Leicester 2-3 Liverpool: Rực rỡ Coutinho, Vardy hóa tội đồ

24-09-2017 02:17
Liverpool có chuyến làm khách thứ hai liên tiếp của Leicester City trong vòng một tuần và kết quả đã có sự khác biệt so với cuộc so tài trước đó.
>>> Lukaku cân bằng kỉ lục ghi bàn, M.U nhọc nhằn giành 3 điểm
>>> Đá thiếu người, Tottenham chật vật giành "vàng mười"
 
Hồi giữa tuần, Leicester vừa tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ League Cup, đó là trận đấu Lữ đoàn đỏ để thua 0-2 sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội. Người ta vẫn tin rằng Juergen Klopp giữ sức và giấu "bài" cho trận Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. 

Ông thầy người Đức tung Coutinho vào sân ngay từ đầu thay cho vị trí của Mane đang lĩnh án treo giò. Đây là lần đầu tiên tiền vệ người Brazil đá chính cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa này và anh đã chứng tỏ vì sao Barcelona sẵn sàng bỏ hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ mình.

Phút 15, Coutinho có pha phối hợp với Moreno bên cánh trái trước khi tạt bóng điểm rơi chính xác vào cho Salah đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Ở tình huống này, Kasper Schmeichel mắc lỗi khá lớn khi không phản xạ kịp tình huống dứt điểm góc hẹp của cầu thủ người Ai Cập. 8 phút sau, đích thân Coutinho nâng tỉ số lên 2-0 với pha đá phạt mẫu mực bên ngoài vòng cấm.


Pha sút phạt đẳng cấp của Coutinho

Sớm dẫn trước tới hai bàn, các cầu thủ Liverpool thi đấu khá thoải mái nhưng Leicester cũng chẳng phải là đối thủ dễ bị áp đặt. Phút bù giờ thứ ba của hiệp một, tiền đạo Okazaki có bàn thắng rút ngắn tỉ số với pha đệm bóng cận thành. Thủ môn Mignolet là nhân vật chính trong tình huống này khi có pha ra vào không hợp lý.

Hiệp hai bắt đầu với khoảng 20 phút đầu tiên khá buồn tẻ, cả hai đội đều có những cơ hội cho riêng mình nhưng không tận dụng thành công. Trận đấu chỉ thực sự nóng lên sau bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của Jordan Henderson. Tiền vệ người Anh đón đường chuyền thuận lợi của Sturridge và kết thúc pha phản công hoàn hảo của Lữ đoàn đỏ ở phút 68. Tuy nhiên, "Bầy cáo" tiếp tục rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 chỉ sau đó 2 phút. Người ghi bàn là Jamie Vardy với pha đệm bóng cận thành dễ dàng.


Pha sút penalty cực tệ của Vardy

Các CĐV của Liverpool đã mường tượng ra một trận hòa tiếp theo khi Mignolet phạm lỗi với chính Jamie Vardy trong vòng cấm ở phút thứ 72. Trọng tài đã đúng trong tình huống này khi thủ thành người Bỉ bỏ bóng, tác động trực tiếp vào tiền đạo của Leicester. Rất may cho Liverpool khi Mignolet từ tội đồ trở thành người hùng đúng lúc. Vardy sút phạt đền quá dễ đoán khi đưa trái bóng hướng thẳng người của Mingolet. Pha bỏ lỡ cơ hội này khiến Leicester xuống tinh thần và không tạo nên được tình huống nguy hiểm nào nữa.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Leicester City ngay tại King Power. Nụ cười đã trở lại trên môi ông thầy người Đức khi Coutinho đã trở lại với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo nhưng hàng thủ vẫn là điều Juergen Klopp cần lo lắng khi hết hậu vệ đến thủ môn đều lần lượt mắc những sai lầm sơ đẳng.

GHI BÀN
Leicester: Shinji Okazaki (45'+3'), Jamie Vardy (69')
Liverpool: Mohamed Salah (15'), Philippe Coutinho (23'), Jordan Henderson (68')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Liverpool: 
Schmeichel, Maguire, Morgan, Chilwell, Simpson, King, Ndidi, Albrighton (Slimani 80'), Mahrez (Gray 61'), Vardy, Okazaki (Iheanacho 74')
Leicester City: Mignolet, Lovren, Matip, Moreno, Gomez, Henderson, Wijnaldum, Can (Milner 74'), Firmino (Sturridge 64'), Coutinho (Chamberlain 79'), Salah

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:
 














Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]