HLV Park Hang-seo THƯỞNG NÓNG cho tuyển thủ U23 Việt Nam

24-01-2018 14:55
Sau chiến thắng kịch tính trước U23 Qatar để giành vé vào chung kết giải U23 châu Á, HLV Park Hang-seo đã quyết định thưởng nóng cho các học trò.

Theo đó, ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar tại bán kết giải U23 châu Á 2018 chiều ngày 23/1, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã cho phép các tuyển thủ U23 Việt Nam được “xả trại”, cả đội được tự do ăn uống bên ngoài và thưởng thức các món đặc sản của Trung Quốc.
 
Đây là phần thưởng ý nghĩa để động viên tinh thần thi đấu quả cảm của các tuyển thủ U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Qatar tại bán kết. Ở trận đấu này, lần đầu tiên U23 Việt Nam đã để đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng các học trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ được sự ổn định trước những áp lực để cân bằng tỷ số 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức. Và một lần nữa tinh thần thi đấu quả cảm giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu cân não.
 
Quyết định thưởng nóng của HLV Park Hang-seo với các tuyển thủ U23 Việt Nam sau trận đấu tối qua cho thấy vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng rất tâm lý. Theo đó, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất nghiêm khắc trong những buổi tập luyện của U23 Việt Nam thời gian qua. Nhưng sau những buổi tập luyện vị chiến lược gia người Hàn Quốc chủ động có những cuộc trò chuyện với các học trò để khích lệ tinh thần thi đấu cho các tuyển thủ.
 

HLV Park Hang-seo ăn mừng chiến thắng cùng các học trò
 
Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp U23 Việt Nam được “xả trại” để phục hồi thể lực. Trước đó, sau chiến thắng kịch tính trước U23 Iraq ở loạt sút luân lưu HLV Park Hang-seo cũng đã quyết định cho các tuyển thủ được “ngủ nướng” và nghỉ ngơi. Mặc dù vậy, đây mới là lần đầu tiên, U23 Việt Nam được ra ngoài, ăn uống tự do, thăm quan, mua sắm đồ lưu niệm.
 
Sau chiến thắng trước U23 Qatar, U23 Việt Nam tiếp tục ở lại Thường Châu chuẩn bị cho trận chung kết. Đây sẽ là địa điểm vui chơi chính của các tuyển thủ trước khi trở lại tập luyện vào ngày mai. Trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1. Trước trận đấu này, U23 Việt Nam đã biết về đối thủ khi đối đầu nhau ở trận Bán kết giải M-150 Cup 2017 tổ chức trên đất Thái Lan hồi tháng 12 vừa qua.
 
Cùng với quyết định thưởng nóng của HLV Park Hang-seo, các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng liên tiếp đón tin vui về những khoản tiền thưởng nóng từ các mạnh thường quân trong nước cho những chiến thắng ấn tượng của họ tại VCK U23 châu Á 2018. Theo đó, sau chiến thắng trước U23 Qatar tại bán kết, số tiền thưởng nóng dành cho đội mà VFF nhận được đã lên tới gần 20 tỷ đồng.
Quang Thanh/ theo thethaovietnam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]