Juventus nhọc nhằn vào tứ kết Coppa Italia

12-01-2017 09:58
Sự chủ quan vào những phút cuối trận đấu với Atalanta tại vòng 1/8 Coppa Italia suýt nữa đã khiến Juventus phải trả giá.
>>> 

Juventus 3-2 Atalanta (Vòng 1/8 Coppa Italia 2016/2017)
 
Trong lần chạm trán gần nhất tại Serie A vào tháng 12/2016, Juventus đã có một chiến thắng 3-1 tương đối dễ dàng trước Atalanta tại Turin. Rạng sáng nay, cũng tại Juventus Arena, Bà Đầm Già đã một lần nữa khiến đoàn quân của HLV Gasperini phải ôm hận khi cả hai gặp lại nhau tại Coppa Italia.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Juventus với sự vượt trội về lực lượng đã sớm gây sức ép về phía khung thành của đội khách với những tình huống hãm thành liên tiếp. Tuy không có Higuain trong đội hình, nhưng các đợt lên bóng của Juventus trong trận đấu này vẫn giữ được sự nguy hiểm cần thiết nhớ sự phối hợp nhịp nhàng của bộ đôi Dybala và Mandzukic.

Phút 23 của trận đấu, cũng từ một tình huống phối hợp như trong sách giữa Dybala và Mandzukic, Juventus cũng đã có được bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu. Cụ thể ở tình huống này, Mandzukic có pha đánh đầu nhả bóng về đầy tinh tế và chính xác cho Dybala đang trên đà băng lên ở bên ngoài vòng cấm. Chẳng cần tốn thời gian khống chế, chỉ bằng một cú vút bóng, Dybala đã hạ gục hoàn toàn Berisha với một cú sút rất căng.
 

Dybala mở tỷ số cho Juve

Hơn 10 phút sau đó, đến lượt Mandzukic đã tự mình lập công cho Juventus, và người đã thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho ngôi sao người Croatia thoát xuống ghi bàn đó không ai khác chính là Dybala. Với pha lập công của Mandzukic, Juventus đã nhẹ nhàng khép lại hiệp đấu đầu tiên với tỷ 2-0.

Với lợi thế khá an toàn, Juventus đã bước vào hiệp thi đấu thứ 2 với thái độ tương đối chủ quan. Điều này đã khiến đoàn quân của HLV Allegri suýt phải trả giá đắt với bàn thắng của Konko (phút 70') và tình huống rút ngắn cách biệt xuống 2-3 của Latte Lath (phút 81') sau khi Pjanic ghi bàn thắng thứ 3 cho Juve ở phút 75'.
 

Juve suýt đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận
 

Những phút cuối trận, có lẽ không ít CĐV Juventus đã đứng ngồi không yên khi tinh thần của Atalanta sau khi Lath ghi bàn đã được đẩy lên rất cao. Tuy nhiên với bản lĩnh của một nhà vô địch, Bà Đầm Già đã không mắc thêm bất kỳ sai lầm nào khác, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi 3-2 và chính thức giành vé đi tiếp tại Coppa Italia năm nay.

Đội hình xuất phát:

Juventus: Neto; Lichtsteiner, Rugani, Barzagli, Asamoah; Rincon, Hernanes, Marchisio; Pjanic; Dybala, Mandzukic

Atalanta: Berisha; Toloi, Caldara, Masiello; Conti, Freuler, Grassi, Spinazzola, Kurtic; Petagna, D’Alessandro
Thanh Hương/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]