Lewandowski chuyển hướng, đòi sang Ngoại hạng Anh?

19-05-2018 16:00
Real Madrid bỏ cuộc có thể là cơ hội tuyệt vời cho các CLB của Ngoại hạng Anh. M.U đã được gọi tên, nhưng có thể Chelsea mới là đội sốt sắng.
>>> HLV Bayern: ‘100% Neuer sẵn sàng cho World Cup 2018’
>>> Thời điểm Lewandowski rời Bayern đến rất gần

Cho đến thời điểm này, Real Madrid đã bất ngờ chấm dứt các đàm phám và ngừng nói chuyện với Lewandowski và người đại diện Pini Zahavi. Vụ chuyển nhượng đã hoàn toàn kết thúc.
 

Real Madrid đã bất ngờ chấm dứt các đàm phám và ngừng nói chuyện với Lewandowski và người đại diện Pini Zahavi.

Cả Real Madrid - đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez - lẫn cá nhân Lewandowski đều muốn hoàn thành vụ chuyển nhượng từ FC Bayern sang Madrid trong mùa hè này. Tuy nhiên, sau đó Real Madrid đã bất ngờ chấm dứt các đàm phán và ngừng nói chuyện với Lewandowski, người đại diện của cầu thủ là siêu cò Pini Zahavi.

Lý do chính có lẽ là việc Bayern Munich không hề muốn bán một trung phong đẳng cấp thế giới và còn hợp đồng tới năm 2021. Real Madrid cũng không sẵn sàng trả mức giá cao cho Lewandowski, người sẽ 30 tuổi vào tháng 8 năm nay. Mức 150 triệu euro như báo chí đồn đoán dường như là không thực tế, trong bối cảnh Real có thể theo đuổi vụ Neymar.

Việc Real Madrid bỏ cuộc có thể là cơ hội tuyệt vời cho các CLB của Ngoại hạng Anh. Manchester United đã được gọi tên, nhưng có thể Chelsea mới là đội sốt sắng. Mùa Hè năm 2017, cả Chelsea và Man Utd đã tiếp cận nhưng không thành. Cezary Kucharski, người đại diện của Lewandowski trong suốt 10 năm đã nói lời tạm biệt với cầu thủ người Ba Lan, sau khi thất bại trong các cuộc thương thảo để cầu thủ rời Bayern mùa Hè 2017.
 

Mùa Hè năm 2017, cả Chelsea và Man Utd đã tiếp cận nhưng không thành.

 
Lewandowski đã luôn muốn rời CLB nước Đức Bayern Munich trong vài năm qua và tới mùa Hè 2018 này, anh chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Lewandowski đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich.

Và không đến Real không có nghĩa là chân sút người Ba Lan không muốn rời Bayern. Theo các nguồn tin thân cận với cầu thủ, được tờ ESPN dẫn lại, Lewandowski đang cảm thấy không hạnh phúc tại Bayern vì môi trường không thân thiện.

Siêu cò người Israel Pini Zahavi, người được cầu thủ Ba Lan chọn là đại diện đã liên hệ với nhiều CLB, chứ không chỉ riêng Real Madrid về một bom tấn nổ ra ngay trong mùa Hè 2018 này. Cả Manchester United, Chelsea hay thậm chí Man City đều đang theo dõi sát sao vụ này. Chính tay cò người Israel năm nay 74 tuổi này là người đạo diễn vụ Neymar đến PSG vào mùa Hè 2017.

Và theo báo chí Anh, Chelsea đang là đội nắm ưu thế. Dù đang có một Morata trẻ hơn Lewandowski nhiều tuổi, từng chơi rất thành công tại Juventus hay Real Madrid. Tuy nhiên, ở Chelsea, tiền đạo người Tây Ban Nha đang gặp vấn đề về phong độ. Môi trường khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh khiến Morata thường xuyên chấn thương, và lộ rõ điểm yếu về thể lực.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]