HLV Park Hang-Seo tin điều kì diệu trước U23 Iraq

20-01-2018 12:36
Mặc dù đánh giá rất cao U23 Iraq nhưng HLV Park Hang-Seo vẫn tin tưởng 1 kết quả khả quan, thậm chí là điều kì diệu.
>>> HLV Park Hang-seo muốn giải quyết Iraq trong 90 phút
>>> U23 Việt Nam đón tin vui trước đại chiến với U23 Iraq

1 ngày trước khi trận tứ kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq diễn ra, HLV Park Hang-Seo đã tham dự buổi họp báo. Trước truyền thông khu vực, nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận đây là đối thủ rất khó khăn đối với U23 Việt Nam.

“Trước khi tới Trung Quốc, tôi không nắm được thông tin gì về họ. Nhưng vừa qua, tôi đã xem 3 trận họ đấu ở bảng C, với Malaysia, Saudi Arabia và Jordan. Iraq có những cầu thủ rất khỏe, kỹ thuật và di chuyển linh hoạt. Họ rất biết cách phát hiện điểm yếu của đối phương và sẽ tập trung vào đó để tấn công”, HLV Park Hang-Seo đánh giá đối thủ ở trận tứ kết.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tin tưởng vào những bất ngờ. Ông cho rằng nếu thể hiện được mình, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra điều kì diệu trước U23 Iraq.

“Điều đặc biệt của bóng đá là mọi chuyện có thể xảy ra cho dù chúng ta không nghĩ đến. HLV Iraq muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút, có thể vì họ là đội bóng mạnh và muốn dành sức cho bán kết. Dĩ nhiên, tôi cũng muốn trận đấu kết thúc trong 90 phút. Nhưng chúng ta phải chuẩn bị cho mọi khả năng, như trong 120 phút hoặc hơn. Điều quan trọng là chúng ta phải nỗ lực hết sức. Nếu không nỗ lực, chúng ta không thể làm được điều đặc biệt”, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp lời.
 

Park Hang-Seo tin sẽ có điều kì diệu trước U23 Iraq
 
Nói về lực lượng, HLV Park Hang-Seo cho biết U23 Việt Nam hiện không mất cầu thủ nào vì chấn thương. Tuy vậy, ông đã từ chối tiết lộ đội hình xuất phát.

“Vào lúc này không thể trả lời chính xác về tình hình lực lượng của U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Iraq. Tôi không thể tiết lộ cầu thủ nào sẽ đá chính. Câu trả lời sẽ có vào ngày mai. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định là không có bất kỳ cầu thủ Việt Nam nào đang dính chấn thương nặng cả.

Trước khi đến đây, chúng tôi không có nhiều thông tin về Iraq hay các trận đấu của họ. Nhưng tôi nghĩ Iraq là đội bóng cực mạnh. Dù vậy, tôi luôn tin rằng điều kỳ diệu luôn có thể xảy ra trong bóng đá”, Park Hang-Seo tiếp lời.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang-Seo cho biết các cầu thủ U23 Việt Nam đã suy giảm thể lực thấy rõ sau 3 trận vòng bảng. Nhưng điều này không khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc lo ngại bởi ông cho rằng đây là tình trạng chung của các đội bóng.

Cũng trong buổi họp báo sáng nay, HLV Abdulghani Shahad Abbood Alghazali tuyên bố U23 Iraq sẽ chơi hết mình để giải quyết trận đấu trong 90 phút chính thức.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]