HLV Sarri tự tin Hazard và Courtois sẽ ở lại Chelsea

06-08-2018 10:04
Những động thái gần đây cho thấy HLV người Italy hoàn toàn tin tưởng vào việc bộ đôi người Bỉ sẽ thi đấu cho Chelsea ít nhất là mùa giải tới.
>>> Man City đánh bại Chelsea, giành Siêu cup Anh
>>> Chelsea đàm phán tăng lương khủng cho Hazard

Eden Hazard đã bày tỏ mong muốn được ra đi sau thất bại tại bán kết World Cup cùng đội tuyển Bỉ. "Bạn biết điểm đến yêu thích của tôi rồi đấy", cầu thủ này khẳng định. Trong khi đó, Thibaut Courtois luôn muốn trở lại Madrid, và báo chí Tây Ban Nha những ngày gần đây liên tục khẳng định thủ thành người Bỉ sẽ khoác áo Real.

Tân HLV Sarri chắc chắn không muốn để mất 2 ngôi sao của đội bóng. Nhất là trong bối cảnh khả năng thành công của ông tại Chelsea vẫn còn nhiều hoài nghi. Tuy nhiên, nhiều khả năng bộ đôi người Bỉ sẽ ở lại Stamford Bridge ít nhất là mùa bóng tới.
 

Hazard và Courtois từng khẳng định "anh đi đâu, tôi theo đấy" trong quá khứ. Ảnh: AFP.

Sau trận thua 0-2 trước Man City tại Community Shield 2018, chia sẻ với BT Sport, HLV Maurizio Sarri cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Hazard và Courtois 2 ngày trước, và tôi biết họ sẽ nói gì với tôi vào ngày mai. Khả năng cao mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt nhiều hơn".

Những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin người đại diện của Courtois, Christophe Henrotay, khẳng định thân chủ mình muốn trở lại Madrid và yêu cầu HLV người Italy sớm giải quyết thương vụ này sau trận đấu với Man City.

"Tôi không có phản ứng gì với phát ngôn của người đại diện. Tôi không quan tâm tới người đại diện. Tôi muốn nghe ý kiến Courtois. Nếu Courtois nói như vậy với tôi, tất nhiên tôi phải trao đổi với CLB, bởi tôi chỉ muốn những cầu thủ thật sự tâm huyết cùng đội bóng", cựu HLV Napoli khẳng định.

Trái ngược với thủ thành người Bỉ, Eden Hazard tôn trọng ý kiến của CLB và trao toàn quyền quyết định tương lai của mình cho Chelsea. Trước sự chèo kéo của Real Madrid, đội bóng London cũng "chơi rắn" khi kiên quyết không bán Hazard với giá dưới 200 triệu euro.

Nếu bộ đôi người Bỉ ở lại Chelsea, có 2 khả năng sẽ xảy ra. Thứ nhất, Real Madrid sẽ chiêu mộ một trong những thủ môn hay nhất thế giới mà không mất xu nào ở mùa hè năm sau. Hazard cũng sẽ đi cùng người bạn thân nhưng với giá rất rẻ bởi khi đó anh chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Tuy nhiên, dù khó xảy ra, cũng không loại trừ khả năng cả 2 sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu đội bóng này thể hiện được tham vọng và đảm bảo đường lối phát triển trong tương lai, điều mà những năm gần đây CLB này không thể đáp ứng.

Với ban lãnh đạo Chelsea, giữ Courtois và Hazard sẽ là lựa chọn hợp lý lúc này. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn gần một tuần nữa sẽ kết thúc trong khi "The Blues" chưa thể tìm được phương án thay thế cho vị trí thủ môn. Bên cạnh đó, việc giữ được ngôi sao như Eden Hazard cũng xứng đáng để Chelsea đánh cược vào mùa giải tới.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]