Hull City 1-4 Arsenal: Người hùng Sanchez

18-09-2016 00:12
Tiền đạo người Chile đã có màn trình diễn ấn tượng với một cú đúp để giúp Arsenal rời sân của Hull City với 3 điểm trọn vẹn.
So với trận tiếp Southampton ở vòng đấu trước, Arsenal có 2 điều chỉnh trong đội hình xuất phát. Ở vị trí trung phong, Alexis Sanchez là người được HLV Wenger trao cơ hội thay thế tân binh Lucas Perez. Trong khi ở hành lang trái, Chamberlain phải nhường chỗ cho Alex Iwobi.

Với sự cơ động bên hành lang 2 cánh của Iwobi và Walcott, Arsenal đã nhập cuộc rất hưng phấn tại KC và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Kết quả, sau 17 phút thi đấu, Pháo thủ đã vượt lên dẫn trước 1-0. Theo Walcott là người ghi dấu ấn với đường chuyền buộc thủ thành Jakupovic phải đẩy bóng cứu thua. Ngay lập tức, Alex Iwobi đã dứt điểm tung lưới Hull City. Bàn thắng được tính cho Alexis Sanchez do bóng đã chạm người tiền vệ Chile trước khi bay vào lưới Hull City.


Sanchez đã có ngày thi đấu xuất sắc

Bị thủng lưới trước và còn chịu nhiều sức ép từ phía đối thủ, Hull tỏ ra khá lúng túng. Hậu quả là đến phút 40, trung vệ Jake Livermore phải nhận thẻ đỏ rời sân vì lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Không chỉ mất người, Hull City còn bị thổi phạt đền. May cho đội chủ nhà là trên chấm 11m, Alexis Sanchez đã thất bại trong màn đối đầu thủ thành Jakupovic.

Sang đến hiệp 2, lợi thế hơn người đã được các cầu thủ Arsenal tối ưu hóa bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt của Theo Walcott ở phút 55. Trước đó, phải kể tới cú đánh gót đầy tinh tế của tài năng trẻ Alex Iwobi, 1 trong những nhân tố chơi nổi bật nhất trận này. Cho dù sau đó Hull gỡ lại 1 bàn, thì điều đó cũng không mang tới sự khác biệt.


Chiến thắng này giúp Arsenal tiến thẳng một mạch vào top 3

Bởi chỉ ít phút sau đó, Alexis Sanchez đã tái lập cách biệt 2 bàn cho Arsenal. Và trước khi trận đấu kết thúc, tân binh Granit Xhaka còn để lại dấu ấn đậm nét bằng siêu phẩm sút xa từ khoảng cách khoảng 35m, ấn định chiến thắng 4-1 cho Pháo thủ London.

Giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp, Arsenal nhảy một mạch từ giữa BXH vào thẳng Top 3. Đó cũng chính là thông điệp của thầy trò HLV Wenger về sự trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này. Ở vòng đấu tới, sức mạnh của họ sẽ được kiểm nghiệm ở trận derby London với Chelsea.

BÀN THẮNG
Hull: Snodgrass (79’, pen)
Arsenal: Sanchez (17’, 83’), Walcott (55’), Xhaka (90+2’)

THẺ ĐỎ
Hull: Livermore (40’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Hull: Jakupovic, Davies, Robertson, Huddleston (Mason, 58’), Snodgrass, Elmohamady, Livermore, Meyler, Clucas, Hernandez (Mbokani, 77’), Diomande (Maguire, 42’).
Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin, Cazorla (Xhaka, 67’), Ozil, Iwobi (Elneny, 77’), Sanchez, Walcott (Perez, 88’).
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]