Juventus nhọc nhằn giành 1 điểm, Inter thắng tưng bừng

06-03-2017 09:11
Trong khi, Juventus bất ngờ khi phải chia điểm trước Udinese thì Inter Milan đã có một thắng lợi tưng bừng ngay trên sân của Cagliari.
>>> Dybala tỏa sáng, Juve đánh bại Napoli

Juventus chết hụt trước Udinese
 

Udinese 1-1 Juventus (Vòng 27 Serie A 2016/17)
 
Với việc AS Roma phải đón nhận thất bại 1-2 trước trước Napoli trong trận Derby Mặt Trời của nước Ý vào ngày hôm qua, chỉ cần có thể giành chiến thắng trước Udinese là Juventus đã có thể nới rộng khoảng cách với đội bóng thành Rome lên thành 10 điểm. Điều này cũng đã được đoàn quân của HLV Allegri thể hiện rất rõ bằng việc chủ động đẩy cao nhịp độ của trận đấu từ rất sớm.

Tuy nhiên có lẽ điều mà nhiều người không thể ngờ tới đó là ngày hôm nay Udinese đã chơi một trận đấu quá hay trước Juventus. Đã không còn là một đội bóng từng thua 3 trận liền ở các vòng đấu trước, mà thay vào đó là một tập thể thi đấu đầy quả cảm và tập trung, đặc biệt là hàng thủ.
 

Juventus vất vả giành 1 điểm trên sân Udinese

Chính điều này đã tạo ra không ít khó khăn trong các tình huống lên bóng của Juventus, đội bóng đá thắng liên tiếp 10 trận trên tất cả các mặt trận. Đã vậy, khoảng 10 phút cuối hiệp 1, đoàn quân của HLV Luigi Delneri còn khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục dồn ép Juventus. Bàn thắng của Zapata cũng có thể xem là một phần thưởng xứng đáng dành cho đội chủ nhà.

Tuy lợi thế mà Udinese có được chỉ có thể giữ cho đến đầu hiệp 2 trước khi Bonucci gỡ hòa cho đội khách ở phút 60, nhưng vẫn với một lối chơi phòng ngự đầy chắc chắn, đội chủ sân Friuli vẫn làm được một điều mà không ít đội bóng phải 'bó tay', đó là việc buộc Bà Đầm Già phải chia điểm.

Thực tế dù bị cầm hòa 1-1, nhưng Juventus cũng chắng có gì phải quá lo lăng cho ngôi đầu của mình. Vì thực tế lúc này họ vẫn đang hơn AS Roma tới 8 điểm trên BXH Serie A.

Hủy diệt Cagliari, Inter lấy lại thể diện
 

Cagliari 1-5 Inter (Vòng 27 Serie A 2016/17)

Thời gian gần đây, Inter Milan đang trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn với những trận thua liến tiếp trước Lazio (Coppa Italia), Juventus hay AS Roma (Serie A). Chính điều đã khiến cho niềm tin mà NHM dành cho thầy trò HLV Pioli đã phần nào giảm đi. Như để lấy lại thể diện sau những ngày đen tối đó, Nerazzurri đã có một trận đấu tưng bừng trước Cagliari.
 

Inter nã vào lưới của Cagliari tới 5 bàn
 
Cụ thể trên sân Sant'Elia của đối thủ, các học trò của HLV Pioli đã nã vào lưới của Cagliari tới 5 bàn. Trong đó, Perisic - người đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Anh, đã đóng góp một cú đúp. Các bàn thắng còn lại mà Inter có được trong trận đấu này được chia đều cho Banega, Icardi và Gagliardini. Đội chủ nhà Cagliari cũng đã có được một bàn dành dự nhờ công của Borriello.

Với thắng lợi 5-1 lần này, Inter đã tạm thời vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 5 trên BXH Serie A, cũng như duy trì khoảng cách 6 điểm so với vị trí thứ 3 mà Napoli đang nắm giữ.
Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]