INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP – 10h00 ngày 22/07, sân Rose Bowl: LA Galaxy - Barcelona

21-07-2015 14:39
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.

Barcelona là ông “kẹ” khiến cả châu Âu sợ hãi. Ngay cả Juventus cũng phải nhún mình co cụm dù góp mặt ở trận chung kết Champions League. Nhưng liệu đội bóng đó có tiếp tục cuốn phăng tất cả mọi đội thủ, mà trước mắt là LA Galaxy khi không còn tam tấu MSN?

Thành tích đối đầu giữa 2 đội:


Phong độ gần đây của LA Galaxy:


Phong độ gần đây của Barcelona:


Hậu trường của gã khổng lồ xứ Catalan đang rối như canh hẹ. Ngoài việc người đứng đầu của đội bóng là chủ tịch của CLB đã thay đổi, Barcelona còn phải đối mặt với án phạt từ luật công bằng tài chính. Điều này không cho phép họ đưa những tân binh ra thi đấu từ bây giờ…

Kèo Handicap cập nhật đến thời điểm hiện tại:


-Nhận định kèo FT: Không có được sự bổ sung từ kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barcelona bước vào loạt trận giao hữu trên đất Mỹ mà thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Bravo, Mascherano, Dani Alves mà đặc biệt là bộ đôi Neymar & Messi. Mùa trước NHM đã được chứng kiến 1 Barcelona rất khác khi không có Messi, nay họ sẽ không còn là chính họ khi tam tấu MSM chỉ còn lại 1 người. Khó khăn đủ đường, đây là thời điểm thích hợp để những đội bóng khác nghĩ đến chuyện gây nên bất ngờ trước 1 đội bóng vừa trải qua 1 mùa giải đại thành công. So về mọi mặt, LA Galaxy vẫn còn kém Barcelona nhiều bất kể họ thiếu quân. Song đội bóng này chơi với tâm lý của kẻ lật đổ nên sẽ khó lường hơn rất nhiều. LA Galaxy lại vừa được bổ sung thêm Gerrard trong đội hình. Cựu đội trưởng của Liverpool có thừa kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng mới làm nên chuyện gì đó trước Barcelona. Hơn nữa, Gerrard cũng đã bắt đầu hòa nhập với đội bóng mới. Anh vừa có 1 bàn thắng và pha kiến tạo giúp LA Galaxy lội ngược dòng đánh bại San Jose tới 5-2.

Tư vấn: LA Galaxy +1 1/2

-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Hàng công của LA Galaxy rất mạnh với phong độ tuyệt vời của Robbie Keane và Steven Gerrard. Chính vì thế những trận đấu gần đây của họ luôn là 1 bữa tiệc bàn thắng. Thống kê cho thấy 6 trận sân nhà gần đây LA Galaxy ghi được tổng cộng 27 bàn! Còn Barcelona cũng không cần phải thống kê cũng biết được độ “khủng” của hàng tiền đạo đội bóng này. Tuy mất đi 2 ngôi sao nhưng họ vẫn còn 1 kẻ dội bom đáng sợ Suarez.

Tư vấn: OVER 3 1/4 FT

Kèo phụ sáng nhất:

-Chẵn/Lẻ bàn thắng (EVEN/ODD): 3 trận liên tiếp của LA Galaxy có tổng số bàn thắng là lẻ. Trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội cũng cho tổng số bàn thắng lẻ.

Tư vấn: Tổng bàn thắng LẺ (ODD)
90phut.vn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]