Italia mất Motta, nguy cơ vắng cả đội hình nếu vào bán kết

29-06-2016 16:59
Theo quy định của BTC EURO 2016, cầu thủ phải nhận hai thẻ vàng sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận tiếp theo. Chính điều này khiến đội tuyển Italia mất gần như cả đội hình nếu lọt vào vòng bán kết.
>>> ĐT Bỉ trước trận gặp xứ Wales: Nỗi lo Hazard

Trận đấu với Tây Ban Nha, Italia phải nhận 3 thẻ vàng của tiền đạo Morata, Chiellini và Pelle. Điều này đồng nghĩa với việc Morata sẽ không được phép thi đấu tại trận tứ kết với Đức và nâng tổng số cầu thủ phải nhận thẻ vàng của Italia lên con số 12. 

Sở dĩ Azzurri phải nhận nhiều thẻ phạt như vậy bởi lối chơi mà Conte áp dụng cho đội bóng này khiến các cầu thủ phải vào bóng quyết liệt. Hơn nữa người Ý cũng nổi tiếng chơi tiểu xảo trong khi các trọng tài ngày càng có nhiều phương tiện giám sát trên sân hơn. 

Trong số 11 cầu thủ còn “treo thẻ”, đáng chú ý có nhiều vị trí quan trọng như thủ thành Buffon, De Rossi, Eder, Pelle hay Bonucci. Đức là đối thủ cũng có hàng tiền vệ và hàng công được đánh giá mạnh nhất giải còn Italia sẽ chơi phòng thủ số đông. Tất nhiên đội tấn công nhiều hơn sẽ nhận nhiều pha truy cản và phạm lỗi nhiều hơn, chính vì vậy dự đoán đây là trận cầu có nhiều thẻ phạt hơn cho các cầu thủ Italia. 


N'Golo Kante và Adil Rami là hai cầu thủ của Pháp phải nghỉ thi đấu tại tứ kết EURO 2016 

Cũng tại vòng tứ kết, Iceland - đội bóng giành chiến thắng bất ngờ trước Anh xếp thứ 2 về số thẻ phạt với tổng cộng 9 thẻ vàng. Ba Lan xếp thứ 3 với 6 cầu thủ lĩnh thẻ vàng, Đức và Bỉ xếp thứ 4 với 5 thẻ vàng. Chủ nhà Pháp có số thẻ vàng ít nhất với 2 thẻ của Olivier Giroud và Laurent Koscielny. Hai đội bóng còn lại là Bồ Đào Nha và Wales có số thẻ vàng nhận lần lượt là 3 và 4 thẻ. 

Sẽ có 4 cầu thủ vắng mặt do đã phải nhận 2 thẻ vàng gồm Thomas Vermaelen (Bỉ), N'Golo Kante, Adil Rami (Pháp) và Thiago Motta (Italia).

Danh sách cầu thủ nhận thẻ vàng trước vòng tứ kết EURO 2016

Đức: Jerome Boateng, Mats Hummels, Sami Khedira, Joshua Kimmich, Mesut Ozil

Italia: Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini, Daniele De Rossi, Mattia De Sciglio, Eder, Lorenzo Insigne, Graziano Pelle, Salvatore Sirigu, Simone Zaza

Ba Lan: Kamil Grosicki, Krzysztof Maczynski, Slawomir Peszko, Lukasz Piszczek, Michal Pazdan, Artur Jedrzejczyk

Bồ Đào Nha: William Carvalho, Pepe, Ricardo Quaresma

Wales: Ben Davies, Aaron Ramsey, Neil Taylor, Sam Vokes

Bỉ: Jan Vertonghen, Thomas Meunier, Axel Witsel, Marouane Fellaini, Michy Batshuayi

Pháp: Olivier Giroud, Laurent Koscielny

Iceland: Kari Arnason, Birkir Bjarnason, Johann Gudmundsson, Aron Gunnarsson, Hannes Halldorsson, Birkir Saevarsson, Kolbeinn Sigthorsson, Gylfi Sigurdsson, Ari Skulason.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]