HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam đau đầu với nạn chấn thương

05-12-2017 08:56
Chuẩn bị cho giải giao hữu tại Thái Lan và VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đang đau đầu với nạn chấn thương ở đội tuyển.
>>> Thanh Hóa thay Quảng Nam đá AFC Champions League
>>> Ấn định ngày khai mạc V.League 2018

Chuẩn bị cho giải giao hữu tại Thái Lan và VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo và các thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam đang đau đầu với nạn chấn thương ở đội tuyển.

Kể từ khi ĐT U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, chưa buổi tập nào HLV Park Hang Seo và các thành viên ban huấn luyện đội tuyển có đầy đủ lực lượng bởi vấn đề chấn thương. Bên cạnh đó, vấn đề thể lực cũng khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc đau đầu.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định để các học trò tập luyện thể lực với chuyên gia thể lực người Hàn Quốc trong buổi sáng 4/12. Trong buổi tập này, chỉ một số ít cầu thủ có thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập do ban huấn luyện đội tuyển đưa ra. Thậm chí những cầu thủ như Đức Chinh, Văn Hậu cũng phải rất vất vả để hoàn thành những yêu cầu trong buổi tập.
 

HLV Park Hang Seo đang đau đầu với nạn chấn thương của U23 Việt Nam
 
Buổi chiều ngày 4/12, HLV Park Hang Seo cho các học trò tập luyện chiến thuật. Trong buổi tập này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tập trung vào kỹ năng chuyền bóng cũng như phối hợp ngắn. Các tuyển thủ tỏ ra rất thích thú với bài tập này, khi không khí tập luyện rất hứng khởi và tập trung.

Việc HLV Park Hang Seo triệu tập tới 9 cầu thủ của HAGL và 7 cầu thủ của Hà Nội FC, giới chuyên môn và người hâm mộ cả nước đều có chung nhận định tại giải giao hữu ở Thái Lan và VCK U23 châu Á 2018 tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ để U23 Việt Nam chơi với chiến thuật thiên về kiểm soát bóng dựa trên những mảng miếng phối hợp bóng ngắn, sệt.

Tuy nhiên, một vấn đề khiến HLV Park Hang Seo đau đầu ở thời điểm hiện tại là nạn chấn thương của các cầu thủ. Theo đó, kể từ khi tập trung đến nay chưa khi nào vị chiến lược gia người Hàn Quốc có đầy đủ lực lượng để chia quân tập luyện. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định nói lời chia tay với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của B.Bình Dương bởi chấn thương. Tiền đạo của B.Bình Dương đã gây ấn tượng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc tại VCK U21 quốc gia 2017, nhưng đã bị chấn thương lật cổ chân trong buổi tập ngày 2/12 sau một tình huống va chạm với các đồng đội.

Mặc dù vậy, ở đội tuyển U23 Việt Nam hiện vẫn còn tới 7 cầu thủ khác nhau đang gặp chấn thương và tập luyện riêng với đội ngũ nhân viên y tế. Theo kế hoạch đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện vào chiều ngày 5/12. Toàn đội sẽ lên đường đi Thái Lan tham dự giải giao hữu M-150 vào ngày 7/12.

Giải đấu này quy  tụ 6 đội tuyển gồm chủ nhà U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, U23 Myanmar, U23 Nhật Bản, U23 Uzbekistan và U23 CHDCND Triều Tiên. U23 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Myanmar và Uzbekistan.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]