Hút chết vì Pogba, M.U mất chuỗi thắng liên tiếp

16-01-2017 01:43
Trong một ngày thi đấu cực kỳ tệ hại, Pogba là tội đồ trong bàn mở tỉ số của Liverpool nhưng Ibrahimovic kịp thời sửa sai cho người đàn em.

>>> Pep bất lực, Man City thua tan nát trên sân Everton
>>> Conte lên tiếng về tin đồn Costa giả vờ chấn thương

M.U đang trong chuỗi ngày tươi đẹp khi có 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trong khi Liverpool lại đang khá bất ổn khi phải làm khách tại Ngoại hạng Anh. Thêm vào đó, Liverpool bất ngờ không có sự phục vụ của Nathan Clyne khiến HLV Juergen Klopp buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ Alexsander-Arnorld nhưng những gì Liverpool thể hiện tại Old Trafford lại khiến khán giả phải trầm trồ.

Mặc dù là đội khách nhưng Liverpool lại tiếp cận trận đấu cực kỳ chủ động nhờ sự cơ động bộ ba tiền vệ Henderson-Can-Wijnaldum. M.U mất kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa trong một ngày thi đấu không thể tệ hơn của Pogba và Carrick. Cận vệ già của M.U quá chậm chạp trước sức trẻ của Wijnaldum và trước khi rời sân ở đầu hiệp hai, chỉ số phòng ngự và tấn công của Carrick chỉ là con số không tròn trĩnh còn người đàn em Paul Pogba thì có một ngày thi đấu tệ hại nhất kể từ trở lại Old Trafford từ Juventus.



Bản hợp đồng đắt giá của M.U thường xử lý rườm rà và liên tục để mất bóng nguy hiểm thậm chí có pha "đánh bóng chuyền" trong vòng cấm đội nhà. Phút 26, Pogba để bóng chạm tay trong vòng cấm khi nhảy lên tranh chấp cùng Lovren, phạt đền cho Liverpool và Milner không bỏ lỡ lần thứ 10 liên tiếp thành công trên chấm phạt đền tại Ngoại hạng Anh.

Sau bàn thua, M.U dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ, đáng chú ý nhất là cú sút phạt sấm sét của Ibrahimovic từ khoảng cách 16m nhưng không thể chiến thắng thủ thành Mignolet. Mkhitaryan bị ông thầy cũ bắt bài hoàn toàn khi gần như mất hút trên sân và thường để mất bóng ngay sau khi hậu vệ Liverpool áp sát.

Hiệp hai bắt đầu với việc Rooney có lần ra sân thứ 450 tại Ngoại hạng Anh từ ghế dự bị và ngay lập tức anh tạo ra hiệu ứng tốt trên hàng công.

Phút 55', một đường lên bóng tốt của M.U được kết thúc bằng pha căng ngang của Mkhitaryan nhưng Martial lại quá vô duyên khi không thể chạm bóng. Liverpool cũng không chịu kém cạnh khi Firmino có pha đối mặt với De Gea trong vòng cấm chỉ 6 phút sau đó nhưng thủ thành người Tây Ban Nha lại quá xuất sắc trong tình huống này.

Những phút sau đó, M.U bế tắc trong việc triển khai thế trận, HLV Mourinho quyết định tung thêm Fellaini và Mata vào sân để sử dụng những đường bóng bổng và thêm một lần nữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại đúng.



Phút 84, một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Liverpool, Fellaini đánh đầu ngược trúng cột dọc khung thành Mignolet trước khi Valencia tạt bóng giúp Ibrahimovic có bàn thắng thứ 14 tại Ngoại hạng Anh sau 20 lần ra sân. Đáng nói trong tình huống này khi trọng tài bỏ qua lỗi việt vị của Valencia trong pha phối hợp cùng Mata ở tình huống trước đó. 

Trận derby nước Anh lần thứ 50 tại Ngoại hạng Anh kết thúc một cách đầy cảm xúc, thêm một lần nữa Mourinho không thể chiến thắng Juergen Klopp với điểm đen "89 triệu bảng" Paul Pogba.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

M.U: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Darmian; Carrick, Herrera, Pogba; Mkhitaryan, Martial, Ibrahimovic
Liverpool: Mignolet; Alexander-Arnold, Lovren, Klavan, Milner; Henderson, Can, Wijnaldum; Lallana, Firmino, Origi
 
Ghi bàn:
M.U: Ibrahimovic (84')
Liverpool: Milner (pen, 26')

Một vài hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:















Lâm An/ theo bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]