HLV Mai Đức Chung nói gì trước trận gặp Campuchia?

05-09-2017 09:34
Phát biểu trước trận gặp Campuchia tối nay, HLV Mai Đức Chung của ĐT Việt Nam tự tinsẽ cùng các học trò có điểm ở chuyến làm khách này.
>>>Nhận định bóng đá Campuchia vs Việt Nam
>>>Hoàng Thịnh tiết lộ lối chơi của ĐTVN trước Campuchia

Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam của HLV Mai Đức Chung đã có 2 buổi tập làm quen với mặt sân Olympic nơi diễn ra trận đấu tối nay. Tuy nhiên, do đây là mặt sân cỏ nhân tạo nên những tình huống phối hợp của đội tuyển Việt Nam vẫn gặp một chút khó khăn. Chính vì thế, trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước trận đấu tối nay, HLV Mai Đức Chung đánh giá cao sự tiến bộ của Campuchia trong thời gian qua: “Đây là trận đấu quan trọng đối với cả hai đội.

Tôi đánh giá cao Campuchia, họ đã thể hiện rất nhiều tiến bộ và đã từng thắng Afganistan trong trận đấu gần đây". HLV Mai Đức Chung thừa nhận một vấn đề đang gặp phải là chưa có nhiều thời gian tập luyện cùng các học trò khi chỉ vừa được bổ nhiệm thay thế vị trí của HLV Hữu Thắng để lại sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 vừa qua.
 

HLV Mai Đức Chung tự tin cùng ĐT Việt Nam có điểm trước Campuchia

Tuy nhiên, ông cũng cho biết tinh thần của toàn đội đang rất hưng phấn muốn khẳng định sự trở lại sau thất bại vừa qua: “Tôi mới cầm quân được mấy ngày nhưng có thể thấy rằng tinh thần của đội tuyển rất tốt, có sự kết hợp hài hòa giữa các cầu thủ lớn giàu kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ vừa dự SEA Games. Như mọi người đã biết, tại SEA Games vừa rồi, đội U22 Việt Nam có thành tích thi đấu không tốt và phải dừng chân tại vòng bảng. Nhưng chúng tôi không đặt nặng vấn đề đó, chúng tôi hướng tới tương lai mới tốt đẹp hơn”.
 
Đánh giá cao những lợi thế của đội chủ nhà Campuchia, tuy nhiên HLV Mai Đức Chung khẳng định hướng đến một kết quả có lợi ở trận đấu tối nay: “Nếu để so sánh tôi cho rằng khả năng của hai đội tuyển là 50-50. Nhưng Campuchia có lợi thế sân nhà, khán giả nhà trong khi chúng tôi đang chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm và nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu tới”.
 
Trận đấu giữa ĐT Campuchia và ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay. Trước trận đấu này, ĐT Việt Nam đang nhận được sự ủng hộ của những con số thống kê lịch sử khi toàn thắng trước đội bóng xứ sở Chùa tháp trong những lần đối đầu. Do đó, đây cũng là cơ hội để ĐT Việt Nam chấm dứt chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua trong thời gian gần đây.
Nguyễn Thế Hải/ theo Thể Thao Việt Nam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]