Khánh Hòa tự tin đánh bại Than Quảng Ninh

11-02-2017 07:17
Chia sẻ trước trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 5 - V.League, HLV Võ Đình Tân cho biết đang rất tự tin để đánh bại đối thủ trên sân nhà.
>>> BXH FIFA tháng 2/2017: Việt Nam kém Thái Lan 9 bậc

“Tôi luôn đánh giá T.Quảng Ninh là ứng cử viên vô địch của V.League 2017. Họ có lực lượng mạnh, đồng đều và có các cầu thủ thuộc diện ngôi sao. Dẫu vậy, tôi cũng không có gì phải e ngại khi S.Khánh Hòa BVN được chơi trên sân nhà. Tôi chỉ lo sợ các cầu thủ không thể vượt qua chính mình thôi. Các em chơi tốt như kỳ vọng thì tôi nghĩ có thể vượt qua được T.Quảng Ninh trong trận đấu ngày mai”, HLV Võ Đình Tân chia sẻ trước cuộc chiến với đội bóng đất Mỏ.

Để chuẩn bị cho trận đấu với T.Quảng Ninh, S.Khánh Hòa BVN đã hội quân ngay từ ngày mùng 4 Tết Nguyên đán. Theo đó, đội bóng phố Biển đã nỗ lực luyện tập hết nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận khai Xuân trên sân nhà vào ngày 12/2.

HLV Võ Đình Tân nói: “Chúng tôi đã hội quân vào mùng 4 Tết. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với T.Quảng Ninh. Với S.Khánh Hòa BVN, mọi trận đấu đều phải chơi cố gắng hết mình, có được những tính toán kỹ lưỡng, và trận đấu với T.Quảng Ninh cũng thế”.
 

HLV Võ Đình Tân đang tỏ ra rất tự tin trước trận tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, S.Khánh Hòa BVN đang có 5 điểm, trong đó có thất bại ngay trên sân nhà trước FLC Thanh Hóa và họ cũng xuất sắc hạ gục B.Bình Dương trên sân Gò Đậu. Dẫu vậy, HLV Võ Đình Tân vẫn chưa hài lòng với phong độ của đội nhà. Bởi cả 2 trận sân nhà thì đội bóng phố Biển chưa có được chiến thắng, trong đó có trận hòa 2-2 đáng tiếc trước XSKT.Cần Thơ.

“Tôi chưa hài lòng về phong độ của đội nhà sau 4 vòng đấu. Hàng công đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, còn hàng thủ còn mắc 1 số sai sót khiến cho đội nhà rơi những điểm số đáng tiếc. Nếu chơi tốt hơn thì S.Khánh Hòa BVN đã có có thể giành 1 vị thứ cao hơn hiện tại”, HLV Võ Đình Tân chia sẻ về phong độ của đội bóng phố Biển ở V.League 2017.

Có thể thấy trước trận đấu với T.Quảng Ninh, S.Khánh Hòa BVN có những nỗi lo nhất định khi chưa chơi tốt trên sân nhà. Đây cũng là điều khá bất ngờ bởi đội bóng phố Biển luôn chơi rất máu lửa và khó chịu tại sân 19/8 Nha Trang.

Ngoài ra, S.Khánh Hòa BVN có 5 điểm nhưng hiệu số bàn thắng bại đang -1. Điều ấy cũng cho thấy hàng công chơi chưa đúng như kỳ vọng, bởi họ đã mất đi chân sút số 1 trong 2 mùa trước là tiền đạo Uche. Về tình hình lực lượng, HLV Võ Đình Tân cho biết S.Khánh Hòa BVN đang có được đội hình mạnh nhất, không có trường hợp nào chấn thương và Đình Nhơn đã trở lại sau khi bị thẻ đỏ trước FLC Thanh Hóa.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]