HLV Lê Huỳnh Đức thông báo chia tay với SHB Đà Nẵng

16-11-2017 11:43
Tương lai của HLV Lê Huỳnh Đức đang trở thành một vấn đề nóng trong làng bóng đá Việt Nam.
>>> Đội tuyển Việt Nam chia tay chuyên gia vật lý trị liệu người Đức
>>> Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh: 'Hòn đá tảng' của HLV Park Hang-seo

Tương lai của HLV Lê Huỳnh Đức đang trở thành một vấn đề nóng trong làng bóng đá Việt Nam. Mới đây, vị chiến lược gia người TPHCM đã thông báo sẽ chia tay với SHB Đà Nẵng sau khi mùa giải 2017 kết thúc.

Theo đó, trước buổi tập chiều ngày 15/11 vừa qua của CLB SHB Đà Nẵng chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 25 V.League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức đã có cuộc họp với toàn đội để thông báo về quyết định sẽ chia tay với đội bóng sông Hàn sau khi mùa giải 2017 này kết thúc. Thông tin này đến không quá đột ngột với người hâm mộ cả nước bởi trước đó, sau thất bại của SHB Đà Nẵng trước Quảng Nam ở vòng 22 V-League trên sân Hòa Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức từng chia sẻ rằng: “Nếu chia tay SHB Đà Nẵng cũng chẳng có gì buồn cả, tôi chỉ cảm thấy tiếc vì chưa thể cống hiến hết sức mình cho bóng đá Đà Nẵng mà thôi”. Sau phát biểu này của cựu danh thủ đội tuyển Việt Nam, nhiều người đã đặt ra những câu hỏi về tương lai của vị chiến lược gia người TPHCM.
 

HLV Huỳnh Đức xác nhận sẽ chia tay SHB Đà Nẵng sau khi mùa giải năm nay kết thúc
 
Trước thông tin HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng được báo chí trong nước đăng tải, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng – ông Bùi Xuân Hòa cho biết: “Nếu có chuyện HLV Lê Huỳnh Đức xin nghỉ thì cũng phải xong hai vòng cuối V-League. Khi mùa giải kết thúc chúng tôi mới họp bàn để tính toán kỹ chứ anh Đức nghỉ lúc này sẽ khiến tâm lý toàn đội xáo động”.

Dù lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng tất cả đều biết rằng rất khó để thay đổi được quyết định của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam. Bởi Huỳnh Đức khẳng định mình là người chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn ở đội bóng sông Hàn khi thành tích của đội nhà không tốt ở những mùa giải gần đây.

Ở mùa giải năm nay, sau 24 vòng đấu SHB Đà Nẵng đang đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Dù có thắng cả 2 lượt trận đấu cuối, đội bóng sông Hàn cũng không thể chen chân vào Top 5 của mùa giải. Thành tích này quá thấp so với chỉ tiêu ban đầu của thầy trò Huỳnh Đức là vào Top 3 và thậm chí quyết tâm vô địch. Ở mặt trận cúp quốc gia 2017, SHB Đà Nẵng cũng đã sớm dừng bước tại bán kết khi để thua chung cuộc với tỷ số 2-5 trước B.Bình Dương.

Việc HLV Huỳnh Đức thông báo sẽ chia tay với SHB Đà Nẵng trước khi mùa giải 2017 kết thúc nhận được sự chú ý lớn của dư luận trong nước. Mặc dù vị chiến lược gia người TPHCM muốn được nghỉ ngơi sau khi chia tay với đội bóng sông Hàn, nhưng với danh tiếng và trình độ của mình, Huỳnh Đức là cái tên nhận được sự chú ý của một loạt đội bóng khác ở đấu trường V.League trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]