Leicester chạm trán Arsenal: Cuộc chiến của những người cùng khổ

20-08-2016 10:35
Trận đấu giữa nhà vô địch và Á quân Ngoại hạng Anh lại là cuộc chiến của những người thất bại.
>>> Pogba ra mắt ấn tượng: Mừng cho M.U với miếng ghép hoàn hảo

Mùa bóng trước, Leicester đã khiến cả thế giới bóng đá ngỡ ngàng với chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, ngay khi bắt đầu mùa giải mới, nhà vô địch đã bị dội 1 gáo nước lạnh khi gục ngã 1-2 trước đội bóng mới lên hạng Hull City.

HLV Claudio Ranieri đã cảnh báo các học trò rằng mùa bóng mới sẽ còn khó khăn hơn với họ. Với màn trình diễn ở trận ra quân, có thể hiểu vì sao nhà cầm quân người Italia chỉ đặt mục tiêu… trụ hạng, cho dù Leicester đang là ĐKVĐ giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. 
 

Leicester gục ngã trước tân binh Hull City ở trận ra quân

Nhận cú sốc ngay trận khai mạc Ngoại hạng Anh nên Leicester khao khát giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Arsenal vào đêm nay. Ngoài lợi thế sân nhà, tình hình lực lượng của Leicester khá ổn định khi không nhận thêm chấn thương nào mới. 

Trong khi đó, Arsenal vẫn đang đau đầu về tình hình nhân sự. Hoạt động trên thị trường chuyển nhượng của CLB không khiến người hâm mộ an tâm hơn phần nào. Họ chào đón hai cái tên mới Granit Xhaka và Rob Holding, nhưng lại không có bổ sung chất lượng ở hai đầu đội hình.

Tối nay, Arsenal sẽ lại phải ra sân với hàng hậu vệ chắp vá, trong khi chấn thương của Aaron Ramsey và Alex Iwobi càng khiến tình hình thêm trầm trọng. Ramsey trở lại sớm hơn dự kiến, nhưng cuối cùng phải vắng mặt 1 tháng do chấn thương gân kheo. Iwobi cũng góp tên trong danh sách dài dằng dặc phải ngồi ngoài của Arsenal. 

Một tin vui cho Pháo thủ khi 3 trụ cột là Mesut Ozil, Olivier Giroud và Laurent Koscielny vừa trở lại sân tập. Tuy nhiên, khả năng ra sân của 3 cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ. Thêm 1 điểm tựa cho Arsenal trong chuyến hành quân đến King Power là thành tích ấn tượng mỗi khi đối đầu với Leicester. Arsenal chưa bao giờ thua tại King Power Stadium trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Arsenal đã ghi 4 hattrick vào lưới Leicester tại Ngoại hạng Anh. 
 

Arsenal thất bại trước Liverpool ngay trên sân nhà
 
Mùa giải năm ngoái, Arsenal cũng 2 lần khiến Leicester ngậm “trái đắng”. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đè bẹp Bầy cáo 5-2 ngay tại King Power và thắng tiếp 2-1 trên sân Emiretes. Arsenal cũng chưa bao giờ thua 2 trận mở màn kể từ mùa 1992/93.

Arsenal cũng có khởi đầu tệ hại với thất bại 3-4 trước Liverpool ngay tại sân nhà. Bởi vậy, một chiến thắng là mục tiêu mà cả Pháo thủ và Bầy cáo đang hướng đến. Những cuộc đụng độ giữa hai đội đều đem lại cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng, và với hàng phòng ngự chắp vá ở thời điểm hiện tại, trận đấu tối nay sẽ không phải một ngoại lệ.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]