Lại thắng "4 sao", M.U vững vàng ngôi đầu

19-08-2017 20:41
Những tưởng rời xa sân nhà sẽ khiến M.U gặp khó nhưng Swansea chưa phải là đối thủ có thể cản bước Quỷ đỏ và chịu chung số phận với West Ham.
>>> Nhận định bóng đá Stoke vs Arsenal, 23h30 ngày 19/8 (Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017/18)
>>> Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2017/18: Nhà vua gục ngã, thành Man mở hội

Sau chiến thắng dễ dàng trong ngày ra quân, thầy trò HLV Jose Mourinho có chuyến làm khách tới sân Liberty của Swansea City tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017/18. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha giữ nguyên đội hình so với vòng trước trong khi HLV Paul Clement quyết định tăng cường khả năng phòng ngự với sự xuất hiện của Bartley và Mesa. 

Khi khán giả trên sân còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, Jordan Ayew suýt chút nữa tạo nên bất ngờ với pha bứt tốc dũng mãnh trước khi vẩy má đánh lừa hoàn toàn thủ thành De Gea. Đáng tiếc, tình huống này bóng lại đập mép trên xà ngang trong sự tiếc nuối của các cầu thủ cũng như cổ động viên đội nhà.


Đột kích không thành, Swansea City trở lại chơi đúng ý đồ của Paul Clement với toàn bộ 11 cầu thủ án ngữ ở phần sân nhà và trông chờ ở những pha phản công. Lối chơi này ít nhiều khiến cho các cầu thủ Man United gặp khó trong việc tiếp cận khung thành thủ thành Fabianski. Tình huống đáng chú ý nhất trong khoảng 30 phút tiếp theo là pha đánh vai trúng xà ngang của Phil Jones ở phút thứ 11 sau pha đá phạt đẹp mắt của Mata.

Tưởng chừng như tỉ số hòa sẽ được giữ cho tới hết hiệp thì M.U bất ngờ có bàn thắng. Phút 45, Pogba bật cao đánh đầu trong vòng cấm, bóng đập xà ngang nảy ra tạo điều kiện cho Eric Bailly ghi bàn vào lưới trống.

Hiệp hai bắt đầu với thế trận không có gì thay đổi, Swansea đáp trả yếu ớt với những pha xử lý lỗi ở tình huống cuối cùng trong khi M.U đá với phong thái nhàn hạ nhờ bàn thắng dẫn trước. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi ở nửa cuối của hiệp hai khi cả hai HLV có sự thay đổi người. Thêm một lần nữa, Mourinho thể hiện sự vượt trội so với người đồng nghiệp bên phía đối diện về khoản thay người. 


5 phút sau khi vào sân, Martial có tình huống đi bóng khó chịu giúp Mkhitaryan nhanh chân kiến tạo cho Lukaku ghi bàn trong tư thế cực thoải mái ở phút 80 của trận đấu. Chỉ 2 phút sau, kịch bản tương tự được lặp lại khi Mkhitaryan là người chuyền bóng chỉ khác người dứt điểm lần này là Pogba. Hai bàn thua chóng vánh khiến Swansea City "say đòn" và Martial kết thúc một pha phản công mẫu mực bằng cú cứa lòng quen thuộc ở phút thứ 84.

Chung cuộc, Man United vượt qua Swansea City trên sân khách với tỉ số 4-0 với cú đúp kiến tạo của Mkhitaryan. Đây là áp lực không nhỏ cho những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18 khi M.U giành điểm tuyệt đối sau 2 trận và hiệu số lên tới +8.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận: 
 













Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]