HLV Park Hang-seo chưa hài lòng với chiến thắng của U23 Việt Nam

10-12-2017 14:10
Dù đội tuyển U23 Việt Nam có khởi đầu ấn tượng tại giải M-150 Cup tại Thái Lan, nhưng HLV Park Hang-seo cho biết vẫn chưa hài lòng.
>>> Hạ Frankfurt, Bayern CHÍNH THỨC vô địch lượt đi Bundesliga
>>> Ronaldo 'béo' đưa Icardi lên mây trước đại chiến

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ở lượt trận mở màn giải M-150 Cup 2017 tổ chức tại Thái Lan, với cú đúp của Quang Hải, pha lập công của Văn Long và Công Phượng đã giúp U23 Việt Nam có chiến thắng đậm 4-0 trước U23 Myanmar. Chiến thắng này rất có ý nghĩa với U23 Việt Nam khi đây là trận ra mắt của tân HLV Park Hang-seo.
 
Phát biểu với báo chí trong nước sau chiến thắng của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi rất vui vì U23 Việt Nam đã có được sự khởi đầu như ý. Tôi vui hơn vì ngày hôm nay, các học trò đã thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm cao nhất để có được chiến thắng cách biệt trước U23 Myanmar”.
 
Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn có những điều chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Theo đó, HLV Park Hang-seo cho biết trong một số thời điểm, các cầu thủ U23 Việt Nam chưa vận hành tốt sơ đồ chiến thuật do ban lãnh đạo đưa ra, đây là điều ông và các cộng sự sẽ nỗ lực giải quyết khi đội hướng tới mục tiêu tại VCK U23 châu Á 2018 tới đây: “Tuy nhiên, toàn đội vẫn còn vài thiếu sót trong lối chơi, các mảng miếng, vận hành đội hình trong một vài thời điểm của trận đấu chưa tốt. U23 Việt Nam phải cố gắng cải thiện nhanh để hướng tới một sự hoàn hảo cho VCK U23 châu Á vào tháng 1/2018 tới”.


U23 Việt Nam có khởi đầu thuận lợi ở giải M-150 Cup

 
Cùng với việc chưa vận hành tốt sơ đồ chiến thuật, một điểm yếu của U23 Việt Nam đã bộc lộ ở trận đấu trước U23 Myanmar chiều qua là vấn đề thể lực. Theo đó, các cầu thủ đã có dấu hiệu hụt hơi ở những phút cuối trận. HLV Park Hang-seo cho rằng đây là nguyên nhân do các học trò vừa trải qua một mùa giải kéo dài nhất từ trước tới nay: “Toàn đội ngày hôm nay chưa có được thể lực, sức bền tốt nhất để có thể đá đúng ý đồ của tôi xuyên suốt trong 90 phút trận đấu. Tất nhiên, cũng cần phải thông cảm cho các cầu thủ, bởi họ mới trải qua một mùa giải khá căng thẳng, mệt mỏi”.
 
Trong trận đấu với U23 Myanmar, HLV Park Hang-seo đã sử dụng 2 sơ đồ chiến thuật khác nhau. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết sơ đồ 3-4-3 là ưu tiên của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, ở trận đấu đầu tiên, do các cầu thủ chưa có nhiều thời gian để thích nghi nên ban huấn luyện buộc phải có những thay đổi trong hiệp 2: “Thực tế sơ đồ 3-4-3 này các học trò của tôi mới chỉ tập, làm quen trong 6 ngày nay. U23 Việt Nam vẫn chưa thể quen với chiến thuật này của tôi. Chính vì thế mà tôi buộc phải có sự thay đổi, thử nghiệm thêm vào hiệp 2. Các cầu thủ đã dần hiểu chiến thuật, nắm bắt được cách chơi, nhưng họ vẫn chưa tự tin và chưa thành thói quen khi thi đấu trong sơ đồ mới này”.
 
“Đội hình 3-4-3 sẽ là sơ đồ chính mà U23 Việt Nam sẽ xây dựng để hướng tới VCK U23 châu Á 2018. Ngoài ra, tùy từng thời điểm, diễn biến trên sân và các đối thủ để chúng tôi điều chỉnh chơi với sơ đồ 4-1-4-1. Trong trận đấu gặp Uzebekistan sắp tới, tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm, thay đổi nhiều về mặt nhân sự cũng như lối chơi”, HLV Park Hang-seo cho biết thêm.
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]