Inter 3-2 Milan: Tuyệt vời Icardi

16-10-2017 05:59
Derby Milan trở lại với những diễn biến hấp dẫn và ngôi sao sáng nhất mang tên Mauro Icardi.

VIDEO: Inter 3-2 AC Milan

Cuộc đối đầu của hai đội bóng thủ đô của nước Ý năm nay được đánh giá cao hơn so với vài năm qua bởi sự trở lại mạnh mẽ của AC Milan. Ông chủ người Trung Quốc đã cực kỳ bạo chi trong mùa hè vừa qua với những bản hợp đồng chất lượng như Bonucci, Andre Silva... Tuy nhiên, sự phát triển "nóng" này chưa thể giúp đoàn quân của Vicenzo Montella có điểm tại Giuseppe Meazza.

Inter là đội nhập cuộc tốt hơn với nhiều qua lên bóng nguy hiểm. Candreva tạo ra tình huống đầu tiên với cú sút liếm xà ngang khung thành Donnarumma ở phút thứ 12 của trận đấu. Tuy nhiên, may mắn đã "bỏ" thủ thành trẻ tuổi người Ý ở tình huống phút thứ 27. Pha chạm bóng tinh tế của Icardi sau cú căng ngang của Candreva, mở tỉ số trận đấu.


Icardi mở tỉ số ở phút thứ 27 của trận đấu

Có được bàn thắng, Inter bắt đầu chơi trùng xuống và Milan có cơ hội trỗi dậy. Lần lượt Borini, Suso đều có cơ hội thử tài Handanovic tuy nhiên đều không thành công. Hiệp hai hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số giữa đôi bên. Phút 56, nửa đỏ thành Milan có được bàn gỡ với cú cứa lòng đẹp mặt từ ngoài vòng cấm của Suso.

Bàn thua khiến Inter "bừng tỉnh" và họ tái lập thế dẫn trước chỉ 7 phút sau với pha volley đẹp mắt của Icardi. Người kiến tạo lần này là Perisic với pha thoát xuống tốc độ và cú tạt bóng tầm thấp dẻo dai. Milan lại làm tốt nhiệm vụ của kẻ "phải đuổi" với pha làm bàn của Bonaventura ở phút thứ 81 của trận đấu.


Icardi hoàn thành hat-trick ở phút thứ 90

Tưởng chừng mọi việc đã an bài thì ở phút 89, một tân binh của Milan là Ricardo Rodriguez bất ngờ "vật" một cầu thủ Inter trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Mauro Icardi xuất sắc hoàn thành hat-trick cho riêng mình với pha dứt điểm lạnh lùng.

Thắng chung cuộc với tỉ số 3-2, Icardi cùng đồng đội vươn lên vị trí thứ hai trên BXH bởi Juventus đã để thua trước Lazio một ngày trước đó. Trong khi đó, đoàn quân của Vicente Montella "thả trôi" xuống khoảng giữa bởi mới chỉ kiếm được 12 điểm sau 8 vòng đầu tiên.

GHI BÀN
Inter: Icardi (27', 63', 90')
Milan: Suso (56'), Bonaventura (81')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter: Handanovic; Miranda, Nagatomo, D’Ambrosio, Skriniar, Perisic, Candreva (Cancelo 73’), Borja Valero (Martins 85’), Vecino, Gagliardini, Icardi (Santon 90’+3).
Milan: Donnarumma; Bonucci, Musacchio, R.Rodriguez, Romagnoli (Locatelli 78’), Biglia, Bonaventura, Kessie (Cutrone 46’), Borini, Andre Silva, Suso.
Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]