HLV Hữu Thắng ấn tượng với các bài tập của HLV Park Hang-seo

06-12-2017 10:14
HLV Hữu Thắng cùng những đồng nghiệp trong nước như Huỳnh Đức, Hoàng Văn Phúc… đều ấn tượng với bài tập của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.
>>> Từ chối Hữu Thắng và Huỳnh Đức, FLC Thanh Hóa tin dùng thầy ngoại
>>> Than Quảng Ninh sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Dyachenko

Thị sát buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo chiều ngày 5/12, HLV Hữu Thắng cùng những đồng nghiệp trong nước như Huỳnh Đức, Hoàng Văn Phúc… đều ấn tượng với bài tập của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ngày 5/12, tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ khai giảng Khoá đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC 2017, học phần cuối cùng. Tham dự khóa học này có rất nhiều những nhà cầm quân nổi tiếng của bóng đá Việt Nam hiện tại như Hoàng Văn Phúc, Phan Thanh Hùng, Huỳnh Đức, Minh Phương, Văn Sỹ… và Hữu Thắng, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam. Khoá học nằm trong chương trình kế hoạch đào tạo, giúp cho đội ngũ HLV bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nâng cao và hoàn thiện trình độ theo yêu cầu của AFC trong quá trình tiến tới chuyên nghiệp hoá bóng đá.
 

Hữu Thắng là một trong 20 học viên tham gia khóa học
 
Tham dự khóa học này, bên cạnh những giờ học lý thuyết trên lớp, các  học viên sẽ có những buổi quan sát, thực hành ở ngoài sân. Trong buổi chiều ngày 5/12, HLV Hữu Thắng cùng các học viên tham gia khóa học đã có dịp thực hành trên sân khi được yêu cầu “nội soi” buổi tập của U23 Việt Nam.

Trong suốt buổi thực hành, HLV Hữu Thắng cùng những đồng nghiệp trong nước như Huỳnh Đức, Hoàng Văn Phúc… rất chăm chú quan sát buổi tập của U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV Park Hang-seo. Trong buổi quan sát của mình, cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra rất ấn tượng trước những bài tập của HLV Park Hang-seo áp dụng cho U23 Việt Nam.

Cựu danh thủ xứ Nghệ cho rằng ông thầy Hàn Quốc đang muốn nâng cao sức mạnh, sức bền và thể lực cho đội nên buổi tập diễn ra dài hơn thường lệ.
 

Cựu HLV ĐT Việt Nam ấn tượng với những bài tập được áp dụng ở ĐT U23 Việt Nam
 
Khoá đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC 2017 – giai đoạn 4 do AFC phối hợp với VFF tổ chức tại Hà Nội từ ngày 5/12 đến 24/12/2017 với sự tham dự của 20 học viên trong đó có 3 học viên nước ngoài đến từ LĐBĐ Philippines và LĐBĐ Malaysia. Nếu vượt qua được kỳ sát hạch, họ sẽ được cấp bằng AFC Professional Coaching Diploma, đủ điều kiện làm HLV trưởng các đội tuyển quốc gia châu Á theo quy định của AFC từ năm 2019.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]