Kền kền “chết đứng” ngày Ronaldo trở lại La Liga

21-09-2017 08:56
Những tưởng sự trở lại của Ronaldo sẽ giúp Real Madrid như “hổ mọc thêm cánh”, song diễn biến trên sân đêm qua lại hoàn toàn trái ngược.

Video: Real Madrid 0-1 Real Betis

Các khán giả trên sân Bernabeu đêm qua vô cùng thất vọng với những gì mà ngôi sao được chờ đợi nhất Ronaldo thể hiện. Sau án treo giò, siêu sao người Bồ Đào Nha chơi trận đầu tiên tại La Liga mùa giải năm nay. Anh có nhiều pha xử lý thiếu chính xác khi có cơ hội dứt điểm. Trong hiệp một, Ronaldo bỏ lỡ hai tình huống tốt khi đánh gót bật chân hậu vệ đối phương và đệm bóng ra ngoài từ quả tạt của đồng đội. Sau giờ nghỉ, cầu thủ hay nhất thế giới cũng phung phí một cơ hội ngon ăn bằng cú đệm bóng vọt xà từ đường chuyền chính xác đến từng cm của Bale.

Ngoài những pha bỏ lỡ của Ronaldo, Real còn có không ít tình huống hỏng ăn của những cầu thủ khác. Luka Modric là một trong số đó khi đệm bóng vọt xà trong gang tấc từ quả tạt bên cánh phải. Dani Carvajal cũng gây thất vọng khi đỡ bóng thiếu cảm giác trong một tình huống đón đường chuyền bổng trong hiệp một và sút vào cột dọc trong một tình huống khác.

Bên kia chiến tuyến, Betis đáng khen ngợi lại không phải là đội chơi quá lép vế so với Real. Các vị khách đến từ xứ Andalucia thậm chí ăn miếng trả miếng với nhà đương kim vô địch suốt 25 phút đầu. Betis có cơ hội mở tỷ số ngay ở phút thứ tư khi Sanabria đi bóng qua hai hậu vệ và sút vào tay thủ môn Navas. Không lâu sau đó, Navas cũng phải trổ tài cứu thua cho Real trước một cú sút cận thành của đội khách.

ronaldo thất vọng khi trở lại La Liga
Lần đầu trở lại La Liga nhưng Ronaldo lại gây thất vọng cực lớn

Real ép sân nhiều hơn từ cuối hiệp một nhưng không tài nào vượt qua được hàng thủ Real Betis và thủ môn cũ Antonio Adan. Tình huống cứu thua nổi bật nhất của Adan là pha bay người đẩy bóng sau cú cứa lòng từ cự ly chỉ 15 m của Isco.

Khâu thay người cũng không giúp được gì hơn cho Real. Từ giữa hiệp hai, HLV Zidane lần lượt đưa ba tiền đạo Lucas Vazquez, Marco Asensio và Borja Mayoral vào sân nhưng vẫn không ghi được bàn nào. Nôn nóng dâng cao đội hình, Real để hở nhiểu khoảng trống ở khu vực giữa sân và tuyến dưới. Betis tận dụng được cơ hội tổ chức phản công ở phút bù giờ thứ tư và có bàn quyết định.

Với thất bại ngay trên sân nhà ở vòng năm, Real Madrid rơi từ thứ 4 xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Các nhà ĐKVĐ vẫn chỉ có tám điểm, đồng thời kém bảy điểm so với đội dẫn đầu Barca. Trái lại, Betis vượt qua chính Real để chiếm vị trí thứ sáu. Đội bóng xứ Andalucia đang có chín điểm sau năm vòng, bằng điểm và thua hiệu số so với hai đội xếp ngay trên là Valencia và Sociedad.

GHI BÀN
Betis: 
Sanabria (90+4’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo (Lucas Vazquez 72’); Modric (Borja Mayoral 72’), Casemiro,  Kroos; Isco (Asensia 67’), Bale, Ronaldo.
Real Betis (4-3-3): Adan; Barragan, Mandi, Feddal, Durmisi; Camarasa (Guardado 44’), Javi Garcia, Ruiz (Joaquin 80’); Guerrero (Boudebouz 61’), Tello, Sanabria.
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]