Juventus 2-1 Udinese: Người hùng Dybala

16-10-2016 08:05
Gặp không ít khó khăn trước Udinese nhưng cuối cùng Juventus vẫn giành trọn 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu BXH Serie A sau vòng đấu thứ 8.

Juve ngược dòng đánh bại Udinese

Người hùng của Bianconeri ở trận này không ai khác chính là Paulo Dybala, người đã lập cú đúp bàn thắng giúp Lão bà ngược dòng thành công.

Do sắp hành quân sang Pháp chạm trán Lyon nên Juventus đã có khá nhiều xáo trộn trong đội hình ra sân. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc những trụ cột như Bonucci, Khedira hay Higuain phải ngồi dự bị.

Với đội hình không phải mạnh nhất, Juventus khởi đầu không tốt trước Udinese. Dù chơi áp đảo về tỷ lệ cầm bóng nhưng Lão bà lại không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ rệt trong hiệp đấu thứ nhất. Tệ hơn, chỉ sau 30 phút thi đấu, các nhà ĐKVĐ đã để Udinese vượt lên dẫn trước nhờ cú sút xa của Jakub Jankto ở ngoài vòng 16m50.
 

Dybala lập cú đúp mang lại chiến thắng cho Juventus

Sau bàn thua, Juventus tràn lên tấn công mạnh mẽ. Đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút áo trắng đen lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành của đối phương. Nhưng cũng may cho Juventus là trong thế trận bế tắc, tiền đạo Paulo Dybala đã thể hiện được phẩm chất ngôi sao với cú sút phạt đẳng cấp gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Khác với hiệp 1, Juventus khởi đầu tốt trong hiệp 2 khi ở phút 50, họ được hưởng phạt đền khi Alex Sandro bị De Paul phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Paulo Dybala dễ dàng hoàn tất cú đúp cho riêng mình, đồng thời đưa Juventus vượt lên dẫn trước 2-1.

Sau bàn thắng thứ 2, Juventus chủ động kéo thấp đội hình chơi phòng ngự - phản công. Nhờ đó, Udinese mới có bóng để dâng cao đội hình. Tuy vậy, các vị khách không thể tạo ra nhiều cơ hội trước hàng thủ kiên cố của Bianconeri. Thậm chí, nếu may mắn, Juventus đã có thể ghi thêm ít nhất 2 bàn thắng nữa từ các tình huống phản công sắc sảo.

Không thể ghi thêm bàn thắng nhưng tỷ số 2-1 đã là đủ để Juventus giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này giúp Lão bà tiếp tục dẫn đầu Serie A, duy trì khoảng cách 5 điểm so với AS Roma.

Bàn thắng:

Juventus: Dybala (43'), (51’pen)

Udinese: Jankto (30’)

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; Lichsteiner, Barzagli, Benatia (Bonucci 70’), Evra; Cuadrado, Hernanes, Lemina, Alex Sandro; Mandzukic (Higuain 66’), Dybala (Sturaro 82’).

Udinese: Karnezis; Wague, Danilo, Felipe, Samir (Adnan 46’); Fofana, Kums, Jankto (Heurtau 75’); De Paul (Perica 55’); Thereau, Zapata.

Kết quả các trận đấu vòng 8:

Napoli 1-3 AS Roma
Pescara 1-1 Sampdoria
Juventus 2-1 Udinese
Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]