Klopp: “Liverpool luôn sẵn sàng chào đón Gerrard”

25-11-2016 09:44
Theo Jurgen Klopp, ông và Liverpool luôn sẵn sàng chào đón G8 khi anh tuyên bố giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số”.

Video: Gerrrard làm clip tri ân L.A Galaxy

Vừa qua, tiền vệ Gerrard đã thông báo rời khỏi CLB L.A Galaxy sau khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ này đã không tìm kiếm bến đỗ mới. Thay vào đó, anh quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 36. Gerrard cho hay: “Thực sự là tôi vẫn muốn ra sân thi đấu, nhưng trong thời gian gần đây, tôi cảm thấy mình bắt đầu chậm chạp hơn. Cơ thể bắt đầu phản ứng bằng những cơn đau nhức thường xuyên hơn. Tôi không thể cống hiến những gì tốt nhất”.

“Điều đó khiến tôi vô cùng thất vọng. Không những vậy, trong 3 tháng gần đây tôi còn thường xuyên dính chấn thương. Việc ra sân ngày càng trở thành thách thức lớn với tôi, và tôi quyết định tuyên bố giải nghệ”, Gerrard nói thêm.

Steven Gerrard gần đây được vài CLB Anh mời về làm việc với tư cách HLV trưởng. Nói về công việc dẫn dắt đội bóng, huyền thoại của Liverpool khẳng định vẫn còn quá sớm để anh ngồi vào ghế huấn luyện viên: “Tôi đang cân nhắc rất nhiều lựa chọn và sẽ sớm thông báo quyết định của mình. Tôi rất hào hứng trước cuộc sống sau thời quần đùi áo số".


Gerrard luôn nhận được sự ủng hộ của Jurgen Klopp nếu trở về Anfield

Steven Gerrard đã rời Liverpool vào mùa hè 2015 sau 17 năm gắn bó. Gerrard dành toàn bộ những năm tháng đỉnh cao của đời cầu thủ cho Quỷ đỏ Merseyside. Anh ra mắt vào năm 1998 và bắt đầu có vị trí chính thức trong đội hình từ mùa giải 2000/01. Gerrard thay thế Sami Hyypia làm đội trưởng Liverpool vào năm 2003. 

Tại Liverpool, anh đã trở thành huyền thoại sống của CLB khi ra sân 710 lần, ghi 186 bàn thắng. Gerrard đã cùng Liverpool giành 1 chức vô địch Champions League (2004/05), 1 UEFA Cup (2000/01), 2 FA Cup (2000/01, 2005/06), 3 League Cup (2000/01, 2002/03, 2011/12), 1 siêu cúp châu Âu (2001). Điều đáng tiếc nhất với Gerrard là anh chưa thể cùng The Kop đăng quang ở Ngoại hạng Anh.

Chứng kiến tiền vệ Gerrard tuyên bố giải nghệ, đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định cánh cửa tại Liverpol luôn chào đón sự trở lại của tuyển thủ người Anh: “Một ngày trong tương lai không xa, chúng tôi sẽ công bố một điều đặc biệt. Cánh cửa tại Anfield luôn rộng mở với Gerrard. Nếu cậu ấy muốn quay lại tôi sẽ làm hết sức để giúp đỡ cậu ta. Gerrard là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã gặp và nói chuyện với cậu ấy, anh ấy cư xử một cách rất đúng mực. Tôi mới đến đây có 14 tháng thôi, chắc chắn Gerrard là người hiểu Liverpool hơn tôi rất nhiều”.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]