Lên ngôi La Liga, Real gửi “chiến thư” tới Juventus

22-05-2017 09:17
Không cho Barca lấy một tia hy vọng, Real Madrid đã sớm khẳng định chủ nhân của chức vô địch năm nay bằng bàn mở tỷ số sớm của Ronaldo.

VIDEO: Malaga 0-2 Real Madrid

GHI BÀN
Real:
Ronaldo (2’), Benzema (55’)

Đẳng cấp vượt trội và phong độ chênh lệch của Real đã được Ronaldo cụ thể hóa bằng bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Có bàn dẫn trước, Kền kền trắng chậm rãi chơi bóng. Lúc này Malaga đẩy cao đội hình và Sandro, người cũ của Barca chính là nhân tố nổi bật nhất. Phút 21, nếu Navas không xuất sắc thì Sandro đã giúp Malaga có bàn gỡ hòa. Đầu hiệp 2, Real nhân đôi cách biệt. Kroos đá phạt góc, Ramos dứt điểm nối, thủ thành Malaga cứu thua. Bóng sau đó tìm tới chân Benzema và anh không bỏ lỡ để điền tên lên bảng tỉ số. Chủ động không “phung phí” thêm sức lực, Real Madrid kiểm soát thế trận và cả tỷ số cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Ở cặp đấu cùng giờ, Barcelona thậm chí còn để Eibar - đối thủ mới chỉ ghi được 1 bàn ở 5 lần gặp nhau trước đó dẫn trước ngay trong hiệp 1. Hiệp thi đấu tiếp theo, sân Camp Nou bùng nổ khi đội nhà ngược dòng thành công và ấn định chiến thắng 4-2.Thế nhưng chắc chắn là các CĐV Barcelona vẫn cảm thấy buồn bởi chức vô địch đã thuộc về đại kình địch Real.
 

Đẳng cấp của Real Madrid sớm được cụ thể bằng bàn thắng của Ronaldo

Cùng với chức vô địch, ngôi sao đã ngoài 30 Ronaldo cũng thiết lập cho mình những kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Bàn thắng sớm ghi ở những phút đầu trận đấu giúp CR7 trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử ghi được 25 bàn trở lên ở 8 mùa liên tiếp tại La Liga sau Lionel Messi (mùa này Ronaldo ghi được 25 bàn tại La Liga). Còn với Real Madrid, pha lập công của Ronaldo giúp Kền kền trắng lần đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong cả 38 trận ở một mùa giải tại La Liga. Đồng thời, Los Blancos cũng đã có 64 trận liên tiếp ghi bàn vào lưới các đối thủ, nắm giữ kỷ lục về số trận ghi bàn liên tiếp trong khuôn khổ 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Tại nước Ý, Juventus cũng có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ yếu Crotone và đăng quang ngôi vô địch. Lời thách thức được gửi đi và bằng chức vô địch đêm qua, thầy trò HLV Zidane cũng đã “đáp trả” một cách xứng đáng. Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng người Pháp như thường lệ vẫn tỏ ra khiêm tốn và cẩn trọng với câu hỏi nhận định thế nào về Juventus. Tuy nhiên theo cựu cầu thủ Real, đội bóng của ông dẫu đang hạnh phúc với chức vô địch nhưng vẫn không quên nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Champions League.

Những hình ảnh đáng chú ý của trận Malaga 0-2 Real Madrid: 
 




























Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]