tỉ số. Nhận bóng từ quả đá phạt góc của đồng đội, Thomas Muller xử lý không ngoan ở góc hẹp trước khi sút tung lưới PSV.


Bàn thắng sớm giúp tiếp thêm sự tự tin cho Bayern. Kết quả là tới phút 21, tỉ số được nâng lên 2-0 cho Bayern. Joshua Kimmich là tác giả của bàn thắng với một cú đánh đầu cần thành.

Những phút còn lại của hiệp 1, Bayern vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận. Bên kia sân, PSV dù chống trả khá yếu ớt nhưng đã bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 vào phút 41. Luciano Narsingh có pha dứt điểm hoàn hảo vào góc xa làm bó tay Neuer. Đáng chú ý, trước đó 2 phút, PSV cũng đã một lần đưa bóng vào lưới Bayern nhưng đáng tiếc là Gaston Pereiro đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có quá nhiều khác biệt. Bayern là đội nắm quyền kiểm soát bóng, có thời điểm lên tới 70%. Với thế trận áp đảo như vậynày, không bất ngờ khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti có thêm bàn thắng.

Phút 59, tới lượt Robert Lewandowski lập công. Sau pha rê dắt và dứt điểm sở trường của Arjen Robben, thủ môn Zoet đẩy bóng ra ngay vị trí của Lewandowski, giúp tiền đạo người Ba Lan dễ dàng đánh đầu vào lưới trống. Đây là bàn thắng có nhiều ý nghĩa với Lewy khi mà trước đó anh đã trải qua 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn.

Sau khi dẫn trước với tỉ số an toàn, Bayern thi đấu chùng xuống. Thế nhưng, PSV đã không thể tận dụng cơ hội này để tìm kiếm thêm bàn thắng. Đã vậy, vào phút 84, mảnh lưới của đội bóng Hà Lan còn rung thêm một lần nữa. Robben ghi tên mình lên bảng tỉ số sau hai lần kiến tạo để Muller và Lewandowski ghi bàn.

Với 3 điểm có được, Bayern đã có 6 điểm, chiếm vị trí thứ hai ở bảng D. Hùm xám đang kém Atletico ba điểm và có thể phải quyết chiến với đại diện Tây Ban Nha ở loạt trận cuối để tranh ngôi nhất bảng. Ở trận kế tiếp, thầy trò Ancelotti làm khách trên sân PSV.

Ghi bàn
Bayern: Mueller 13', Kimmich 21', Lewandowski 59', Robben 84'
PSV:  Narsingh 41'

Đội hình thi đấu
Bayern: Neuer; Lahm, Hummels, Boateng, Alaba; Alonso, Thiago, Kimmich (Martinez 85’); Müller (Costa 71’), Robben (Renato 87’), Lewandowski.
PSV: Zoet; Brenet, Schwaab (Zinchenko 85’), Moreno, Willems; Guardado (Isimat-Mirin 61’), Proepper; S.De Jong, Narsingh, L.De Jong; Pereiro (Bergwijn 77’)
Ngọc Linh/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]