Ibra lại ghi bàn, Quỷ đỏ tàn sát Mèo đen

09-04-2017 22:20
Với một lịch thi đấu dày đặc trước mắt, HLV Mourinho quyết định xoay tua đội hình trong chuyến làm khách của Sunderland nhưng không có nhiều bất ngờ xảy ra.
>>> Mourinho thừa nhận “vẫn thiếu sát thủ”
>>> Jesse Lingard gia hạn với M.U thêm 4 năm, hưởng lương 100.000 bảng/tuần

HLV Mourinho khiến giới mộ điệu mắt tròn mắt dẹt khi trao chiếc băng đội trưởng của M.U cho tiền vệ Marouane Fellaini trong chuyến làm khách của Sunderland tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh 2016/17 cùng với đó là sự xuất hiện của những cầu thủ ít khi góp mặt trong đội hình xuất phát như Romero, Darmian hay Luke Shaw.

Quỷ đỏ vẫn khởi đầu khá chậm chạp dù đối thủ chỉ là đội bóng cuối bảng Sunderland. Hai đội gần như không tạo được một cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của nhau trong khoảng 30 phút đầu tiên. Lingard mở đầu bằng pha solo giữa hàng phòng ngự Sunderland trước khi dứt điểm vào góc dưới khung thành nhưng không hạ được thủ môn Pickford ở phút thứ 29 của trận đấu.
 

Chỉ một phút sau, Ibrahimovic mở tỉ số trận đấu bằng một pha tì đè đầy kinh nghiệm trước khi xoay người dứt điểm đẹp mắt bên cánh trái. Đây là bàn thắng thứ 17 của tiền đạo người Thụy Điển tại giải Ngoại hạng Anh 2016/17 và cũng là pha lập công thứ 250 của cầu thủ này kể từ khi bước qua 30 tuổi.

Sau bàn thua, Sunderland cũng có cơ hội đáp trả nhưng tiền đạo Anichibe lại không thắng được thủ thành Romero trong pha đối mặt ở phút thứ 40. Không những vậy họ còn thua đơn thiệt kép khi mất hậu vệ cánh Oviedo do chấn thương và tiền vệ Larsson vì nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Craig Dawson.

Kể từ đây, trận đấu trở nên dễ dàng với đội khách. Phút 46, Mkhitaryan có pha xử lý đẳng cấp bên phía cánh trái trước khi dứt điểm chéo góc, nhân đôi cách biệt. Sau bàn thắng, HLV Mourinho chỉ đạo các học trò chủ động đá chậm để giữ sức cho những trận chiến cam go tiếp theo.
 

Mặc dù vậy, M.U vẫn có bàn thắng thứ ba sau pha phản công ở phút thứ 89 của trận đấu. Người dứt điểm là tiền đạo vào sân thay người Marcus Rashford.

Thắng trận, M.U tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng trước khi Arsenal ra quân vào đêm thứ hai trong khi đó thầy trò HLV David Moyes tiếp tục chìm trong khủng hoảng và ngụm lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Sunderland: 
Pickford; Jones, Denayer, Kone, Oviedo; Rodwell, Cattermole, Ndong, Larsson, Anichebe; Defoe.
M.U: Romero; Darmian, Bailly, Rojo, Shaw; Fellaini, Herrera; Lingard, Pogba, Mkhitaryan; Ibrahimovic

GHI BÀN
M.U: Ibrahimovic (30'), Mkhitaryan (46'), Rashford (89')

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:
























 
Vũ Hồng Lâm/ theo Bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]