Iniesta "phũ" với chủ tịch Barca chuyện gia hạn hợp đồng

07-09-2017 15:13
Trước phát ngôn của ngài chủ tịch Bartomeu về việc gia hạn hợp đồng, đội trưởng CLB Barcelona là Andres Iniesta lại có tuyên bố trái ngược.
>>> "Kẻ khóc - người cười" chuyện Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico
>>> Neymar phản pháo thẳng mặt chủ tịch Barca
>>> Tây Ban Nha đã chuẩn bị đâu ra đấy cho EURO 2020

Cách đây ít ngày, đích thân chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu chia sẻ với tờ Mundo Deportivo rằng: "CLB và Iniesta đã được được thỏa thuận về bản giao kèo mới. Tôi hy vọng hợp đồng sẽ chính thức được kí kết trong vài tuần tới. Iniesta là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca. Chúng tôi muốn cậu ấy giải nghệ ở Camp Nou và cậu ấy cũng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng".

Tuy nhiên, sau khi kết thúc đợt tập trung ĐT Tây Ban Nha đá vòng loại World Cup 2018, Andres Iniesta trở về xứ Catalanvà tuyên bố thẳng với báo giới: "Không có bản hợp đồng mới nào cả. Barca đã thảo sẵn một bản hợp đồng nhưng tôi vẫn chưa quyết định có ký hay không". Động thái từ Iniesta không khác nào giáng một "cái tát" vào ngài chủ tịch Bartomeu.


Nội bộ Barca đang "cơm không lành, canh chẳng ngọt"?

Trong bóng đá, mâu thuẫn giữa cầu thủ đội trưởng và giới chóp bu có thể dẫn đến những vụ lùm xùm và rắc rối triền miên trong nội bộ mỗi CLB. Ít ai quên sự vụ Iker Casillas hục hoặc với chủ tịch Florentio Perez để rồi bị tống tiễn sang Porto. Tại Barca, ông Bartomeu sau một loạt những quyết định chuyển nhượng khó hiểu mùa hè qua đã bị đông đảo cule phản đối dữ dội và gây phật ý không ít các công thần. Đơn cử như vụ bán đi một số tài năng của lò La Masia, để Neymar dễ dàng tới PSG và chi tới 40 triệu euro mang về người bị huyền thoại Xavi chê thậm tệ, Paulinho từ Trung Quốc.

Hiện thời hạn hợp đồng giữa Barca và Iniesta chỉ còn đến tháng 7/2018. Nếu giao kèo mới không được kí kết, Inter Milan từ nước Ý sẽ là đội vui hơn cả bởi họ theo sát Iniesta nhất và đã ngỏ ý chiêu mộ trong mùa hè qua. Chưa biết chừng, sau hơn 20 năm gắn bó với Barcelona, Iniesta sẽ chọn cách ra đi giống như đàn anh Xavi vào hè 2015.
 
Barcelona là CLB mà Iniesta gắn bó từ tấm bé, bắt đầu vào năm 1996 khi anh mới 12 tuổi. Từ khi ra mắt vào năm 2002, Iniesta đã có tổng cộng 632 trận khoác áo đội một Barca - thành tích nhiều thứ hai, chỉ sau Xavi.

Hiện Iniesta còn giữ một số kỉ lục khác của Barca:

- Giành nhiều chức vô địch nhất: 30
- Vô địch La Liga nhiều nhất: 8
- Vô địch Champions League nhiều nhất: 4
- Dự nhiều trận chung kết Champions League nhất: 4
- Trải qua chuỗi bất bại dài nhất ở La Liga: 55 trận


VIDEO: Iniesta - Vĩ nhân cuối cùng được phong Thánh ở Nou Camp
Đức Hạnh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]