HLV Park Hang Seo quyết đánh bại U23 Thái Lan ở trận tranh HCĐ

15-12-2017 08:42
Trước trận tranh HCĐ với U23 Thái Lan tại giải M-150 Cup 2017, HLV Park Hang Seo tuyên bố sẽ cùng các học trò đánh bại đội chủ nhà.
>>> HLV Park Hang-seo nói gì sau thất bại trước U23 Uzbekistan?
>>> Thua Uzbekistan, Việt Nam mất vé tranh chức vô địch ở Cup M-150

Trước trận tranh HCĐ với U23 Thái Lan tại giải M-150 Cup 2017 chiều nay (15/12), HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam tuyên bố sẽ cùng các học trò đánh bại đội chủ nhà.

Với thất bại 1-2 trước U23 Uzbekistan ở lượt trận đấu cuối tại bảng B giải M-150 Cup 2017 đã khiến U23 Việt Nam lỡ cơ hội giành cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết giải đấu. Do chỉ đứng vị trí nhì bảng B, Xuân Trường cùng các đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam chỉ có thể giành cho mình tấm vé chơi trận tranh HCĐ với chủ nhà U23 Thái Lan.

Đây là cuộc tái ngộ thú vị bởi cách đây không lâu, U23 Việt Nam đã nhận thất bại 0-3 trước U23 Thái Lan ở lượt trận đấu cuối tại bảng B SEA Games 29. Thất bại này đã khiến thầy trò HLV Hữu Thắng phải về nước sớm và vị chiến lược gia người xứ Nghệ cũng đã nói lời từ chức sau thất bại.
 

HLV Park Hang Seo quyết đánh bại U23 Thái Lan
 
Trận tái đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chiều nay được giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước quan tâm khi hai đội còn rất nhiều cầu thủ đã thi đấu tại SEA Games 29 vừa qua. Bên phía U23 Việt Nam là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn… Còn phía Thái Lan vẫn còn đó Chendrop Samphaodi, Tanasith Sriphala, Worawut Namwech… Trên băng ghế huấn luyện HLV Park Hang-seo thay cho Hữu Thắng dẫn dắt U23 Việt Nam. Còn Zoran Jakovic nhận nhiệm vụ sau khi Worrawoot Srimaka chủ động lùi xuống làm trợ lý.

Phát biểu với báo chí trước trận đấu với U23 Thái Lan chiều nay, HLV Park Hang Seo khẳng định không ngán đội chủ nhà và quyết tâm cùng các học trò hướng tới một chiến thắng: “Chúng tôi đã thua Uzbekistan nhưng các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ. Gặp Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến một chiến thắng. Đội từng thua đối thủ 0-3 nhưng chúng tôi không sợ”.

Để thực hiện mục tiêu của mình, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định trong trận đấu với U23 Thái Lan ông sẽ không tiến hành thử nghiệm đội hình. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ vào sân với đội hình mạnh nhất và các cầu thủ cần đoàn kết và hạn chế những sai sót về chuyên môn: “Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải có tinh thần thi đấu cao, đoàn kết, hạn chế tối đa những sai sót về chuyên môn, tuân thủ theo đấu pháp để hướng đến kết quả tốt nhất”.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]