HLV Trương Việt Hoàng và Huỳnh Đức đồng loạt chia tay CLB

16-11-2017 15:28
Trước vòng 25 Toyota V.League 2017, HLV Trương Việt Hoàng và HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng thông báo chia tay với CLB chủ quản.
>>> Hà Nội vs Quảng Nam: Ông vua sân nhà "giáp lá cà" ông hoàng sân khách
>>> Hải Phòng: Chưa hết giải đã lo khủng hoảng

Trước vòng 25 Toyota V.League 2017, người hâm mộ cả nước liên tiếp nhận những tin sốc khi cả HLV Trương Việt Hoàng và HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng thông báo chia tay với CLB chủ quản.

Sau 24 vòng đấu, cuộc đua vô địch Toyota V.League 2017 đang diễn ra căng thẳng với sự góp mặt của Quảng Nam FC, Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa và cả S.Khánh Hòa. Thời điểm hiện tại, giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC gặp Quảng Nam FC tại vòng 25 diễn ra vào ngày 19/11 sẽ quyết định đến cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải. Với Quảng Nam FC, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nếu giành chiến thắng trước Hà Nội FC sẽ đăng quang trước 1 vòng đấu. Trong khi đó, nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC cần phải thắng ở cả 2 vòng đấu còn lại.

Tuy nhiên, trước khi sân cỏ cả nước nóng trở lại với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 25 V.League, người hâm mộ và giới chuyên môn đồng loạt đón nhận những thông tin bất ngờ khi cả HLV Trương Việt Hoàng và Lê Huỳnh Đức lên tiếng xác nhận chia tay với CLB chủ quản.
 
HLV Huỳnh Đức và Trương Việt Hoàng cùng lúc xác nhận thông tin chia tay CLB chủ quản

Theo đó, HLV Trương Việt Hoàng chia tay với CLB Hải Phòng ngay trước vòng 25 của mùa giải năm nay. Cựu danh thủ Thể Công cho biết muốn nghỉ ngơi và yên tĩnh sau khi đưa ra quyết định của mình. Trước khi HLV Trương Việt Hoàng nói lời chia tay với CLB Hải Phòng, đội bóng đất Cảng cũng vừa chia tay với cầu thủ kỳ cựu Minh Châu, cũng như với Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong.

Trong khi đó, HLV Huỳnh Đức cũng đã chính thức thông báo về việc chia tay với CLB SHB Đà Nẵng sau khi mùa giải 2017 kết thúc. Dù lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng tất cả đều biết rằng rất khó để thay đổi được quyết định của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam. Bởi Huỳnh Đức khẳng định mình là người chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn ở đội bóng sông Hàn khi thành tích của đội nhà không tốt ở những mùa giải gần đây.

Ở thời điểm hiện tại, cả Hải Phòng và SHB Đà Nẵng đều không còn cơ hội cạnh tranh huy chương ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc cả hai đồng loạt thông báo thay tướng nhận được sự quan tâm và chú ý lớn của người hâm mộ cũng như giới truyền thông trong nước. Điều này có thể dẫn đến nhiều sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện các CLB tại V.League trong mùa giải 2018 bởi Huỳnh Đức và Trương Việt Hoàng đều là những HLV có tiếng trong làng bóng đá nội.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]